Ford khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ranger

09:18' - 26/12/2020
BNEWS Từ năm 2021, Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger để tôn vinh những lối sống riêng và sức mạnh tiềm ẩn của chủ xe Ranger.

Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger.

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho hay, năm 2020 là một năm khó khăn và có nhiều biến động với nền kinh tế nói chung và ngành công nghiệp ô tô nói riêng vì ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Tuy nhiên, nhờ những thay đổi nhanh chóng, kịp thời trong chiến lược cũng như các chương trình trải nghiệm an toàn và thân thiện hơn với người tiêu dùng, Ford đã từng bước vượt qua khó khăn và đặc biệt tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu trên thị trường với các phân khúc thế mạnh của Ford Việt Nam như bán tải Ranger.

Trong năm 2020, Ford Ranger đã ghi nhận hơn 13.000 xe được tiêu thụ, chiếm 65% thị phần phân khúc, thể hiện sức hút và vị thế vững chắc của dòng xe bán tải này tại Việt Nam.

Qua 40 năm di sản phát triển và cùng với cộng đồng chủ xe đa dạng của Ford Ranger, Ford đã đúc kết thành triết lý mới “Sống “chất” như Ranger” (Live The Ranger Life) với 5 giá trị cốt lõi, phản chiếu cá tính riêng cũng như những thế mạnh lâu đời của dòng xe Ranger.

Bên cạnh đó là các giá trị cốt lõi về “Chia sẻ hành trình” với những người thân xung quanh hay cộng đồng, giữa những người chủ xe Ranger, đội ngũ Ford và Ford Ranger; “Thỏa sức đam mê”, bên cạnh công việc, Ford Ranger đánh thức cảm hứng phiêu lưu trong mỗi chủ xe, mang đến một trải nghiệm lái thoải mái, thú vị hơn bao giờ hết.

Đồng thời, những chủ xe Ranger với sức sáng tạo vô hạn đã luôn chủ động tìm kiếm niềm vui, tối ưu mọi cơ hội để thỏa sức vui sống với đam mê trên mọi hành trình.

Dòng xe bán tải Ranger được coi là niềm tự hào của di sản Ford đã không ngừng thay đổi để hoàn thiện, khơi dậy cảm hứng phiêu lưu và tiến tới chinh phục những hành trình mới.

Bên cạnh con người, thì những hành trình của họ - đội ngũ, đối tác của Ford Việt Nam và cộng đồng chủ xe Ford Ranger – đã đóng góp vào quá trình xây dựng triết lý “Sống “chất” như Ranger”.

Trong đợt dịch COVID-19 vừa qua, với sự hỗ trợ của các thành viên CLB bán tải Việt Nam (PVC), những chiếc Ford Ranger đã được biến đổi thành phương tiện cứu trợ lưu động để phân phát các phần quà và nhu yếu phẩm đến với những đối tượng yếu thế trong xã hội. Ngoài ra, nhằm góp phần ổn định cuộc sống sau thiên tai cho người dân miền Trung sau đợt lũ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục