Feddy cung cấp thịt lợn sạch cho người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh

17:24' - 02/01/2018
BNEWS Ngày 2/1/2018, Công ty Cổ phần Feddy (một thành viên của Tập đoàn GreenFeed) khai trương hệ thống phân phối thịt lợn sạch với tên gọi WYN, tại quận 6, thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Phạm Ngọc Toàn, Giám đốc Công ty Cổ phần Feddy cho biết, thịt lợn sạch của Feddy do công ty mẹ là Tập đoàn Greenfeed cung ứng, với nhà máy chính và trang trại tại Long An, Đồng Nai, Vĩnh Long.

Tập đoàn Greenfeed chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi đạt tiêu chuẩn GobalGAP và cung cấp giống lợn, gà, thủy sản chất lượng cao cho các nhà chăn nuôi Việt Nam.

Để hoàn thiện sản phẩm theo phương châm "sản phẩm sạch từ chuồng trại đến bàn ăn", Feddy đã lập chiến lược mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm của Greenfeed ra thị trường Việt Nam, đặc biệt là các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh. Thành phố Hồ Chí Minh là khu vực tiêu dùng lớn nhất cả nước, với dân số hơn 13 triệu người.

Chính vì vậy, yêu cầu nguồn sản phẩm sạch, đạt chất lượng cao, giá cả cạnh tranh cung ứng cho người tiêu dùng đang được đặt lên hàng đầu, mới tăng khả năng cạnh tranh với các sản phẩm nhập ngoại. Các mặt hàng thịt cũng không nằm ngoài cuộc chiến này.

"Dự kiến mỗi tháng của hàng Feddy đầu tiên tại quận 6, thành phố Hồ Chí Minh sẽ cung cấp ra thị trường 500 kg thịt sạch, đạt tiêu chuẩn VietGAP cho người tiêu dùng.

Trong năm 2018, Feddy sẽ mở rộng thêm 5 cửa hàng nữa tại các quận 2, quận 7, quận 10. Đến năm 2019, Feddy sẽ mở rộng hệ thống cung cấp thịt lợn sạch đến các khu vực Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ", ông Phạm Ngọc Toàn cho biết thêm.

Nằm trong chuỗi kế hoạch cung cấp thực phẩm sạch, tháng 5/2018, Feddy sẽ vận hành nhà máy giết mổ thịt lợn, gà tại Đồng Nai với công suất 100 con lợn/giờ và 2.000 con gà/giờ, theo tiêu chuẩn chất lượng IS22000 và HACCP./.

>>>Phối hợp truy xuất nguồn gốc mặt hàng thịt lợn

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục