Dịch vụ xe máy điện Xanh SM Bike chính thức vận hành tại Tp Hồ Chí Minh

17:03' - 29/09/2023
BNEWS Từ 29/9, dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe máy điện Xanh SM Bike vận hành tại Tp Hồ Chí Minh, hướng tới mục tiêu phủ sóng tại 6 tỉnh, thành và mở rộng lên đến 90.000 xe máy điện ngay trong năm.

Theo đó, kể từ ngày 29/9, khách hàng tại Tp Hồ Chí Minh có thể đặt xe và sử dụng dịch vụ di chuyển bằng xe máy điện Xanh SM Bike thông qua ứng dụng Xanh SM cài đặt trên điện thoại di động.

 

Mức giá khởi hành là 13.800 đồng cho 2 km đầu tiên (tương đương 6.900 đồng/km). Từ km thứ 3 trở đi, mức giá là 4.800 đồng/km. Toàn bộ xe máy điện được Xanh SM Bike sử dụng là VinFast Feliz S sơn màu xanh Cyan nổi bật.

Ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng Giám đốc Công ty GSM cho biết: “Xanh SM Bike sẽ mang đến cho người dân Tp Hồ Chí Minh thêm một lựa chọn di chuyển tiện lợi và văn minh, góp phần lan tỏa mạnh mẽ thói quen di chuyển xanh bằng xe điện trong cộng đồng. Đây là mảnh ghép hoàn thiện dải sản phẩm, dịch vụ của Xanh SM tại Tp Hồ Chí Minh - trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa và giáo dục hàng đầu cả nước”.

Trước khi đến với Tp Hồ Chí Minh, Xanh SM Bike đã được triển khai tại Hà Nội và nhận được sự ủng hộ lớn của người dân Thủ đô, với gần 1 triệu lượt khách chỉ sau hơn một tháng hoạt động.

Song song với mục tiêu cung cấp giải pháp di chuyển bằng xe điện và lan toả thông điệp sống xanh đến cộng đồng, Xanh SM Bike cũng tiếp tục thực hiện chương trình mỗi cuốc xe được thực hiện thành công, sẽ đóng góp 100 đồng cho Quỹ Vì Tương Lai Xanh do Tập đoàn Vingroup thành lập (với taxi là 1.000 đồng/chuyến).

Tính đến nay, Xanh SM đã đóng góp gần 4 tỷ đồng cho Quỹ Vì Tương Lai Xanh, tích cực chung tay vào các hoạt động bảo vệ môi trường và kiến tạo tương lai xanh bền vững tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục