Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

15:19' - 10/10/2024
BNEWS Mới đây, truyền hình SBS và nhật báo kinh tế Hàn Quốc – Hankyung giới thiệu Phú Quốc, điểm đến của du khách “xứ sở kim chi” đang thu hút giới mộ điệu golf với sự ra mắt của Eschuri Vung Bau Golf.

Phú Quốc – Điểm đến mới của golf

Tạp chí Hankyung cho biết, theo thống kê của Rankify Korea, Phú Quốc đang là điểm đến được yêu thích hàng đầu bởi du khách Hàn Quốc. Song thời gian gần đây, “đảo ngọc” của Việt Nam đang được biết tới như một điểm đến mới của golf. Trong đó, Eschuri Vung Bau Golf đang đặc biệt được quan tâm khi mang đến trải nghiệm thể thao tuyệt vời, với thiết kế tôn vinh tinh hoa văn hóa Việt Nam và vẻ đẹp thiên đường của đảo Phú Quốc.

Trước đó, Eschuri Vung Bau Golf cũng nhận được lượng lớn sự quan tâm của giới mộ điệu sau khi xuất hiện trên sóng SBS Golf Channel – Truyền hình quốc gia Hàn Quốc với những thước phim trải nghiệm đầy mãn nhãn. Kênh truyền hình không tiếc lời giới thiệu đây là “một trong những sân golf ấn tượng nhất tại Việt Nam”, với vị trí tuyệt đẹp, kiến trúc mang đậm nét văn hóa Việt Nam và hành trình đưa người chơi khám phá rừng già và biển cả.

“Với độ khó thay đổi liên tục và tính thử thách cao, sân golf này đã thu hút cả những golf thủ chuyên nghiệp nhất. Kể từ khi ra mắt, sân golf này đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các golf thủ Hàn Quốc”, SBS Golf chia sẻ.

Trải nghiệm đẳng cấp giữa lòng đảo ngọc

Eschuri Vung Bau Golf có diện tích hơn 65 ha và chiều dài 7.508 yards, trải dài từ rừng nguyên sinh đến bãi biển với 18 hố golf. Khu vực hố 1 đến 9 (Green) mang đậm nét hoang sơ của rừng nguyên sinh Phú Quốc, với toàn bộ cây cổ thụ xung quanh được giữ nguyên vẹn. Trên các diễn đàn nổi tiếng, nhiều golf thủ chuyên nghiệp chia sẻ rằng mặc dù khu vực Green trông rất bằng phẳng nhưng lại đòi hỏi người chơi phải có chiến thuật cao, tạo cho họ cảm giác khám phá khu rừng cổ đại đầy kỳ bí và thú vị.

Rời rừng nguyên sinh, 9 hố golf tiếp theo của Eschuri Vung Bau Golf sẽ đưa người chơi đến với một khung cảnh hoàn toàn khác biệt: bãi cát trắng trải dài và những con sóng tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc. Tạp chí Hankyung khẳng định Eschuri Vung Bau Golf không chỉ là một thử thách mà còn mang đến nhiều cơ hội cho người chơi. Các golf thủ có thể tận dụng hướng thuận của gió để ghi điểm Birdie hoặc Eagle, hoặc đương đầu với những cơn gió ngược để bảo vệ điểm Par. “Cơ hội luôn đi kèm với thử thách”, Hankyung chia sẻ đầy thú vị.

Điểm nhấn đặc biệt tại hố golf thứ 14, nơi người chơi có thể chiêm ngưỡng khung cảnh đại dương, mang lại trải nghiệm đánh bóng hướng về phía chân trời và tận hưởng không khí trong lành của biển trời Phú Quốc. “Đây là một trải nghiệm độc đáo mà không phải sân golf nào cũng có, đặc biệt là khi chơi vào buổi chiều (từ 17h đến 18h), bạn sẽ được chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp”, tạp chí Hankyung khẳng định.

Giá trị truyền thống đan xen với vẻ đẹp hiện đại

Truyền thông Hàn Quốc cũng giới thiệu góc nhìn đầy mới mẻ về sân golf, đó là trải nghiệm độc đáo khi được khám phá văn hóa truyền thống Việt Nam tại các clubhouse và nhà hàng.

Clubhouse của sân golf mang vẻ đẹp giao thoa giữa tinh hoa văn hoá Việt và phong cách hiện đại, sang trọng. Sảnh chính là một điểm chụp ảnh lớn, nổi bật với cổng “tam quan” truyền thống theo phong cách kiến trúc chùa miền Bắc Việt Nam, mang lại cảm giác quen thuộc nhưng mới mẻ. Nhà hàng CoCo của sân golf được lấy cảm hứng từ kiến trúc cung đình Huế, đã sử dụng toàn bộ cửa kính để tạo nên tầm nhìn bao quát hướng về phía biển trời. Sân gôn Eschuri Vung Bau golf cũng được trang bị các tiện ích đa dạng như phòng thay đồ tiêu chuẩn 5 sao, phòng xông hơi, tắm hơi và bồn tắm jacuzzi dành cho cả nam và nữ.

Từ nay đến tháng 12, sân golf Eschuri Vung Bau Golf đang dành ưu đãi 40% dành cho tất cả du khách lưu trú trong hệ sinh thái nghỉ dưỡng và vui chơi đẳng cấp Sun Paradise Land tại Phú Quốc gồm: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort, New World Phu Quoc Resort, Premier Residences Phu Quoc Resort; Premier Village Phu Quoc Resort và La Festa Phu Quoc – Curio Collection by Hilton. Chương trình ưu mang đến cho du khách một đặc quyền nghỉ dưỡng vô cùng hấp dẫn: không chỉ thư giãn ở những resort sang trọng, mà còn được lấp đầy kỳ nghỉ với vô vàn cảm xúc.

Bên cạnh vẻ đẹp thiên nhiên trời phú, Phú Quốc liên tục khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch quốc tế với chính sách miễn thị thực 30 ngày và liên tục bổ sung những trải nghiệm đẳng cấp như sân golf, show diễn nghệ thuật đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách toàn cầu. Nhận định của truyền thông Hàn Quốc - thị phần gửi khách lớn hàng đầu châu Á tới đảo ngọc đã và đang khẳng định sức hút mãnh liệt của điểm đến trong tương lai này.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục