Facebook cho phép người dùng xem video trên vô tuyến

14:25' - 15/02/2017
BNEWS Trang mạng xã hội Facebook ngày 14/2 cho biết đang thiết kế những ứng dụng mới cho phép người sử dụng xem các video được đăng tải trên trang mạng này trên các màn hình vô tuyến được kết nối mạng.
Facebook mở rộng ứng dụng xem video trên màn hình lớn. Ảnh: Marketing Land

Theo Facebook, những ứng dụng mới này được thiết kế cho các màn hình vô tuyến Apple, Fire (Amazon) và Samsung, tạo thuận lợi hơn cho người sử dụng có thể xem video trên màn hình lớn.

Đây là động thái mới nhất trong kế hoạch phát triển các ứng dụng xem video đầy tham vọng của Facebook nhằm cạnh tranh với ứng dụng của Youtube (thuộc Google) hoặc các dịch vụ như Netflix.

Theo Giám đốc quản lý các sản phẩm của Facebook Dana Sittler và Giám đốc kỹ thuật Alex Li, trong năm qua, Facebook đã giúp người sử dụng truyền tải các dữ liệu video từ trang mạng này sang truyền hình và hiện tại đang phát triển hơn nữa khả năng trên.

Với những ứng dụng mới, người sử dụng có thể xem các video được bạn bè chia sẻ hoặc được chia sẻ trên những trang web mà họ đang theo dõi, các video được phát trực tiếp từ khắp nơi trên thế giới và những video được khuyến nghị theo sở thích của họ./.

>>> Đã tìm ra tác giả của chú chim màu tím đang làm mưa gió trên mạng xã hội những ngày qua

>>> Facebook bắt đầu khởi động dịch vụ phát thanh trực tiếp



Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục