LG ra mắt 2 mẫu máy chiếu mới sử dụng tại công sở

12:56' - 22/02/2021
BNEWS LG Electronics Inc. ngày 22/2 đã cho ra mắt sản phẩm máy chiếu laser mới sử dụng trong văn phòng, trong nỗ lực mở rộng hiện diện trên thị trường thiết bị ứng dụng trong công sở tại Hàn Quốc.

LG cho biết 2 mẫu mới của sản phẩm máy chiếu LG ProBeam là BUPST và BF60PST đều có công suất phát sáng 6.000 theo tiêu chuẩn ANSI của Mỹ, trong đó BF60PST có khả năng cung cấp hình ảnh có độ phân giải lên tới 4K UHD với kích thước phóng to màn hình lên tới 300 inches.

Cả hai mẫu này đều được trang bị trình duyệt web, kết nối không dây, giúp người sử dụng không cần kết nối thiết bị với máy tính để sử dụng internet. Ngoài ra, các thiết bị này cũng được cài đặt các phần mềm video và văn phòng hỗ trợ người dùng trong các trường hợp thuyết trình cần hiển thị tài liệu, video.

Ngoài các tính năng nổi trội trên, các thiết bị còn hỗ trợ tính năng chia sẻ, cho phép người dùng chia sẻ các nội dung từ điện thoại thông minh và máy tính xách tay trên màn hình lớn.

Sản phẩm máy chiếu mới cũng cung cấp tính năng điều chỉnh kích thước màn hình nâng cao để người dùng có thể đặt màn hình tùy thuộc môi trường phòng chiếu.

Ngoài ra, LG Electronics Inc. cũng đã cho ra mắt sản phẩm máy chiếu CineBeam phù hợp sử dụng trong các gia đình./.

>>LG Electronics giành giải thưởng về công nghệ tivi OLED ở Mỹ


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục