Du lịch mùa Tết khởi sắc, tín hiệu vui đầu năm 2023

08:44' - 27/01/2023
BNEWS Mùa du lịch Tết 2023, Vietravel phục vụ hơn 47.000 lượt khách du xuân trong và ngoài nước với hàng trăm sản phẩm - dịch vụ mới, đáp ứng nhu cầu du lịch và trải nghiệm của khách hàng trên cả nước.

Xu hướng du lịch mùa xuân nói chung và dịp Tết Nguyên đán nói riêng ngày càng tăng. Tại Vietravel đã triển khai việc bán tour Tết từ đầu tháng 10/2022 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ du khách.

Theo Giám đốc Ban Tiếp thị Nguyễn Nguyệt Vân Khanh, Công ty Du lịch Vietravel chia sẻ: “Vietravel ghi nhận tổng lượng khách đăng ký du lịch Tết vượt hơn 47.000 khách, cao hơn năm ngoái rất nhiều. Riêng mùng 1 Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 có đến hơn 1.500 du khách xuất hành cùng Vietravel".

"Tết năm nay, mặc dù vẫn còn những ảnh hưởng của đại dịch, nhưng du khách vẫn hào hứng với kế hoạch đi du lịch nước ngoài vì các điểm đến yêu thích hầu như đã bình thường trở lại, chính sách visa cũng thuận tiện hơn. Các điểm đến truyền thống như Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu và Hoa Kỳ luôn thu hút nhiều khách đăng ký, thậm chí khách hàng chọn mua trước các tour khởi hành từ tháng 3 và 4/2023”, đại diện Vietravel chia sẻ thêm. 

Năm nay, với hàng trăm chương trình tour Tết trong và ngoài nước, Vietravel vẫn giữ mức giá bình ổn, chất lượng dịch vụ đảm bảo…

Bên cạnh việc đưa ra mức giá tốt cho khách hàng, Vietravel còn tung ra chương trình khuyến mại Xuân 2023 “Tết đi chơi xa - Nhà ta thêm gần” từ ngày 14/11/2022 đến 14/2/2023. Theo đó, khách hàng sẽ được giảm giá thêm khi đi theo nhóm, nhận hàng ngàn quà tặng và nhiều ưu đãi khác.

Mùa Tết năm nay, Vietravel cũng ghi nhận lượng lớn du khách đăng ký mua tour trong nước từ 1 - 5 ngày, tour nước ngoài từ 4 - 6 ngày bởi thời gian chuyến đi phù hợp với lịch nghỉ Tết. Theo đó, các điểm đến được nhiều khách lựa chọn nhất là Đông - Tây Bắc, Đà Nẵng, Đà Lạt, Miền Tây, Phú Quốc…

Các tour Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Bali… với chi phí vừa tầm và các tuyến hấp dẫn như Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, châu Âu, Hoa Kỳ… cũng được nhiều du khách lựa chọn.

Đặc biệt Tết này, Vietravel còn tổ chức các chuyến bay charter du xuân đưa đoàn khách tham quan Thái Lan (khởi hành mùng 2 Tết), Fukushima - Nhật Bản (khởi hành mùng 6 Tết)… với nhiều chương trình đa dạng, trải nghiệm mới với mức giá hấp dẫn.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho du khách mua tour, Vietravel đã chuẩn bị chu đáo để phục vụ xuyên Tết vào tất cả ngày, từ 8 giờ 30 phút đến 17 giờ trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Với những du khách chưa đặt tour khởi hành trong dịp Tết thì đừng lo vì ngay sau Tết còn rất nhiều sản phẩm hấp dẫn khác.

Nếu du khách cùng gia đình, bạn bè phát tâm hành hương viếng chùa, lễ Phật cầu bình an cho gia đạo, Vietravel giới thiệu chùm tour hấp dẫn như: “Miền Tây - Hành hương Long An - Tiền Giang” (1 ngày), khởi hành vào mùng 2, 4, 6, 8 Tết và rằm tháng Giêng; “Vũng Tàu - hành hương Lễ Phật - lắng nghe Thuyết Pháp” (1 ngày), khởi hành vào mùng 1, 3, 5, 7 Tết và rằm tháng Giêng; “Tây Ninh - Hành trình chinh phục nóc nhà Nam bộ” (1 ngày) - Tặng vé tham quan 2 tuyến cáp treo Vân Sơn và Chùa Hang, khởi hành vào mùng 3, 5, 7, 8 Tết và rằm tháng Giêng…, hay Thái Lan, Myanmar, Ấn Độ… cũng là những điểm hành hương nước ngoài nổi tiếng được nhiều du khách đăng ký.

Dịp Tết đến Xuân sang, Vietravel giới thiệu du khách chùm tour đến châu Âu tham gia lễ hội hoa Tulip Keukenhof (Hà Lan), thưởng lãm sắc hoa anh đào ở Fukushima (Nhật Bản), đảo Jeju (Hàn Quốc), A Lý Sơn (Đài Loan, Trung Quốc) hay Washington D.C (Hoa Kỳ) khởi hành đều đặn từ đầu tháng 2 đến cuối tháng 4/2023./.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục