Doanh nghiệp tung sản phẩm "phá băng" thị trường du lịch
Các đơn vị hoạt động trong ngành Du lịch cho biết đã sẵn sàng triển khai nhiều chương trình kích cầu thị trường nội địa và quốc tế ở tất cả các mảng, với những điểm đến an toàn.
Ghi nhận thực tế tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Du lịch Vietravel giới thiệu thị trường gói kích cầu du lịch bằng bộ sản phẩm “Phá băng”, có mức giá giảm sâu lên đến 40%. Cụ thể, tour du lịch trong nước có mức giá từ 299.000 đồng, tour nước ngoài có giá từ 2.990.000 đồng. Du khách còn có thể lựa chọn những sản phẩm an toàn, chất lượng dịch vụ được nâng cao, với chi phí tiết kiệm nhất.Theo đại diện Công ty, để có mức giá hấp dẫn sản phẩm tour nhưng dịch vụ vẫn giữ nguyên, đảm bảo chất lượng tốt, Công ty Du lịch Vietravel đã liên kết với hệ thống đối tác từ vận chuyển, lưu trú, ẩm thực, tuyến điểm tham quan… Đặc biệt, bộ sản phẩm được Công ty xây dựng theo tiêu chí như điểm đến an toàn, dịch vụ an toàn, đội ngũ nhân viên được tập huấn an toàn.
Ở lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, khách sạn Rex Sài Gòn - Một thành viên của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn - Saigontourist tung ra những chương trình khuyến mãi ẩm thực, gồm: giảm 10% các món ăn ala carte trong thực đơn tại nhà hàng tầng trệt, áp dụng từ 11 giờ – 21 giờ; giảm 50% các loại cocktai, nước trái cây và bia theo danh sách lựa chọn tại Rooftop Garden Bar, áp dụng từ 17 giờ – 20 giờ. Ngoài ra, Rex Sài Gòn mang đến set menu Happy Women’s Day nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3). Những món ăn bắt mắt và hấp dẫn như salad cocktail tôm, súp kem hải sản, bánh mì nâu, cua nhồi nướng fromage, bắp bò nấu đậu... giúp các khách hàng có những phút giây ấm áp bên gia đình, người thân, bạn bè và những người yêu thương.Cùng với đó, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với mức giá ưu đãi, giảm ngay 15% cho khách hàng sử dụng dịch vụ Impressing Body Care và Facial Care từ 60 phút.
Đặc biệt, chỉ duy nhất trong ngày 8/3/2020, khi khách hàng sử dụng bất kỳ gói dịch vụ (After Travel, Foot Care, Relax, Vietnam Impression, Himalayan Salt Stone, Gentlemen Care hay Love Melody) sẽ được tặng ngay một suất tẩy tế bào chết bàn chân – Foot Scrub trong 30 phút.
Bên cạnh hoạt động kích cầu thị trường du lịch, doanh nghiệp du lịch, công ty lữ hành trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh không ngừng nỗ lực cập nhật liên tục thông tin những quốc gia, điểm đến thuộc vùng dịch đến khách hàng, nhằm đảm bảo sự an toàn của du khách.Đồng thời, những đơn vị này thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất từ hệ thống đối tác và cam kết sẵn sàng chủ động dừng hành trình, thương lượng với đối tác cung cấp dịch vụ về trường hợp bất khả kháng để chia sẻ, giảm thiểu tối đa thiệt hại cho du khách.
Ông Nguyễn Minh Mẫn, Trưởng Phòng Truyền thông - Marketing, Công ty TST Tourist cho biết, Công ty đã dừng toàn bộ tour đến Hàn Quốc có lịch khởi hành trong tháng 3 và tháng 4/2020 theo khuyến cáo từ Cục Lãnh sự Bộ Ngoại giao Việt Nam và những thông tin mới nhất từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, đối tác tại Hàn Quốc. Ước tính, khoảng 100 khách, thuộc 4 đoàn khách hủy tour tại TST Tourist.Riêng khách đăng ký tour hoa anh đào (Nhật Bản) hiện vẫn giữ chỗ cho lịch khởi hành cuối tháng 3 và đầu tháng 4/2020 nhưng TST tourist cũng đã lên phương án dự phòng cho tình huống khẩn cấp, nhằm đảm bảo an toàn và tránh thiệt hại cho khách hàng.
Vào thời điểm này, doanh nghiệp du lịch, công ty lữ hành tham gia Chương trình Kích cầu du lịch nội địa năm 2020 do Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng một số đơn vị khác triển khai, đang tích cực tung ra thị trường đa dạng chương trình giảm giá lên đến 50%, các sản phẩm tour dành cho du khách trong và ngoài nước.Xác định thách thức cũng là cơ hội, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh đã và đang hỗ trợ doanh nghiệp du lịch, công ty lữ hành đẩy mạnh các tour, tuyến tại những thị trường không chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và bồi dưỡng nguồn nhân lực./.
- Từ khóa :
- du lịch
- doanh nghiệp du lịch
- vietravel
- TST Tourist
Tin liên quan
-
Kinh tế tổng hợp
Dịch COVID-19: Hà Nội siết chặt nguồn khách du lịch đến từ vùng có dịch
13:56' - 27/02/2020
Ngành Du lịch Hà Nội đang siết chặt quản lý nguồn khách du lịch đến từ các vùng có dịch nhằm kịp thời phát hiện, tránh sự lây lan của dịch bệnh.
-
Phân tích doanh nghiệp
Dịch COVID-19: Vietnam Airlines tham gia phát động chương trình kích cầu du lịch
15:51' - 26/02/2020
Vietnam Airlines tham gia phối hợp phát động chương trình “Chào Mặt Trời” nhằm kêu gọi các doanh nghiệp cùng hợp tác, mang đến cho hành khách trải nghiệm du lịch trọn vẹn và an tâm nhất.
-
Kinh tế Việt Nam
Giải đua xe Công thức 1: Du lịch Hà Nội sẵn sàng đón khách
15:27' - 26/02/2020
Giải đua xe F1 là sự kiện thể thao mang tầm quốc tế được tổ chức tại Hà Nội vào đầu tháng 4/2020. Những người làm du lịch coi đó là một sự kiện lớn, mang lại nhiều cơ hội thu hút du khách.
-
DN cần biết
Du lịch bằng du thuyền có thể bị đình trệ vì dịch COVID-19
12:57' - 26/02/2020
Công ty Nippon Yusen - đơn vị điều hành du thuyền Asuka Two - đã trở thành công ty vận tải biển đầu tiên ở Nhật Bản quyết định hủy các tour du lịch bằng du thuyền do dịch viêm đường hô hấp COVID-19.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Đồng Tháp lắng nghe, hành động vì doanh nghiệp
08:16'
Mới đây, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong đã có buổi làm việc với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Phát triển Khu công nghiệp Long Giang và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
-
Doanh nghiệp
Ferrero (Italy) thâu tóm WK Kellogg với giá 3,1 tỷ USD
07:17'
Ferrero, hãng bánh kẹo của Italy, vừa công bố sẽ mua lại công ty sản xuất ngũ cốc WK Kellogg của Mỹ với giá 23 USD mỗi cổ phiếu.
-
Doanh nghiệp
Phê duyệt chủ trương sáp nhập VNPT-Vinaphone, VNPT-Media vào Công ty mẹ - Tập đoàn VNPT
21:03' - 11/07/2025
Tại Văn bản số 6468/VPCP-ĐMDN ngày 11/7/2025, Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc đồng ý chủ trương sáp nhập VNPT-Vinaphone, VNPT-Media vào Công ty mẹ - Tập đoàn VNPT.
-
Doanh nghiệp
Coi doanh nghiệp là đối tượng “phục vụ” thay vì “quản lý”
20:11' - 11/07/2025
Bộ Xây dựng quán triệt toàn thể công chức, viên chức, người lao động đổi mới mạnh mẽ tư duy hành chính từ kiểm soát sang đồng hành, coi doanh nghiệp là đối tượng “phục vụ” thay vì đối tượng “quản lý”.
-
Doanh nghiệp
"Ông lớn" bán lẻ sản phẩm thời trang Trung Quốc liên tiếp vướng rắc rối pháp lý
16:00' - 11/07/2025
Shein có nguy cơ đối mặt với khoản phạt lên tới 150 triệu euro (175 triệu USD) tại Pháp do không tuân thủ đúng quy định về việc xin phép người dùng trước khi theo dõi hoạt động của họ trên Internet.
-
Doanh nghiệp
Công ty mẹ của Uniqlo dự định tăng giá để “giảm đau” do thuế quan
15:46' - 11/07/2025
Các mức thuế quan cao hơn của Mỹ sẽ bắt đầu tác động đáng kể đến hoạt động của Tập đoàn Fast Retailing tại thị trường Mỹ từ cuối năm nay và công ty đã lên kế hoạch tăng giá để giảm thiểu ảnh hưởng.
-
Doanh nghiệp
Bất chấp thuế cao, các công ty Mỹ vẫn khó từ bỏ Trung Quốc
12:50' - 11/07/2025
Việc chuyển hoạt động sản xuất ra khỏi Trung Quốc không phải là một lựa chọn khả thi với nhiều công ty Mỹ, bất chấp mức thuế nhập khẩu cao.
-
Doanh nghiệp
Hàn Quốc: Gần 40% doanh nghiệp dự báo lợi nhuận xuất khẩu giảm mạnh trong năm nay
09:59' - 11/07/2025
Theo kết quả một cuộc khảo sát công bố hôm 11/7, cho thấy gần 40% số công ty lớn tại Hàn Quốc dự đoán lợi nhuận xuất khẩu sẽ giảm vào nửa cuối năm nay so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Doanh nghiệp
Hàn Quốc: Doanh nghiệp thiết bị y tế thâm nhập thị trường Việt Nam
16:56' - 10/07/2025
Thành phố Seongnam, tỉnh Gyeonggi cho biết các doanh nghiệp của tỉnh sẽ tham gia “Triển lãm thiết bị y tế Hàn – Việt được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 10/12-7.