Đón đầu xu thế số hóa, Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến

18:36' - 03/10/2022
BNEWS Ngày 3/ 10, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt giải pháp bảo hiểm trực tuyến với tên gọi PRU- EASY365, cung cấp thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Ngày 3/10, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt giải pháp bảo hiểm trực tuyến với tên gọi PRU- EASY365, cung cấp thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng với nhiều quyền lợi.

Cụ thể: bảo vệ toàn diện trước rủi ro do tai nạn và 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến (bao gồm: ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim) trong cùng một giải pháp. Định kỳ đóng phí tháng qua các nền tảng điện tử với thủ tục mua bảo hiểm nhanh, đơn giản, không cần khám sức khỏe. Chi phí hợp lý chỉ từ 55 nghìn đồng/tháng, cùng tổng quyền lợi bảo hiểm lên đến 411 triệu đồng.

Trước đó, từ năm 2020, Prudential không ngừng ra mắt các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến phân phối trên nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến ePrudential, ứng dụng Pulse by Prudential, các trang thương mại điện tử và đối tác ngân hàng.

Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết, Prudential luôn tập trung vào nhu cầu thực sự của khách hàng và đưa ra các giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính ngày càng sáng tạo, đơn giản, thích ứng với từng đối tượng khách hàng.

Với PRU-EASY365, Prudential Việt Nam hy vọng hàng chục triệu khách hàng đến từ các đối tác cung cấp nền tảng số sẽ có thêm lựa chọn “vừa vặn” cho túi tiền của mình khi được thanh toán linh hoạt theo từng tháng nhưng đảm bảo quyền lợi bảo vệ cả năm./.

>>>Prudential với các giải pháp bảo vệ tài chính khách hàng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục