Đồng loạt phát động khuyến mại tập trung tại kênh bán lẻ Tp. Hồ Chí Minh
Ngày 7/7, Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh cùng cộng đồng doanh nghiệp, nhà bán lẻ đồng loạt phát động chuỗi sự kiện hưởng ứng Shopping Season năm 2023 tại các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị và điểm bán lẻ trên địa bàn thành phố.
Đây là chuỗi sự kiện tiếp nối hoạt động hưởng ứng chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm Shopping Season năm 2023 (Shopping Season năm 2023).
Cụ thể, Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh đã chính thức khởi động chương trình Shopping Season năm 2023, với đa dạng hoạt động khuyến mãi và mức giảm giá có thể lên đến 100% giá trị hàng hóa kể từ ngày 15/6/2023 đến nay. So với những năm trước, chương trình năm nay triển khai kéo dài liên tục trong thời gian dài, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp chủ động triển khai những chương trình khuyến mãi luân phiên, còn người tiêu dùng tiếp cận nguồn hàng hóa với giá tốt và gia tăng sức mua. Tại Lễ phát động chuỗi sự kiện hưởng ứng Shopping Season năm 2023, ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó giám đốc Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh cho biết, bên cạnh cơ hội mua sắm hàng hóa chất lượng với giá cả ưu đãi, người dân và du khách còn được trải nghiệm hành trình kết hợp dịch vụ di chuyển, mua sắm và ăn uống thông qua hình thức thanh toán QR lần đầu tiên tại Việt Nam. Đặc biệt, với mục tiêu thúc đẩy “thanh toán không tiền mặt”, Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh phối hợp cùng với công ty CP giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện dành cho người tiêu dùng trong xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình Shopping Season năm 2023. Còn ông Ngô Anh Tuấn, Giám đốc Khối kinh doanh dịch vụ VNPAY-QR, VNPAY cho hay, người tiêu dùng mua sắm tại các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị và điểm bán lẻ trên địa bàn thành phố có thể thụ hưởng hàng trăm ưu đãi đặc biệt lên tới 50% và quà tặng hấp dẫn khi thanh toán qua VNPAY.Theo đó, VNPAY áp dụng thanh toán lên đến hơn 100 thương hiệu nổi tiếng thuộc nhóm ngành hàng thời trang, mỹ phẩm, túi xách, đồ gia dụng, nhà hàng, cà phê...
Hơn thế nữa, để hưởng ứng Shopping Season năm 2023, VNPAY cũng xây dựng chương trình "Vòng quay may mắn" dành cho người tiêu dùng để kích thích hoạt động mua sắm không tiền mặt tại các chuỗi siêu thị lớn của trung tâm Tp. Hồ Chí Minh. Đồng thời, dự kiến Ngày hội siêu hàng hiệu sẽ được VNPAY cùng một số đơn vị tổ chức trong tháng 8 - 9/2023.Trong khi đó, chào đón sinh nhật lần thứ 7 của MM Mega Market và đồng hành cùng Shopping Season năm 2023, hệ thống trung tâm MM Mega Market triển khai đại tiệc mua sắm siêu khuyến mãi “Sale sập sàn”.
Đại tiệc này mang đến hàng loạt ưu đãi lớn cho hơn 2.000 mặt hàng, tập trung vào nhóm sản phẩm có kích thước khổng lồ với hàng loạt ưu đãi, gồm giờ vàng giá sốc; khuyến mãi đồng giá 40.000 đồng; siêu sale cuối tuần với mức giảm lên đến 90%; cùng với rất nhiều cơ hội trúng giải thưởng vàng và nhân điểm tích lũy MCard. Theo đại diện MM Mega Market, nhằm giới thiệu sản phẩm Việt đến tay người tiêu dùng, MM Mega Market đang triển khai hai chiến dịch về giá được xem là lớn nhất trong năm nay tại 21 trung tâm trên toàn quốc. Trong số đó, chiến dịch giá sỉ dành cho nhóm mặt hàng thực phẩm tươi sống với mức giá ưu đãi tốt như chợ đầu mối, danh mục hàng hóa sẽ được cập nhật liên tục sau 2 tuần. Còn chiến dịch khóa giá dành cho 500 mặt hàng thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu với danh mục hàng hóa cập nhật sau 3 tháng. Từ tháng 7/2023, MM Mega Market tiếp tục triển khai chiến dịch giá sỉ và khóa giá đợt 2 với việc tăng số lượng mặt hàng thiết yếu và hàng nhãn riêng tham gia chương trình. Shopping Season là chương trình Khuyến mại tập trung trọng điểm của Tp. Hồ Chí Minh tổ chức thường niên và đến nay đã trở thành sự kiện khuyến mại thường niên lớn nhất trong năm trên địa bàn thành phố. Qua hai năm tổ chức, Shopping Season nhận được sự đồng hành của ngày càng nhiều đơn vị trong lĩnh vực bán lẻ, du lịch, lữ hành, khách sạn.../.- Từ khóa :
- tp hồ chí minh
- bán lẻ
- khuyến mại
Tin liên quan
-
Thị trường
Khuyến mại sốc dịp khai trương Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Long Biên
20:50' - 01/07/2023
Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Long Biên khai trương đón diện mạo mới với không gian mua sắm điện máy tiện ích nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng.
-
Thị trường
Hơn 200 doanh nghiệp tham gia hội chợ khuyến mại “Shopping Season” năm 2023
19:52' - 20/06/2023
Ngày 20/6, hội chợ khuyến mại “Shopping Season” năm 2023 đã khai mạc tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Khẳng định vai trò gắn kết thị trường, nâng tầm thương hiệu Việt
21:36'
Cục Xúc tiến thương mại cam kết tích cực lồng ghép các yếu tố chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, tiêu chuẩn ESG vào các chương trình, chính sách xúc tiến thương mại một cách đồng bộ, thiết thực.
-
Thị trường
Số thu ngân sách từ hoạt động xuất nhập khẩu tăng 10,3%
19:55'
Cục Hải quan cho biết tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa trong 6 tháng/2025 ước đạt 431,49 tỷ USD (tăng 16,0%, tương ứng tăng 59,49 tỷ USD so với cùng kỳ năm trước).
-
Thị trường
Kết nối tiêu thụ vải thiều ở các doanh nghiệp khu công nghiệp Bắc Ninh
18:19'
Nhiều lô vải thiều đã được đưa đến doanh nghiệp, được bảo quản trong kho lạnh để bảo đảm chất lượng trước khi đưa đến người tiêu dùng.
-
Thị trường
Xuất khẩu sầu riêng đông lạnh tăng gấp 3 lần
15:32'
6 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đã xuất khẩu được 5.217 lô sầu riêng tươi với sản lượng gần 130.000 tấn.
-
Thị trường
Lotte Mart triển khai chương trình siêu khuyến mãi, giảm giá tới 50% nhiều sản phẩm
10:54'
Đây là chương trình khuyến mãi lớn lần đầu tiên có mặt tại Lotte Mart với hơn 6.000 mặt hàng giảm giá mạnh lên đến 50%.
-
Thị trường
Tiếp nhận hồ sơ rà soát cuối kỳ chống bán phá giá sợi dài từ polyester
21:05' - 02/07/2025
Thời hạn Cục Phòng vệ thương mại tiếp nhận hồ sơ chậm nhất là ngày 31 tháng 7 năm 2025
-
Thị trường
Trang sức trở thành điểm sáng trên thị trường hàng xa xỉ Mỹ
14:28' - 02/07/2025
Chi tiêu cho trang sức xa xỉ trong tháng Năm đã tăng vọt 10,1% so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Thị trường
Chi tiết mức chiết khấu xăng dầu của doanh nghiệp đầu mối
20:07' - 01/07/2025
Bộ Công Thương cho biết: Từ những tín hiệu tích cực trong đàm phán Trung Đông, nguy cơ thiếu hụt nguồn cung xăng dầu giảm, do vậy mức chiết khấu của doanh nghiệp đầu mối tăng trở lại.
-
Thị trường
Kiên Giang mở lối tiêu thụ OCOP: Đa kênh, đa thị trường
21:01' - 30/06/2025
Kiên Giang hỗ trợ các chủ thể sản xuất OCOP tham gia các hội chợ, sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch; tăng cường hướng dẫn và khuyến khích các chủ thể OCOP đưa sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử.