Doanh nghiệp liên kết chuỗi cà phê với chuỗi nhà hàng

20:45' - 25/08/2020
BNEWS Ngày 25/8, chuỗi cà phê Ông Bầu và chuỗi nhà hàng Ba Gác công bố hợp tác theo mô hình "chuỗi liên kết chuỗi".

 

Đồng thời, chuỗi cà phê Ông Bầu chính thức khai trương 6 điểm bán mới tại các mặt bằng có sẵn của chuỗi nhà hàng Ba Gác.
Theo ông Lê Văn Thạnh, Giám đốc vận hành chuỗi cà phê Ông Bầu, với mô hình "chuỗi liên kết chuỗi", chuỗi cà phê Ông Bầu sẽ nhanh chóng mở rộng mạng lưới, mở rộng khách hàng đến đông đảo giới trẻ và nhân viên văn phòng.

Trong khi đó, chuỗi nhà hàng Ba Gác, ngoài việc gia tăng hiệu quả mặt bằng còn có cơ hội tiếp cận thêm các khách hàng của chuỗi cà phê Ông Bầu.
Sự kết hợp này sẽ góp phần thúc đẩy doanh số của cả hai thương hiệu; trong đó, chuỗi cà phê Ông Bầu tiến gần đến đến mục tiêu 10.000 điểm bán vào cuối năm 2022 như chia sẻ của các nhà sáng lập cà phê Ông Bầu trước đó. 

Còn chuỗi nhà hàng Ba Gác với định hướng trở thành quán ăn được yêu thích nhất cho dân văn phòng và giới trẻ sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.
Tuy chỉ mới “chào sân” vào cuối tháng 2/2020, tức là trước khi dịch COVID-19 bùng phát không lâu, nhưng chuỗi cà phê Ông Bầu đã bứt tốc khá nhanh. Cụ thể, chuỗi cà phê Ông Bầu cán mốc 100 điểm bán chỉ trong hơn 4 tháng ra mắt.

Số lượng cá nhân, đơn vị đề nghị được hợp tác kinh doanh cùng với chuỗi cà phê Ông Bầu lên đến con số hàng nghìn.
Riêng chuỗi nhà hàng Ba Gác được xem là điểm đến yêu thích của dân văn phòng và giới trẻ, chuyên phục vụ những món nướng với hương vị đặc trưng dành cho các “fan ruột” của món ăn này.

Qua 5 năm xây dựng và phát triển, đến nay chuỗi nhà hàng Ba Gác là một trong những chuỗi vườn bia lớn nhất với 7 chi nhánh trên những con đường sầm uất tại Tp. Hồ Chí Minh.
Với nhiều điểm tương đồng về khách hàng và vị trí, chuỗi cà phê Ông Bầu hợp tác chia sẻ mặt bằng của 6 điểm bán thuộc chuỗi nhà hàng Ba Gác ở Tp. Hồ Chí Minh tại các quận như: Quận 3, 10, Phú Nhuận, Hóc Môn, Tân Bình...

Đây là 6 điểm bán nằm ở các vị trí đắc địa nằm tại nhiều khu vực trung tâm Tp. Hồ Chí Minh, hứa hẹn sẽ giúp những tín đồ dễ dàng mua cà phê thật mọi lúc, mọi nơi với giá chỉ từ 16.000 đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục