Đối tác của Vinmec được vinh danh là bệnh viện tốt thứ hai thế giới

10:44' - 20/03/2023
BNEWS Tạp chí danh tiếng Newsweek cùng với công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Statista vừa công bố bảng xếp hạng thường niên “Bệnh viện tốt nhất thế giới năm 2023”.

Theo đó, Cleveland Clinic, đối tác của Hệ thống Y tế Vinmec trong chương trình liên kết Cleveland Clinic Connected, tiếp tục giữ vững vị trí thứ hai trên toàn cầu.

 

Bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên khảo sát và số liệu từ hơn 2.300 bệnh viện thuộc 28 quốc gia, với 4 nguồn dữ liệu chính bao gồm: khảo sát trực tuyến từ hơn 80.000 chuyên gia y tế trên khắp thế giới, kết quả các khảo sát trải nghiệm khách hàng được công bố, các bộ tiêu chí về chất lượng bệnh viện và đánh giá của bệnh nhân về kết quả điều trị, chăm sóc (PROMs).
Trong một khảo sát khác cũng của Newsweek về “Bệnh viện có Chuyên khoa tốt nhất năm 2023” được công bố vào tháng 9 vừa qua, Cleveland Clinic cũng nằm trong top bệnh viện hàng đầu thế giới. Đặc biệt, chuyên khoa tim mạch và phẫu thuật tim của Cleveland Clinic được vinh danh là tốt nhất trên toàn cầu.

Cleveland Clinic còn có tên trong cả 11 chuyên khoa được xếp hạng, trong đó các chuyên khoa thuộc top 5 bao gồm: Tim mạch, Nội tiết, Tiêu hóa, Thần kinh, Phổi, Tiết niệu. Ngoài ra, chuyên khoa về chấn thương chỉnh hình và ung thư của Cleveland Clinic cũng nằm trong top tốt nhất thế giới.

Với sứ mệnh mang lại chất lượng chăm sóc và điều trị tốt nhất cho người bệnh, bất kể họ sinh sống ở đâu, Cleveland Clinic khởi xướng chương trình Cleveland Clinic Connected, kết nối các bệnh viện và tổ chức y tế trên thế giới với các chuyên gia của Cleveland Clinic nhằm nâng cao chất lượng điều trị và mang đến sự an toàn cao nhất cho người bệnh.

Từ năm 2023, Bệnh viện ĐKQT Vinmec Times City chính thức trở thành thành viên của Cleveland Clinic Connected.

Theo đó, đội ngũ chuyên gia, nhân viên y tế Vinmec sẽ được tham gia vào các khóa đào tạo của Cleveland Clinic, đồng thời có cơ hội tiếp cận các kinh nghiệm, quy trình đã được tích lũy và đang được áp dụng tại các cơ sở của Cleveland Clinic trên toàn thế giới.

Trong các trường hợp đặc biệt, các chuyên gia của Vinmec có thể tham vấn trực tiếp các chuyên gia Cleveland Clinic trong quá trình điều trị. Hợp tác này sẽ thúc đẩy nâng cao hiệu suất vận hành, hỗ trợ phát triển chuyên môn và đào tạo cho toàn bộ nhân sự khối lâm sàng và phi lâm sàng của các bệnh viện trong Hệ thống Y tế Vinmec.

Với việc trở thành bệnh viện thứ hai trên thế giới được gia nhập hệ thống liên kết y tế top đầu này, Vinmec tiếp tục khẳng định chiến lược vươn tầm quốc tế nhằm mang tới chất lượng điều trị và tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục