Đưa vào hoạt động khách sạn tiêu chuẩn 5 sao tại Bạc Liêu

12:31' - 16/12/2016
BNEWS Ngày 16/12, Công ty TNHH Một thành viên VY DTL khánh thành đưa vào hoạt động khách sạn New Palace. Đây là khách sạn có quy mô lớn và hiện đại nhất tỉnh Bạc Liêu tính đến thời điểm này.

Ông Vy Văn Đích, Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên VY DTL cho biết, khách sạn New Palace được xây dựng đạt theo tiêu chuẩn 5 sao, được đầu tư đồng bộ trang thiết bị, kiến trúc hiện đại.

Khách sạn được xây dựng trong hơn 2 năm trên khuôn viên đất rộng 7.500m2, diện tích sàn xây dựng hơn 10.000 m2, gồm 1 trệt, 5 lầu. Khách sạn gồm nhiều hạng mục, công trình như: Khu nhà hàng tiệc cưới, h ội trường và 229 phòng nghỉ tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5 sao. Ngoài ra, khách sạn New Palace còn có các dịch vụ như cà phê, bar, masage, hồ bơi, khu mua sắm… đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng của du khách.
Phát biểu tại lễ khai trương, bà Cao Xuân Thu Vân, Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao - Du lịch tỉnh Bạc Liêu nhấn mạnh, thực hiện chính sách kêu gọi thu hút đầu tư phát triển hạ tầng dịch vụ, du lịch, cơ sở lưu trú, thời gian qua tỉnh Bạc Liêu đã thu hút được nhiều nhà đầu tư vào lĩnh vực này, trong đó Công ty TNHH Một thành viên VY DTL.

Việc khai trương đưa vào hoạt động khách sạn New Palace, có quy mô lớn, cùng cơ sở vật chất, trang trí nội thất rất hiện đại, đã tạo sức cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu thỏa mãn, hưởng thụ, nghỉ dưỡng của du khách khi dừng chân đến Bạc Liêu. Đây cũng là một trong những công trình đầu tư được tỉnh Bạc Liêu chọn là công trình chào mừng sự kiện kỷ niệm 20 năm ngày tỉnh Bạc Liêu được tái lập (01/01/1997-01/01/2017).
Tính đến nay, Bạc Liêu có 30 khách sạn đạt chuẩn từ 1-2 sao và 2 khách sạn đạt chuẩn 3 sao, cùng 10 nhà nghỉ đạt chuẩn, đáp ứng tốt nhu cầu lưu trú của du khách khi đến với Bạc Liêu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục