Đội tuyển Việt Nam và Malaysia đều bày tỏ quyết tâm giành kết quả tốt nhất

16:22' - 09/10/2019
BNEWS Tại buổi họp báo trước trận đấu Vòng loại thứ hai World Cup 2022 giữa Đội tuyển Việt Nam và Malaysia chiều 9/10 tại Hà Nội, huấn luyện viên của 2 đội đều bày tỏ quyết tâm sẽ giành kết quả tốt nhất.
HLV trưởng đội tuyển Việt Nam ông Park Hang-seo cùng tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tham dự trả lời phỏng vấn của giới truyền thông. Ảnh: Trọng Đạt - TTXVN

Tại buổi họp báo trước trận đấu Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Malaysia diễn ra chiều 9/10 tại Hà Nội, huấn luyện viên của 2 đội Việt Nam và Malaysia đều bày tỏ quyết tâm sẽ giành kết quả tốt nhất. Trận đấu giữa 2 đội tuyển diễn sẽ ra tối 10/10 trên sân Mỹ Đình (Hà Nội).
Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Malaysia Tan Cheng Hoe thừa nhận, Đội tuyển Việt Nam đang có phong độ rất tốt, nhưng Malaysia cũng sẽ nỗ lực hết mình để giành kết quả tốt nhất; đồng thời khẳng định toàn đội đã chuẩn bị kỹ lưỡng, không ngừng tập luyện, nâng cao thể lực, chiến thuật cho các cầu thủ, hướng tới lối chơi đẹp và cống hiến.

HLV trưởng đội tuyển Malaysia, ông Tan Cheng Hoe trả lời phỏng vấn của giới truyền thông trước trận đấu ngày mai 10/10. Ảnh: Trọng Đạt - TTXVN

Về các cầu thủ nhập tịch, huấn luyện viên trưởng Tan Cheng Hoe cho biết: Một số cầu thủ trong đội tuyển đến từ châu Phi và có sự hòa nhập nhanh. Họ có thể trạng tốt đã giúp Malaysia thêm tin tưởng vào trận đấu tối 10/10, hướng tới mục tiêu tiến xa hơn ở sân chơi Vòng loại World Cup 2022.
Còn huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo cũng khẳng định ông tin tưởng các học trò của mình sẽ thể hiện  phong độ tốt nhất trong trận đấu gặp Malaysia.
Huấn luyện viên Park Hang Seo đã thông tin tình trạng sức khỏe, phong độ thi đấu của hai cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng - những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, tập trung muộn nhất Đội tuyển Việt Nam.

Quang cảnh buổi họp báo. Ảnh: Trọng Đạt - TTXVN

Cụ thể, Nguyễn Công Phượng từ Bỉ về nước tập trung ngày 7/10 không gặp gì về sức khoẻ, chỉ cần thích ứng với chênh lệch múi giờ, cải thiện cảm giác thi đấu. Còn Đoàn Văn Hậu từ Hà Lan về tập trung ngày 8/10 và hiện khỏe mạnh, không chấn thương.
Đánh giá về đối thủ, huấn luyện viên Park Hang Seo cho rằng, đội bóng Malaysia dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Tan Cheng Hoe đã mạnh hơn nhiều so với thời kỳ thi đấu AFF Cup 2018. Bởi lẽ Malaysia có các cầu thủ nhập tịch cộng với lối chơi ổn định, an toàn. Đặc biệt cầu thủ số 20 (Syafiq Ahmad) hiện có phạm vi hoạt động rộng, có khả năng xâm nhập vòng cấm, thực sự gây nguy hiểm cho Đội tuyển Việt Nam.
Vị huấn luyện viên người Hàn Quốc cũng nêu rõ, trong quá trình chuẩn bị cho các trận đấu, ông không chú trọng lắm đến thành tích đối đầu trước đây của các đội bởi mọi thứ đã là quá khứ. Trong trận đấu tối 10/10, ông cũng khẳng định là toàn đội Việt Nam sẽ cố gắng để có thể giành chiến thắng trước Malaysia./.
Xem thêm:

>>Phân luồng giao thông phục vụ trận đá vòng loại giữa Việt Nam và Malaysia

>>Vòng loại World Cup 2022: Đảm bảo an ninh trận đấu Việt Nam - Malaysia

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục