Dự báo thời tiết 10 ngày tới: Các khu vực trên cả nước nắng nóng, chiều tối có mưa

17:43' - 19/07/2020
BNEWS Theo Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, dự báo thời tiết 10 ngày tới các khu vực trên cả nước nắng nóng, chiều tối có mưa.

Phía tây Bắc Bộ

Đêm nay và ngày mai (19/7), chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu Tây Bắc có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng, riêng khu vực Sơn La và Hòa Bình có nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ đêm 19-22/7, chiều tối và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; ngày có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía nam Sơn La, Hòa Bình, có nơi nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 23-28/7 chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu Tây Bắc các ngày từ 26-28/7 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng, riêng khu vực Sơn La và Hòa Bình có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía đông Bắc Bộ

Đêm nay và ngày mai (19/7), chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu vực vùng núi có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng nóng, khu vực đồng bằng và trung du có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ đêm 19-22/7, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông, riêng khu vực vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (thời gian mưa tập trung vào chiều tối, đêm và sáng sớm); ngày nắng, khu vực đồng bằng có nơi nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 23-25/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng khu vực đồng bằng và trung du có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 26-28/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu vực vùng núi có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng, riêng khu vực đồng bằng và trung du có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế

Từ đêm 18-20/7 và ngày 23-28/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh

Từ ngày 21-22/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận

Đêm nay và ngày mai (19/7) và 22-27/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 20-21/7 chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 22-28/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Nguyên

Từ đêm 18-28/7, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác; riêng thời kỳ từ ngày 20-21/7 có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ

Từ đêm 18-28/7, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác; riêng thời kỳ từ ngày 20-21/7 và ngày 24/7 có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Hà Nội

Đêm nay và ngày mai (19/7), chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ đêm 19-22/7, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông (thời gian mưa tập trung vào chiều tối, đêm và sáng sớm); ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 23-25/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 26-28/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh./.

    

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục