FLC Grand Hotel Halong ưu đãi lớn cho khách đầu tư condotel

17:19' - 21/12/2018
BNEWS Tập đoàn FLC cam kết lợi nhuận dẫn đầu thị trường 12%/năm trong 8 năm. Đặc biệt, với những khách hàng tạm ứng lợi nhuận thuê trong 2 năm đầu sẽ được ưu đãi tương ứng 20% giá trị Condotel.
FLC Grand Hotel Halong đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư

Chào mừng khai trương và mùa Giáng sinh đang đến, chủ đầu tư Tập đoàn FLC ưu ái dành tặng những phần quà tặng hấp dẫn cho khách hàng đầu tư mua condotel loại 2 – 3 phòng ngủ tại FLC Grand Hotel Halong với tổng giá trị lên tới 3 tỷ đồng, áp dụng từ nay đến 31/12/2018.

Với chính sách này, khách hàng sẽ có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn trị giá lên tới 200 triệu đồng khi quyết định đầu tư. Trong đó, 20 giao dịch đầu tiên sẽ nhận chuyến du lịch trị giá lên đến 60 triệu đồng.

Với sản phẩm Condotel của FLC Grand Hotel Halong, Tập đoàn FLC cam kết lợi nhuận dẫn đầu thị trường 12%/năm trong 8 năm. Đặc biệt, với những khách hàng tạm ứng lợi nhuận thuê trong 2 năm đầu sẽ được ưu đãi tương ứng 20% giá trị Condotel.

Chính thức khai trương vào giữa tháng 12, FLC Grand Hotel Halong là dòng sản phẩm condotel cao cấp, phân khúc đang khan hiếm của thị trường du lịch Quảng Ninh và là điểm nhấn của quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Hạ Long gần 200 ha.

Tọa lạc tại vị trí cao nhất quần thể, FLC Grand Hotel Halong được mệnh danh là “nóc nhà thành phố”, nơi lý tưởng để ngắm toàn cảnh kỳ quan thế giới vịnh Hạ Long.
FLC Grand Hotel Halong bao gồm 649 căn hộ khách sạn tiêu chuẩn quốc tế có diện tích linh hoạt từ 44 đến 853 m2, có khả năng đáp ứng nơi lưu trú cao cấp cho hơn 1.500 khách.

Khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi và nội thất nhập khẩu châu Âu được tư vấn và thiết kế bởi DWP (Đức) và kiến trúc cảnh quan được thiết kế bởi West Green (Canada).

FLC Grand Hotel Halong sở hữu tầm nhìn đắt giá tại Hạ Long

Kiến trúc tân cổ điển được thiết kế bởi S. Design (Tây Ban Nha) đan cài với phong cách Địa Trung Hải tinh tế, mang đến không gian sống vừa riêng tư lại vừa bảo đảm không gian sinh hoạt chung cho gia chủ và người thân.

Các căn hộ khách sạn từ tầng 4-19 được sử dụng sảnh đón tiếp biệt lập và phòng tiếp khách riêng lịch lãm, trang bị riêng hệ thống thang máy, sảnh check in trên tầng 18 và quán bar sang trọng.

Đặc biệt, tại những căn ở tầng cao, chủ đầu tư đã cho lắp đặt hệ kính panorama góc rộng để bao quát trọn vẹn vẻ đẹp kỳ ảo của Vịnh Hạ Long.

Bao quanh khách sạn là cảnh quan đồng bộ, hiện đại với sân golf 18 hố dạng link, hơn 300 căn biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Châu Âu, Trung tâm Hội nghị Quốc tế 1.500 chỗ…

FLC Grand Hotel Halong còn sở hữu hệ tiện ích đặc quyền như: Cigar Bar cao cấp, hệ thống nhà hàng Á – Âu, café, spa, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym và yoga, bể bơi vô cực, bể bơi 4 mùa trong nhà…

FLC Grand Hotel Halong được Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch và tỉnh Quảng Ninh lựa chọn là điểm đón tiếp đại biểu tới tham dự các sự kiện quan trọng như: Lễ bế mạc Năm Du lịch quốc gia 2018, Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á (ATF) 2019, Hội chợ Travex diễn ra trong tháng 1/2019./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục