Fiat Chrysler hợp tác với Siare sản xuất kỷ lục 3.000 máy thở trong ba tháng

06:40' - 11/07/2020
BNEWS Hãng sản xuất ô tô Fiat Chrysler Automobiles (FCA) ngày 9/7 cho biết hãng này đã sản xuất được hơn 3.000 máy thở trong ba tháng.
Đây được xem là một phần trong nỗ lực ứng phó với dịch COVID-19 của Chính phủ Italy.

Fiat Chrysler cho hay trước khi dịch bệnh bùng phát, sản lượng hàng tháng của Siare Engineering chỉ ở mức khoảng 125 máy. Fiat Chrysler đã tham gia vào việc tái sử dụng các cơ sở sản xuất của Siare ở châu Âu, Trung Đông và châu Phi để thúc đẩy sản xuất tăng gấp 10 lần, từ 8 máy thở lên 80 máy mỗi ngày.

Quy trình công việc mới bao gồm việc lắp ráp/sản xuất các van điện từ - "trái tim” của máy thở - tại một nhà máy của Fiat Chrysler ở tỉnh Cento miền Bắc khu vực Emilia-Romagna, nơi sản xuất động cơ hiệu suất cao cho các thị trường trên thế giới.

Cùng lúc đó, dây chuyền sản xuất tại các phòng thí nghiệm Siare Engineering đã được điều chỉnh để cho nhà máy Cento sản xuất các van điện từ.

Fiat Chrysler cho hay việc sản xuất các van điện từ tại nhà máy Fiat Chrysler đã giúp giảm thời gian sản xuất một thiết bị hoàn chỉnh tại nhà máy của Siare xuống 30-50%.

Được thành lập vào năm 1974, Siare thiết kế và sản xuất các thiết bị điện cho gây mê và hồi sức. Trong khi Fiat Chrysler thiết kế, sản xuất và bán xe trên toàn thế giới. Hãng này vận hành hơn 100 nhà máy và 40 trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) tại hơn 40 quốc gia./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục