Điện lực miền Nam tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng

11:39' - 25/11/2017
BNEWS Từ 20/11 đến 31/12/2017, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện để tri ân tất cả khách hàng sử dụng điện tại 21 tỉnh/thành phố phía Nam.
Điện lực miền Nam tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng. Ảnh: EVNSPC

Nhằm hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp và đem dịch vụ đến khách hàng, trong thời gian từ 20/11 đến 31/12/2017, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện để tri ân tất cả khách hàng sử dụng điện tại 21 tỉnh/thành phố phía Nam.

Với thông điệp “Thân thiện, chuyên nghiệp”, tháng Tri ân khách hàng còn thể hiện là doanh nghiệp có trách nhiệm đối với xã hội và đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng.

Các hoạt động chính diễn ra trong tháng Tri ân khách hàng – 12/2017 gồm có: Đảm bảo đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của điện thoại viên.

Nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân; Công khai các chỉ tiêu kinh doanh để tất cả các khách hàng biết, theo dõi và giám sát việc thực hiện của các đơn vị điện lực.

Ngoài ra, EVNSPC cũng sẽ tổ chức chương trình tổng kết và trao giải thưởng Gia đình tiết kiệm điện năm 2017 tại 21 công ty điện lực tỉnh/thành phố; Thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”; trong đó, 21 Công ty Điện lực tỉnh/thành phố phối hợp với chính quyền địa phương lựa chọn các tuyến thôn xóm, phường, xã đang thiếu ánh sáng điện để thực hiện và mỗi Công ty Điện lực thực hiện tối thiểu 5 tuyến đường.

Trong chương trình, EVNSPC cũng thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”. Các Công ty Điện lực tỉnh/thành phố thực hiện sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 200 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách tại mỗi đơn vị; vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn; Tổ chức hội nghị khách hàng và gặp gỡ các đối tác để thể hiện sự tri ân trong phối hợp cung ứng dịch vụ đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh, cung cấp điện của đơn vị.

Ngoài các chương trình nêu trên, tại tất cả các Công ty Điện lực tỉnh/thành phố đều tổ chức quay số trúng thưởng cho khách hàng sử dụng điện với các nội dung như: “Tìm hiểu về về hoạt động Tháng Tri ân khách hàng” trên website http://cskh.evnspc.vn của TT CSKH từ ngày 20/11/2017 đến ngày 20/12/2017; “Chương trình khuyến khách hàng thanh toán tiền điện qua Ngân hàng và các Tổ chức trung gian thanh toán” từ ngày 20/11/2017 đến ngày 20/12/2017.

Cũng trong tháng Tri ân khách hàng năm nay, cùng với ngành điện cả nước, EVNSPC sẽ triển khai công bố “Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến” trên website http://cskh.evnspc.vn, qua Email/SMS, kênh chăm sóc khách hàng qua hình thức điện thoại di động, Zalo. Đây đươc xem sự kiện tiêu biểu trong năm 2017 của EVN./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục