Điểm đến có mức giá phòng cạnh tranh nhất Việt Nam

15:58' - 10/04/2024
BNEWS Trong bối cảnh nhiều người dân châu Á đang háo hức chào đón các kỳ nghỉ lễ sắp tới, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa chia sẻ những điểm đến có giá phòng trung bình thấp nhất khu vực.

Theo Agoda, Huế là nơi du khách có thể tận hưởng mức giá phòng cạnh tranh nhất vào tháng 4 và tháng 5/2024 tại Việt Nam.

Khách du lịch tham quan hệ thống di tích Cố đô Huế. Ảnh: Quốc Việt - TTXVN

Cụ thể, tại Việt Nam, Huế là điểm đến du lịch vừa túi tiền nhất, với giá phòng trung bình 43 USD (khoảng 1.066.000 VND). Đồng thời, Huế vượt qua Ninh Bình là nơi từng đứng đầu bảng xếp hạng vào năm trước.

Agoda cũng công bố danh sách các điểm đến có giá phòng trung bình rẻ nhất trên 8 thị trường châu Á lần lượt là Udon Thani (Thái Lan), Surabaya (Indonesia), Huế (Việt Nam), Kuching (Malaysia), Iloilo (Philippines), Bengaluru (Ấn Độ), Narita (Nhật Bản), Cao Hùng (Đài Loan, Trung Quốc).

 

Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Agoda tại Việt Nam cho biết, với nhiều kỳ nghỉ lễ sắp diễn ra ở châu Á như: Tết Songkran, Hari Raya và Tuần lễ Vàng, Giỗ Tổ Hùng Vương hay ngày 30/4-1/5, tháng 4-5/2024 là thời điểm tuyệt vời để lên kế hoạch cho một chuyến du lịch.

Với mong muốn giúp du khách tận dụng cơ hội hưởng những ưu đãi tốt nhất cùng mức giá cạnh tranh, Agoda mang đến bảng xếp hạng các điểm đến tiết kiệm nhất đúng thời điểm du lịch cao điểm này.

Mặc dù sở hữu mức giá phòng trung bình thấp nhất nhưng những điểm đến vẫn hứa hẹn mang đến cho du khách trải nghiệm vô cùng thú vị. Do đó, du khách có thể khám phá nét đặc sắc của 8 điểm đến giá rẻ nhất tại thị trường được khảo sát, từ các thành phố sôi động như Bengaluru, Cao Hùng… cho đến dòng sông êm đềm của Huế, Kuching...

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục