Doanh nghiệp tung hàng loạt khuyến mại dành cho thiếu nhi dịp 1/6
Theo đó, thị trường bán lẻ trên địa bàn thành phố cũng có tín hiệu rộn ràng mua sắm ở nhiều nhóm ngành hành dành cho gia đình, thiếu nhi... ngay từ cuối tháng 5/2023.
Ghi nhận tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra cho thấy, những nơi này đã nhanh chóng tổ chức chương trình “Deal hè rộn ràng mời bạn mua nha”, kéo dài từ 25/5 - 7/6/2023, giảm giá mạnh đa dạng nhóm hàng phục vụ cho những chuyến du lịch mùa hè và dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe. Chương trình tích tem cũng dành những ưu đãi tăng thêm để khách hàng có thể nhanh chóng đổi balo, vali và tận hưởng những ngày hè 2023 sắp tới.
Nhóm sản phẩm sữa, chế phẩm từ sữa, nước giải khát các loại, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng... giảm giá mạnh, với giá chỉ từ 16.500 - 120.000 đồng/sản phẩm, tùy loại. Còn nhóm sản phẩm bánh kẹo và kem ưu đãi với mức giảm từ 30%-40%, gồm kẹo dẻo Zoo, kẹo mềm Sugus, bánh Marine Boy các loại, bánh Koala’s March, kem viên Atom, kem Wall, bánh snack Tooni…
Theo đại diện Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Tp. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra cũng đang thực hiện chính sách giá ưu đãi cho nhóm ngành hàng thời trang trẻ em với mức giảm từ 20 - 30%. Theo đó, phụ huynh, sinh viên, học sinh... có thể mua sắm phong phú sản phẩm chỉ từ 45.000 - 169.000 đồng/sản phẩm dành cho một số sản phẩm áo thun, quần jean, áo khoác, balo, giày dép...Đặc biệt, chương trình “Mừng ngày 1/6 con khỏe mẹ vui”, mang đến cơ hội cho người tiêu dùng mua sắm sản phẩm đồ chơi trẻ em giảm giá lên đến 35% như lego siêu xe, xe đua địa hình, phi cơ sấm sét, xe tải công trình, thú nhồi bông... Cùng với đó, nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm cũng có mức giảm tốt từ 15 - 40%, gồm gạo ST25, dầu ăn, hạt nêm, tương ớt, bột ngọt, mì gói, nước mắm, đường…
Tương tự, hòa chung không khí rộn ràng của mùa hè, cùng chào đón dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2023 sắp tới, hệ thống LOTTE Mart tổ chức chương trình khuyến mại "Ngày hội tuổi thơ" với nhiều ưu đãi lớn dành cho khách hàng thiếu nhi với mức ưu đãi sản phẩm lên đến 50%. Chương trình khuyến mại đặc biệt này kéo dài từ nay đến 1/6/2023.
Cụ thể, sản phẩm đồ chơi phun bóng/trúng đích tại hệ thống LOTTE Mart giảm giá lên chỉ còn 241.000 đồng/bộ; sữa bột Pediasure 850g còn 665.900 đồng/lon, tặng hai gói sữa bột; socola viên Milo Nuggets 75G còn 26.000 đồng/gói... Song song đó, hệ thống LOTTE Mart đang triển khai chương trình giảm giá cực sốc cho một số sản phẩm hóa mỹ phẩm, giặt tẩy... đến hết ngày 31/5/2023.Trong khi đó, nhận định mùa mua sắm hè 2023 là một trong những cơ hội để kích cầu tiêu dùng, nên những hệ thống bán lẻ khác như MM Mega Market, Satramart, Giga Mall... cũng tung ra phong phú chương trình khuyến mãi tập trung vào nhóm khách hàng thiếu nhi.Mặt khác, khi khách hàng đến những điểm bán lẻ này trong dịp Lễ Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2023, không chỉ được tạo điều kiện thuận lợi mua sắm tiết kiệm, mà còn có thể tham gia một số hoạt động vui chơi, giải trí dành cho gia đình, cũng như các bé thiếu nhi.
Không dừng lại những chương trình kết hợp cùng nhà bán lẻ, mà một số đơn vị sản xuất kinh doanh còn chủ động thực hiện hoạt động cho khách hàng thiếu nhi nhân dịp màu hè 2023. Điển hình, NuVi - Thương hiệu sữa dành cho trẻ em thuộc Nutifood phát hành phiên bản truyện tranh của NuVi truyện và sổ tay linh thú như một món quà mùa hè dành tặng cho các bé; kết hợp cùng Canifa ra mắt bộ sưu tập áo thun cực chất với hình ảnh những nhân vật đến từ Thế giới NuVi.
Hè 2023 của các bé còn càng thêm bùng nổ, khi chương trình “Nạp NuVi – Săn linh thú đổi siêu quà mùa 3” khởi động cùng hàng chục ngàn phần quà độc đáo như bóp viết, hộp màu hành lý họa sĩ nhí, áo thun NuVi x Canifa, balo chống gù siêu cấp... Các chương trình này được diễn ra từ nay đến ngày 31/7/2023, áp dụng cho tất cả sản phẩm NuVi trên toàn quốc (trừ sản phẩm NuVi Sữa Chua Uống Men Sống). Về phía sở, ngành, ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị này tổ chức chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm 2 lần/năm, phổ biến rơi vào thời điểm giữa năm và cuối năm. Đây là dịp người dân trên toàn thành phố, cũng như du khách trong và ngoài nước đến Tp. Hồ Chí Minh có cơ hội mua sắm hàng hóa chất lượng với giá tốt. Mới đây, UBND Tp. Hồ Chí Minh đã ban hành Kế hoạch tổ chức chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” với khẩu hiệu “Thỏa sức mua, đua sức sắm” trên địa bàn thành phố năm 2023; trong đó, đợt 1 từ ngày 15/6 - 15/7/2023, với chủ đề “Tưng bừng mua sắm Hè 2023” dự kiến sẽ góp phần hỗ trợ đơn vị sản xuất kinh doanh đẩy mạnh đầu ra cho hàng hóa tiêu dùng thiết yếu.Để chương trình hoạt động hiệu quả, UBND Tp. Hồ Chí Minh cũng yêu cầu sở, ngành liên quan tăng cường phối hợp liên ngành, triển khai khuyến mãi đúng thực chất và hiệu quả; thu hút được sự hưởng ứng tham gia của thương nhân trên địa bàn, nhất là hệ thống phân phối, sàn giao dịch thương mại điện tử...
Ban tổ chức chương trình, chú trọng bảo vệ tốt quyền lợi người tiêu dùng với sự chọn lọc, cam kết từ doanh nghiệp tham gia; huy động nguồn lực xã hội để tạo thành hiệu ứng lan tỏa, cộng hưởng cho chương trình.Hơn thế nữa, chương trình phải hướng đến hình thành thương hiệu, góp phần xây dựng Tp. Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế.Đồng thời, chương trình đảm bảo hướng đến mục tiêu liên kết chặt chẽ giữa ngành công thương với ngành du lịch, văn hóa, y tế... nhằm đem đến cho người dân sản phẩm hàng hóa có chất lượng, giá cả ưu đãi.
Ở góc độ người tiêu dùng, chị Thái Nguyên, cư ngụ tại quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh cho rằng, cùng với nhà bán lẻ, đơn vị sản xuất kinh doanh, chính quyền địa phương đẩy mạnh khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi cho khách hàng sẽ đảm bảo chất lượng và truy xuất nguồn gốc hàng hóa hơn. Qua đó, những hoạt động kích cầu tiêu dùng trên địa bàn thành phố không chỉ có giá cả tốt mà còn phòng chống được hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng... góp phần bảo vệ quyền lợi chính đáng của doanh nghiệp và người tiêu dùng. Cùng quan điểm, một số người tiêu dùng khác tại Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ, họ có nhu cầu mua sắm cao vào mùa hè đối với nhóm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu phục vụ cho mục đích du lịch, về quê, tham gia ngoại khóa... của cả gia đình và các bé thiếu nhi. Điển hình, mỗi dịp hè về, các gia đình phổ biến cho các bé thiếu nhi vui chơi tại nhà, học bơi, du lịch... nên cần mua sắm những món đồ phù hợp hoặc mua sắm mới theo độ tuổi của trẻ em./.Tin liên quan
-
Đời sống
Các điểm vui chơi dịp Tết thiếu nhi 1/6 cho bé tại Tp. Hồ Chí Minh
10:25' - 30/05/2023
Bố mẹ có thể đưa bé đến những điểm vui chơi dịp Tết thiếu nhi 1/6 này tại Tp. Hồ Chí Minh.
-
Thị trường
Ngập tràn khuyến mại tại WinMart chào mừng Quốc tế thiếu nhi 1/6
09:33' - 19/05/2023
Nhiều hệ thống bán lẻ đang có các chương trình khuyến mãi lớn nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) với vô vàn các ưu đãi, giảm giá mạnh nhằm kích cầu mua sắm.
-
Kinh tế & Xã hội
Lễ trao Giải thưởng Thiếu nhi Dế Mèn lần thứ 4 diễn ra vào dịp 1/6
15:43' - 15/05/2023
Ban Tổ chức Giải thưởng Thiếu nhi Dế Mèn - Báo Thể thao và Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) đã công bố 10 tác phẩm lọt vào chung khảo Giải thưởng lần thứ 4, năm 2023
-
DN cần biết
Gói mua sắm thường xuyên, đăng tin chọn nhà thầu thế nào?
06:30' - 30/04/2023
Với kế hoạch lựa chọn nhà thầu cho dự toán mua sắm thường xuyên, bên mời thầu (đơn vị trực tiếp sử dụng nguồn vốn mua sắm thường xuyên) đăng tải kế hoạch lựa chọn nhà thầu, kết quả lựa chọn nhà thầu.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Lý do sữa tươi TH true MILK HILO được nhiều gia đình ưa chuộng
14:50'
Giàu canxi, ít béo, không lactose, không bổ sung đường, chế biến từ nguồn sữa tươi trang trại sạch theo chuẩn của Trang trại TH giúp sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO chinh phục người tiêu dùng.
-
Thị trường
Nhu cầu rượu vang toàn cầu giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 27 năm
10:20'
Ước tính rằng trong năm 2023, thế giới đã tiêu thụ 221 triệu hectolit (mhl) rượu vang, giảm 2,6% so với năm trước đó và giảm 7,5% so với năm 2018.
-
Thị trường
Nam Phi khiếu nại lần thứ hai lên WTO về quy định nhập khẩu cam quýt của châu Âu
08:13'
Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) cho biết Nam Phi đã đệ đơn khiếu nại lần thứ hai đối với các quy định của Liên minh Châu Âu về nhập khẩu các loại trái cây có múi như cam, quýt.
-
Thị trường
Nhu cầu sầu riêng đang tăng mạnh ở Trung Quốc
07:00'
Nhu cầu sầu riêng đang tăng nhanh ở Trung Quốc. Thái Lan, nước xuất khẩu sầu riêng tươi hàng đầu sang Trung Quốc cho biết nhu cầu mua sản phẩm này đang tăng trưởng vững.
-
Thị trường
Thị trường dầu mỏ lấy lại động lực phục hồi chiều 25/4
17:05' - 25/04/2024
Giá dầu tăng trong phiên 25/4 tại châu Á, sau khi chốt phiên trước giảm, trong khi các thị trường chứng khoán diễn biến trái chiều sau đợt tăng điểm mạnh.
-
Thị trường
Xuất khẩu khởi sắc nhưng vẫn nhiều thách thức
16:37' - 25/04/2024
Xuất khẩu các ngành hàng như dệt may, thủy sản, thực phẩm…đang tăng trưởng khá tốt; nhưng xung đột ở nhiều khu vực trên thế giới vẫn diễn biến phức tạp khiến hoạt động vận tải hàng hoá gặp khó khăn.
-
Thị trường
Giá xăng dầu điều chỉnh giảm từ 15h
14:48' - 25/04/2024
Từ 15h hôm nay (25/4), Liên Bộ Công Thương - Tài chính đã thực hiện điều chỉnh giá xăng dầu theo chu kỳ. Theo đó, xăng E5 RON 92 và dầu diesel đồng loạt giảm.
-
Thị trường
Ngành du lịch Thái Lan bội thu nhờ lễ hội Songkran
09:21' - 25/04/2024
Việc kéo dài lễ hội Songkran trong ba tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch Thái Lan.
-
Thị trường
Nga bán khí đốt giá rẻ cho Trung Quốc
08:23' - 25/04/2024
Trong năm 2024, giá xuất khẩu khí đốt Nga sang Trung Quốc sẽ là 257 USD/1.000 m3 so với mức 320,30 USD/1.000 m3 bán cho thị trường châu Âu và Thổ Nhĩ Kỳ (chênh lệch 19,76%).