Doanh nghiệp đứng sau hot trend "mì tôm thanh long" là ai?

12:23' - 06/12/2023
BNEWS "Gây sốt" cộng đồng mạng, song vẫn có không ít người cảm thấy lời bài hát mì tôm thanh long khá "vô tri". Vậy công ty đứng sau MV gây viral mạng xã hội thời gian là ai?

Mì tôm thanh long đang là món khiến dân tình "phát sốt", lùng sục ăn thử. Câu hát 'lần đầu tiên, trái thanh long có trong mì tôm" đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội thời điểm hiện tại. 

Không chỉ vậy, nhiều hình ảnh quả thanh long xuất hiện cùng mì tôm cũng lan truyền chóng mặt trên các nền tảng mạng.  

Thực tế, sản phẩm mì tôm thanh long không phải mới ra mắt mà đã được Công ty TNHH Thanh Long Bình Thuận hoàn tất và đưa ra thị trường năm 2022.

Sau đó, các sản phẩm mì ăn liền thanh long công nghệ Nano có chiên và không chiên đã được Công ty TNHH Caty Food mua độc quyền, tiếp tục chế biến sâu nhằm đưa ra tiêu thụ trên thị trường trong và ngoài nước.

 

Theo tìm hiểu, Công ty TNHH Caty Food được thành lập từ tháng 9/2014, có địa chỉ trụ sở chính ở số 104 Chu Văn An, P26, quận Bình Thạnh, TP HCM. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ là 20 tỷ đồng. Người đại diện kiêm Tổng giám đốc công ty hiện nay là bà Phan Thị Na.

Hiện trên các sàn thương mại điện tử, CatyFood đang bán các sản phẩm mì thanh long đỏ thịt heo bằm Caty, mì thanh long đỏ tôm và thịt gà Caty, mì thanh long đỏ Caty vị heo gà nấu nấm, mì thanh long đỏ Caty chay rau nấm, mì thanh long đỏ Caty mì tô trộn spaghetti, mì thanh long đỏ Caty hải sản chua cay, phở thanh long đỏ vị gà Caty,... với giá khoảng 10.000 - 15.000 đồng/gói mì.

Trước đó, gian hàng CathyFood chỉ có doanh thu trên sàn Shopee khiêm tốn 1,38 triệu đồng trong 30 ngày từ 30/10 đến 28/11. Tuy nhiên, số người theo dõi của gian hàng này đã tăng vọt từ 173 lên 841 chỉ trong một ngày.

Theo trang chủ của Công ty TNHH Caty Food, các sản phẩm mì thanh long đã được xuất khẩu sang Mỹ và Trung Quốc.

Thực chất, mì tôm thanh long không phải là món mới, tuy nhiên, phải tới khi bài hát quảng cáo về mì thanh long cùng giai điệu “lần đầu tiên, trái thanh long có trong mì tôm” ra đời, món mì này mới được biết đến rộng rãi.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục