Ford ra mắt Ranger Limited cùng 2 dòng sản phẩm Ranger và Everest nâng cấp

12:42' - 12/02/2020
BNEWS Ngày 12/2, Ford Việt Nam giới thiệu phiên bản đặc biệt Ranger Limited cùng phiên bản nâng cấp của 2 dòng sản phẩm Ranger và Everest 2020 có nhiều đổi mới đáng kể với giá bán không đổi.
Ford Ranger Limited

Được thiết kế mới hiện đại và bắt mắt hơn, phiên bản đặc biệt Ranger Limited có giá bán 799 triệu đồng được trang bị bộ mâm đúc thể thao 18 inch giống với bản Wildtrak, với các chấu kim loại dạng 3D, là xu hướng thường thấy ở các xe thể thao đa dụng cao cấp.

Cụm đèn trước sử dụng công nghệ LED toàn bộ, cải thiện tầm nhìn cho người lái, đồng thời giảm chói cho người tham gia giao thông ngược chiều.

Ranger Limited thừa hưởng khá nhiều tiện nghi của phiên bản Wildtrak cao cấp, với chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm và bảng điều khiển trung tâm có hai màn hình TFT 4-inch hiện đại, dễ theo dõi. Nội thất của xe bọc da sang trọng. Điều hòa hai vùng khí hậu riêng biệt và camera lùi.

Ford Ranger Limited

Giống như các xe Ranger 2020, hệ thống kết nối Bluetooth SYNC 3 của xe được cập nhật phiên bản 3.4 với giao diện thân thiện và khả năng tương tác tốt hơn cùng dữ liệu bản đồ mới nhất.
Sức mạnh của Ranger Limited là khối động cơ 2.0L turbo đơn có công suất 180 mã lực, mô men xoắn 420Nm. Kết hợp cùng với hộp số tự động 10 cấp, Ranger Limited hoạt động linh hoạt mà không hề thỏa hiệp về sức mạnh vốn có của dòng bán tải này.
Cùng với việc ra mắt phiên bản đặc biệt Ranger Limited, Ford Việt Nam cũng ra mắt phiên bản Ranger và Everest 2020 nâng cấp chủ yếu ở phần ngoại thất đầu xe, với cụm đèn trước chuyển từ công nghệ HID sang LED toàn phần.

Ford Ranger phiên bản nâng cấp

Bên cạnh đó, Ford cũng trang bị một cổng USB gắn trên gương chiếu hậu ở bản Ranger Wildtrak 2 cầu và Everest Titanium Bi-turbo hai cầu, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cần nguồn cắm trên cao dành cho các phụ kiện như camera hành trình mà không cần đấu nối hay đi dây điện nhiều trong xe.
Cùng với đó, Ford cũng đưa hệ thống thông tin giải trí với màn hình màu cảm ứng 8.0 inch thành tiêu chuẩn cho các phiên bản Ranger XLS 2020 thay cho màn hình đơn sắc 3.5 inch.

Một số chức năng dựa trên màn hình mầu 8.0 inch dành cho phiên bản XLS được tăng cường gồm: giao diện thân thiện điều khiển bằng cảm ứng; hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay cho phép gọi điện, chơi nhạc, dẫn đường bằng bản đồ từ các ứng dụng trên điện thoại thông minh; Ford AppLink với kết nối tới một số ứng dụng hữu ích trên điện thoại.

Với việc cập nhật SYNC3 phiên bản 3.4, các xe Everest và Ranger mới có giao diện thân thiện và khả năng tương tác tốt hơn cùng dữ liệu bản đồ mới nhất./.

Xem thêm:

>>Ford Việt Nam bổ sung trên 80 triệu USD mở rộng sản xuất

>>Bảng giá xe ô tô Ford tháng 2/2020, ưu đãi hàng chục triệu đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục