Epson ra mắt dòng máy chiếu Laser 3LCD LightScene

16:12' - 05/08/2021
BNEWS Epson Việt Nam vừa ra mắt dòng máy chiếu Laser 3LCD LightScene, gồm EV-110 và EV-115 có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt với mọi không gian trình chiếu.

Epson LightScene có hai phiên bản trắng (EV-110) và đen (EV-115) cung cấp cho người dùng khả năng trình chiếu nội dung không bị gò bó vào mặt phẳng hay khung hình, vốn thường thấy trên các màn hình thông thường.

Epson EV-110 và EV-115 được trang bị công nghệ 3LCD tiên tiến của Epson với độ sáng 2.200 lumens, giúp máy chiếu hiển thị hình ảnh đầu ra với độ phân giải WXGA, đảm bảo chất lượng hình ảnh tươi sáng, sống động và rõ nét, đáp ứng nhu cầu trình chiếu các video hoặc ký hiệu có độ chi tiết cao.

Với nguồn sáng laser, dòng máy chiếu 3 chip này có vòng đời khoảng 20.000 giờ mà không cần bảo trì nguồn sáng, đồng thời có lượng ánh sáng màu cao hơn so với máy chiếu DLP® 1 chip. Đặc biệt, máy chiếu LightScene EV-110 có cấu trúc nối dạng khớp bóng giúp máy có khả năng xoay 360 độ, cho phép người dùng trình chiếu đa dạng nội dung lên sàn nhà, trần nhà hoặc tường, từ đó tạo sự tương tác tốt hơn với khách hàng.

Đáng chú ý, LightScene EV-110 và EV-115 đều hỗ trợ kết nối loa ngoài qua Bluetooth, mà không cần đến dây cáp âm thanh phức tạp. Cả Epson LightScene EV-110 và EV-115 đều hỗ trợ lệnh tương tác cơ bản thông qua kết nối General Purpose Input (GPI), cho phép người dùng tích hợp cảm biến chuyển động với máy chiếu, kết hợp tương tác đơn giản với các lệnh cử chỉ của máy chiếu.

Máy chiếu tự động phát các nội dung tương ứng theo một danh sách phát có sẵn khi có người đi ngang hoặc đến gần máy chiếu, tạo nên một không gian đầy hứng khởi.

Bên cạnh đó, người dùng iOS có thể sử dụng ứng dụng Epson Creative Projection để thiết kế các nội dung trên iPhone hoặc iPad. Ứng dụng miễn phí này cho phép tải lên nội dung thông qua mạng Wi-Fi, đồng thời có các mẫu thiết kế tích hợp sẵn, giúp tạo ra các tài liệu kỹ thuật số bắt mắt, qua đó trang trí lại mặt tiền cửa hàng, giảm thiểu chi phí đầu tư cho các nhà sáng tạo nội dung bên thứ ba./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục