Đội bóng TTXVN vô địch Hội khỏe Hội Nhà báo Thành phố Hà Nội

09:17' - 01/11/2020
BNEWS Giành 10 điểm sau 4 lượt trận, đội bóng TTXVN đã xuất sắc giành chức vô địch giải bóng đá Hội khỏe Hội Nhà báo Thành phố Hà Nội năm 2020.

Đội bóng Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) đã giành chức vô địch giải bóng đá Hội khỏe Hội Nhà báo Thành phố Hà Nội mở rộng lần thứ 26 năm 2020.

Kết quả này hoàn toàn xứng đáng khi mà đội bóng TTXVN đã thi đấu vô cùng ấn tượng trong suốt cả giải đấu.

Sau 4 trận đấu, TTXVN đã bất bại khi giành được 10 điểm, ghi 8 bàn thắng và không để thủng lưới lần nào.

Đây là danh hiệu đầy ý nghĩa mà đội bóng TTXVN giành được nhân kỷ niệm 75 năm thành lập ngành cũng như một số sự kiện lớn của cơ quan trong thời gian qua.

Với việc không để thủng lưới bàn nào, thủ môn Nguyễn Văn Dũng của TTXVN cũng giành luôn giải thưởng Thủ môn xuất sắc nhất.

Giải nhì thuộc về báo Hànộimới. Báo Kinh tế & Đô thị và Nhân dân đồng giải ba, trong khi giải phong cách thuộc về Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Giải năm nay có sự tham dự của 5 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí: Thông tấn xã Việt Nam, báo Hànộimới, báo Kinh tế & Đô thị, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, báo Nhân Dân.

Ngoài bóng đá, TTXVN cũng đã giành được nhiều giải thưởng khác tại Hội khỏe Hội Nhà báo Thành phố Hà Nội mở rộng lần thứ 26 năm 2020.

Một số hình ảnh của Đội bóng TTXVN trong trận gặp Đội bóng Báo Nhân dân:

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục