Doanh nghiệp phát triển công nghệ chinh phục thị trường
Nhằm hưởng ứng Cuộc vận động, các Hiệp hội, Hội doanh nghiệp, các doanh nghiệp, các làng nghề, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đã tích cực đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, lao động sáng tạo, vừa phát triển sản xuất, vừa thực hiện phòng chống dịch COVID-19.
Bà Lê Thị Nga – Tổng Giám đốc Honeco chia sẻ, ngay từ khi thành lập, Honeco đã xác định sử dụng nguyên liệu trong nước để sản xuất các sản phẩm để kích cầu tiêu thụ hàng Việt .
Hiện nay, 100% nguyên liệu của Honeco được lấy mẫu kiểm tra chất lượng từ các phòng Lab uy tín. Cùng đó, công ty có phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm.
Đặc biệt, Honeco đã tập trung cho xây dựng quy trình, thường xuyên tập huấn cho các trang trại liên kết để hướng theo quy định của nhà máy đưa ra, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đặc biệt là nuôi ong đúng quy trình.
Theo bà Lê Thị Nga, Honeco đang xây dựng phòng thí nghiệm đạt chuẩn để kiểm soát nguyên liệu đầu vào, đồng thời kiểm soát chất lượng sản phẩm trong quá trình chế biến, sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.
Đặc biệt, Honeco đang có 12 sản phẩm OCOP (Mỗi xã một sả phẩm) 4 sao, có sản phẩm được Bộ Công Thương chứng nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Các sản phẩm đặc trưng của Honeco bao gồm: mật ong bạc hà, chanh leo, curcumin, đông trùng hạ thảo sữa ong chúa… Phần lớn là những sản phẩm thiên nhiên hướng tới chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng.
Ngoài ra, Honeco cũng đã cho ra đời một số sản phẩm đáp ứng cho thời gian diễn ra đại dịch COVID-19 như mật ong cốt gừng, mật ong chanh cốt gừng sả... mặc dù trong thời kỳ COVID-19 nhưng doanh thu của công ty vẫn tăng.
Nhằm hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Honeco xác định nếu chỉ tuyên truyền không có hiệu quả. Yếu tố cốt lõi là hàng hóa phải có chất lượng để người tiêu dùng yên tâm sử dụng hàng hóa. Đó là cách để Honeco tạo vị thế bền vững.
Để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, Honeco đi theo 2 hướng, cả online và offline. Theo đó, kênh offline là đưa sản phẩm vào những chuỗi cung ứng như siêu thị, cửa hàng OCOP, chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch… tại các tỉnh, thành phố. Ngoài ra, công ty còn có các showroom để mang đến sự trải nghiệm thực tế cho khách hàng dùng thử.
Thời gian tới, Honeco sẽ tiếp cận phương hướng làm truyền thông đến người tiêu dùng những thông điệp về quy trình, câu chuyện sản phẩm để người tiêu dùng biết đến và thông qua kênh xúc tiến thương mại của Bộ Công Thương để đưa sản phẩm đi xa hơn, nhất là sau dịch COVID-19.
Đánh giá cao sự chuyên nghiệp, bài bản của doanh nghiệp, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải - Phó Trưởng ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"lưu ý doanh nghiệp cần duy trì được chất lượng sản phẩm nhằm chinh phục được người tiêu dùng. Đồng thời, chú ý việc bảo hộ sở hữu trí tuệ để xây dựng thương hiệu sản phẩm.
Thời gian qua, nhằm hưởng ứng Cuộc vận động, các Hiệp hội, Hội doanh nghiệp, các doanh nghiệp, các làng nghề, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đã tích cực đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, lao động sáng tạo, vừa phát triển sản xuất, vừa thực hiện phòng chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng đó, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đã nêu cao ý thức tự lực tự cường, nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức để duy trì, ổn định và phát triển sản xuất kinh doanh.
Đặc biệt, từng bước xây dựng thương hiệu doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh; thu hút, huy động các nguồn lực xã hội, đầu tư phát triển, thúc đẩy tăng trưởng, chuyển dịch cơ cấu kinh tế, giải quyết việc làm, bảo đảm an sinh xã hội, góp phần quan trọng trong việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh./.
Tin liên quan
-
DN cần biết
Bình Dương lồng ghép các hoạt động kích cầu tiêu dùng hàng Việt
14:03' - 16/12/2022
Bình Dương cần tiếp tục quan tâm đời sống người dân, đặc biệt khi Tết Nguyên đán sắp tới và lồng ghép hoạt động kích thích tiêu dùng hàng Việt, bình ổn thị trường, phục hồi kinh tế hậu COVID-19.
Tin cùng chuyên mục
-
DN cần biết
Mỹ áp thuế đối với tấm pin năng lượng Mặt Trời của 4 nước
14:10' - 30/11/2024
Bộ Thương mại Mỹ đã đưa ra một loạt mức thuế sơ bộ đối với tấm pin năng lượng Mặt Trời từ 4 quốc gia, trong đó có Malaysia và Thái Lan. Quyết định cuối cùng dự kiến được công bố ngày 18/4/2025.
-
DN cần biết
Đến năm 2030, Bắc Giang cần khoảng 6.300 lao động ngành bán dẫn
18:54' - 29/11/2024
Dự kiến giai đoạn 2025-2030, ngành bán dẫn tại Bắc Giang có nhu cầu tuyển khoảng 6.300 lao động; trong đó, lao động trình độ cao đẳng trở lên là 1.200 lao động; lao động phổ thông là 5.100 lao động.
-
DN cần biết
Văn hóa kinh doanh: Sức mạnh mềm đem lại lợi ích quốc gia
09:15' - 29/11/2024
Văn hóa doanh nghiệp trở thành hệ điều tiết cho sự phát triển kinh tế – xã hội. Bởi văn hóa doanh nghiệp có mạnh thì doanh nghiệp mới mạnh và phát triển bền vững.
-
DN cần biết
Quy định khi tham gia Online Friday 2024
17:03' - 28/11/2024
Doanh nghiệp, tổ chức, các nhà sáng tạo nội dung khi tham gia chương trình cần đảm bảo kinh doanh hoặc hỗ trợ người bán kinh doanh hàng hóa chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng...
-
DN cần biết
Quản trị hiệu quả tài nguyên nhãn hiệu tại doanh nghiệp
16:37' - 28/11/2024
Hội nhập kinh tế mang đến nhiều cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam để tiếp cận thị trường quốc tế nhưng cũng nhiều thách thức trong cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài, cả ở trong và ngoài nước.
-
DN cần biết
Giải mã sức hút của kim cương nhân tạo với người tiêu dùng
15:06' - 28/11/2024
Kim cương nhân tạo đã dần trở thành một lựa chọn hấp dẫn đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, đặc biệt là trong ngành trang sức.
-
DN cần biết
Xu hướng xanh hóa trong xây dựng thương hiệu
15:00' - 28/11/2024
Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp đã nỗ lực đầu tư sản xuất nhằm cho ra đời những sản phẩm yếu tố xanh, sạch, thân thiện với môi trường và đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của người tiêu dùng.
-
DN cần biết
Hàn Quốc nới lỏng quy định về chuyển đổi thị thực cho lao động lành nghề
08:33' - 28/11/2024
Hàn Quốc sẽ cải đổi chính sách nhập cư để thu hút hơn 100.000 lao động nước ngoài xuất sắc trong 5 năm tới.
-
DN cần biết
Nhiều dư địa hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - Bulgaria
18:58' - 27/11/2024
Việt Nam – Bulgaria có nhiều dư địa hợp tác đa lĩnh vực từ công nghiệp công nghệ cao, chế tạo ô tô, nông nghiệp và chế biến thực phẩm đến y tế, giáo dục…