Đường bay, tour tuyến đến Đài Loan (Trung Quốc) vẫn khai thác bình thường sau động đất

16:20' - 07/04/2024
BNEWS Tại thời điểm này, các chuyến bay từ Việt Nam đến Đài Loan (Trung Quốc) sau trận động đất độ lớn vừa qua vẫn được các hãng hàng không nội địa khai thác theo lịch trình.
Về hoạt động khai thác tour tuyến tại Đài Loan, Công ty Du lịch Vietravel ghi nhận có tổng 3 đoàn khách với số lượng 71 thành viên, có lịch trình tham quan tại các thành phố khác nhau vào thời điểm trận động đất xảy ra.
 

Các đoàn khách vẫn tham gia lịch trình bình thường, chưa ghi nhận có sự thay đổi. Bên cạnh đó, đối với các đoàn khách khởi hành trong thời gian từ tháng 4 - 6, Vietravel chưa ghi nhận ý kiến hoãn, hủy tour từ du khách.

Thông tin chính thức từ Tổng cục Du lịch và đối tác của Vietravel tại Đài Loan, giai đoạn này không có đoàn khách di chuyển đến các điểm nằm trong khu vực bị ảnh hưởng của động đất.

Thành phố Hoa Liên nằm ở Bờ Đông của Đảo Đài Loan (Trung Quốc), các tour theo lịch trình của Vietravel đa số đều nằm Bờ Tây nên chương trình trải nghiệm của các đoàn khách không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Đại diện Vietravel cho hay, có thể trong quá trình di chuyển đến các điểm tham quan, du khách chỉ cảm nhận được dư chấn nhẹ của trận động đất.

Vietravel đảm bảo các đoàn khách hiện vẫn đang trong trạng thái an toàn, lịch trình tham quan sẽ được linh động thay đổi để phù hợp tình hình thực tế ở khu vực đang xảy ra thiên tai.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục