Doanh thu của L'Oreal tăng trưởng mạnh trong nửa đầu năm
Kết quả khả quan trên là nhờ nhu cầu mỹ phẩm ngày càng tăng khi chính sách hạn chế do dịch COVID-19 tại các thị trường chủ chốt được nới lỏng.
L'Oreal cho biết tập đoàn này đang trở lại tốc độ tăng trưởng trước khi dịch COVID-19 xảy ra.
Tại khu vực Bắc Á, Trung Quốc là quốc gia đóng góp chính vào tổng doanh thu của L'Oreal, với mức tăng 34,2%.
Doanh số bán hàng trực tuyến của tập đoàn này tại Trung Quốc tiếp tục tăng mạnh nhờ sự xuất hiện của các nhà bán lẻ trực tuyến mới.
Trong lễ hội mua sắm trực tuyến quan trọng vào ngày 18/6 (một lễ hội mua sắm lớn khác ở Trung Quốc sau ngày 11/11), L'Oreal đã khẳng định mình là thương hiệu làm đẹp hàng đầu trên các sàn thương mại điện tử lớn như Tmall và JD.
Tại Bắc Mỹ, tập đoàn mỹ phẩm này đã chứng kiến đà tăng trưởng mạnh trở lại trong quý II/2021 và tại châu Âu doanh thu cũng phục hồi dần dần, dẫn đầu là Vương quốc Anh, Pháp và Nga./.
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Swiss Re công bố kết quả kinh doanh tốt hơn dự kiến
06:05' - 01/08/2021
"Gã khổng lồ" tái bảo hiểm Thụy Sỹ Swiss Re vừa công bố kết quả tốt hơn dự kiến trong nửa đầu năm do các yêu cầu bồi thường liên quan đến đại dịch COVID-19 giảm dần.
-
Chuyển động DN
Chevron ghi nhận mức lợi nhuận cao nhất trong sáu quý
21:31' - 31/07/2021
Theo báo cáo của Chevron, tập đoàn này đã kiếm được lợi nhuận sau khi đã điều chỉnh là 1,71 USD trên mỗi cổ phiếu trong quý II/2021, với doanh thu đạt 37,6 tỷ USD.
-
Chuyển động DN
Lợi nhuận của công ty sản xuất đồng lớn nhất thế giới tăng mạnh
14:08' - 31/07/2021
Ngày 30/7, công ty sản xuất đồng lớn nhất thế giới Codelco của Chile thông báo lợi nhuận ròng trong 6 tháng đầu năm 2021 đạt 3,67 tỷ USD, cao gấp gần 10 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Trung Quốc vận hành dự án tích hợp sản xuất hydro, ammonia và methanol xanh lớn nhất thế giới
07:30'
Trung Quốc vừa vận hành dự án tích hợp hydro, ammonia và methanol xanh lớn nhất thế giới, góp phần thúc đẩy nhiên liệu sạch và giải bài toán lưu trữ, vận chuyển năng lượng tái tạo.
-
Chuyển động DN
Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới
19:52' - 19/12/2025
Vietravel công bố nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey – Your Value”, định hướng phát triển dựa trên ba trụ cột: Xanh, Số và Kết nối sâu.
-
Chuyển động DN
Facebook đổi luật chơi, các nhà xuất bản tin tức lo ngại
17:49' - 19/12/2025
Mạng xã hội Facebook bắt đầu thử nghiệm việc tính phí người dùng khi đăng tải các đường dẫn (link) lên nền tảng này.
-
Chuyển động DN
VICEM Tam Điệp tận dụng nhiệt khí thải để phát điện giúp giảm 26.000 tấn CO2/năm
16:40' - 19/12/2025
VICEM Tam Điệp khánh thành Dự án Tận dụng nhiệt khí thải để phát điện Nhà máy Xi măng Tam Điệp đáp ứng khoảng 30% nhu cầu điện năng của toàn nhà máy, làm lợi khoảng 60 tỷ đồng mỗi năm.
-
Chuyển động DN
VICEM Hà Tiên đầu tư 315 tỷ đồng cho dự án phát điện từ nhiệt khí thải
15:56' - 19/12/2025
VICEM Hà Tiên khởi công Dự án Tận dụng nhiệt khí thải để phát điện Nhà máy Xi măng Bình Phước theo mô hình kinh tế tuần hoàn trong sản xuất xi măng với tổng mức đầu tư khoảng 315 tỷ đồng.
-
Chuyển động DN
Hòa Phát sẵn sàng cung cấp sản phẩm cho các dự án trọng điểm
13:13' - 19/12/2025
Sáng 19/12, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Lễ khởi công Dự án Nhà máy Sản xuất Ray và Thép đặc biệt Hòa Phát Dung Quất.
-
Chuyển động DN
Sun Group khởi công loạt dự án trọng điểm, tổng mức đầu tư gần 150.000 tỷ đồng
13:05' - 19/12/2025
Tập đoàn Sun Group đồng loạt khởi công 5 công trình quy mô lớn khắp ba miền, với tổng mức đầu tư lên tới 148.653 tỷ đồng.
-
Chuyển động DN
Vingroup đồng loạt khởi động, khai trương 11 công trình trọng điểm trên toàn quốc
10:39' - 19/12/2025
Ngày 19/12, chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Tập đoàn Vingroup đồng loạt xúc tiến 11 công trình trên toàn quốc.
-
Chuyển động DN
Niêm yết MCH trên HoSE là bước đi chiến lược giúp Masan lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới
08:53' - 19/12/2025
Suốt gần 30 năm, MCH đã hình thành một hệ sinh thái tiêu dùng rộng lớn, trong đó các thương hiệu như Nam Ngư, Chinsu, Omachi, Kokomi, Wake-Up 247…

Biểu tượng của Tập đoàn mỹ phẩm L'Oreal. Ảnh: Reuters