Epson giới thiệu loạt mẫu máy in EcoTank thân thiện với môi trường

11:21' - 03/03/2022
BNEWS Epson vừa nâng cấp và ra mắt 11 mẫu máy in EcoTank mới với các tính năng được bổ sung và cải tiến phù hợp với nhu cầu in ấn ngày càng tăng của người dùng tại nhà hoặc doanh nghiệp.

Dòng sản phẩm EcoTank mới được bổ sung các model màu trắng cùng kiểu dáng thanh lịch, được phân phối độc quyền trên các nền tảng thương mại điện tử của Epson.

 

Máy in EcoTank mới được trang bị công nghệ in không nhiệt (Heat-Free) trong quá trình phun mực, mang lại tốc độ in nhanh, tiêu thụ điện năng ít hơn đáng kể, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

Để giảm bớt các tác động đến môi trường, Epson sử dụng đến 30% vật liệu tái chế cho phần nhựa cứng được sử dụng trong dòng L4200 và L6200.

Đặc biệt, một trong những tính năng chính được giới thiệu trong dòng sản phẩm EcoTank mới là Epson Smart Panel, một ứng dụng trực quan trên điện thoại, cho phép người dùng in, quét, sao chép và bảo trì cơ bản chỉ với một vài thao tác.

Với ứng dụng thông minh Epson Smart Panel này, khách hàng có thể sử dụng định dạng trò chuyện (chat) để khởi động máy in một cách dễ dàng và kết nối in qua Wi-Fi.

Tất cả các mẫu máy in EcoTank mới, ngoại trừ dòng L6400, đều được cải tiến thiết kế, với vẻ ngoài hiện đại, bề mặt máy in thể hiện kết cấu dạng lưới, biểu thị cho độ chính xác trong công nghệ in. Dòng L1200, L3200 và L5200 dành cho phân khúc gia đình có những cải tiến lớn về chất lượng in ảnh.

Được xem là lựa chọn tốt cho việc sử dụng tại văn phòng, cả máy L6260 và L6270 đều được nâng cao khả năng nạp giấy đến 250 tờ. Đặc biệt, L6270 và L6290 còn được nâng cấp để có tốc độ in tốt hơn so với các mẫu tiền nhiệm, lên đến 15,5ipm cho bản in đen trắng và 8,5ipm cho bản in màu.

Với máy in EcoTank dành cho doanh nghiệp, dòng L6400 có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với các văn phòng vừa và nhỏ hoặc các cửa hàng. Đầu in PrecisionCore không nhiệt, tốc độ in cao giúp nâng cao năng suất in.

Với dòng L6400, người dùng sẽ có thể tiết kiệm hơn vì mỗi bộ mực chai có công suất in đến 7.500 trang đối với màu đen và 6.000 đối với in màu, đáp ứng nhu cầu in ấn số lượng lớn trong môi trường doanh nghiệp./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục