Điện lực Hà Nội cho phép người có nhu cầu cấp điện đăng ký qua Internet
Tin liên quan
-
Đời sống
Lịch cắt điện Đà Nẵng ngày mai 10/3
14:40' - 09/03/2017
Lịch cắt điện chi tiết các quận, huyện tại Đà Nẵng ngày mai 10/3.
-
Phân tích doanh nghiệp
EVN đảm bảo tiến độ nhiều dự án nguồn và lưới điện
08:39' - 09/03/2017
Tập đoàn Điện lực Việt Nam đang đảm bảo tiến độ nhiều dự án nguồn điện như hoàn thành thông thổi lò hơi tổ máy 1 Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 và dự kiến đốt than lần đầu vào cuối tháng 3 này.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Hòa Phát đạt lợi nhuận sau thuế hơn 4.000 tỷ đồng
19:27' - 29/10/2025
Quý 3/2025, Hòa Phát ghi nhận 36.794 tỷ đồng doanh thu và 4.012 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.
-
Doanh nghiệp
SK Hynix đạt lợi nhuận kỷ lục trong quý III/2025
13:55' - 29/10/2025
Ngày 29/10, công ty sản xuất chip SK Hynix (Hàn Quốc) đã công bố mức lợi nhuận kỷ lục đạt được trong quý III/2025 nhờ sự gia tăng mạnh nhu cầu về trí tuệ nhân tạo (AI).
-
Doanh nghiệp
Sawaco chuyển đổi số với hệ thống cấp nước thông minh
12:53' - 29/10/2025
Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đang hướng tới trở thành doanh nghiệp số với hệ thống cấp nước thông minh, đóng góp vào mục tiêu xây dựng TP. Hồ Chí Minh thành đô thị hiện đại, bền vững.
-
Doanh nghiệp
TikTok cán mốc 460 triệu người dùng, bắt tay Việt Nam thúc đẩy chuyển đổi số
12:49' - 29/10/2025
Sáng 29/10 ở Hà Nội, TikTok công bố đạt hơn 460 triệu người dùng hoạt động hàng tháng tại Đông Nam Á, đồng thời ký Biên bản ghi nhớ (MOU) với Trung tâm Chuyển đổi số Việt Nam, thúc đẩy chuyển đổi số.
-
Doanh nghiệp
Hội chợ Mùa thu 2025: Cơ hội “vàng” cho doanh nghiệp kết nối
11:01' - 29/10/2025
Với quy mô lớn và dự kiến đón hàng trăm nghìn lượt khách tham dự mỗi ngày, Hội chợ Mùa Thu 2025 tạo nên một thị trường tiềm năng khổng lồ cho các doanh nghiệp.
-
Doanh nghiệp
Apple lần đầu tiên gia nhập "câu lạc bộ" 4.000 tỷ USD với Nvidia và Microsoft
07:58' - 29/10/2025
Apple vừa trở thành công ty mới nhất đạt mức vốn hóa thị trường 4.000 tỷ USD, gia nhập hàng ngũ với hai "ông lớn" khác là Nvidia và Microsoft nhờ doanh số bán iPhone 17 tăng cao.
-
Doanh nghiệp
Microsoft và OpenAI đạt thỏa thuận mới
07:47' - 29/10/2025
Microsoft và OpenAI đã đạt được một thỏa thuận cho phép nhà phát triển ChatGPT tái cấu trúc thành một công ty vì lợi ích cộng đồng, định giá OpenAI ở mức 500 tỷ USD.
-
Doanh nghiệp
Đầu tư các dự án truyền tải, hỗ trợ Sơn La trở thành trung tâm năng lượng khu vực
21:07' - 28/10/2025
Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) cho biết, ngày 28/10, tại Sơn La, EVNNPT đã làm việc với UBND tỉnh Sơn La về tình hình triển khai các dự án truyền tải điện trên địa bàn.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Report công bố Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất 2025
20:50' - 28/10/2025
Vietnam Report và VietNamNet vinh danh Top 500 doanh nghiệp, ALPHA30 và các công ty uy tín ngành thực phẩm, nông nghiệp công nghệ cao, khẳng định vai trò dẫn dắt kinh tế.

Điện lực Hà Nội cho phép người có nhu cầu cấp điện đăng ký qua Internet. Ảnh minh họa: TTXVNTổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội) cho biết, từ tháng 3 năm 2017, khách hàng sử dụng điện địa bàn Thủ đô có nhu cầu cấp điện mới chỉ cần đăng ký trực tuyến thay cho việc tới tận phòng giao dịch của các công ty Điện lực cấp quận, huyện như trước đây. Khách hàng sử dụng điện chỉ cần vào Website của Tổng Công ty, Web Chăm sóc khách hàng sẽ được hướng dẫn thủ tục cần thiết.Ngay sau khi khách hàng đăng ký trực tuyến thành công, nhân viên ngành điện có trách nhiệm tiếp nhận, xác nhận yêu cầu cấp điện mới của khách hàng và chuyển sang hệ thống quản lý cấp điện trực tuyến của EVN Hà Nội, đảm bảo các khâu nghiệp vụ tiếp theo của công tác cấp điện mới diễn ra nhanh chóng, đúng quy định.Thời gian cấp điện mới cho khách hàng từ 3 - 5 ngày đối với từng quận, huyện và khu vực. Theo EVN Hà Nội, việc ứng dụng công nghệ thông tin để cấp điện mới cho khách hàng có nhiều tiền ích như: giúp giảm chi phí đi lại, tiện lợi trong lưu trữ quản lý hồ sơ. Về chi phí lắp đặt, khách hàng không phải trực tiếp tới phòng giao dịch để nộp tiền, mà thông qua các ngân hàng để thu hộ. Đồng thời, sau khi đăng ký sử dụng điện, khách hàng cũng có thể lựa chọn hình thức để thanh toán tiền điện hàng tháng.Với hình thức mới kể trên, EVN Hà Nội đề nghị khách hàng thông qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng (19001288/04.22222000) để giám sát, phản hồi ý kiến của khách hàng sau khi hoàn thành việc cấp điện mới, nhằm nâng cao chất lượng và tiếp thu ý kiến đóng góp cho công tác cấp điện mới trực tuyến mà đơn vị đang triển khai./.