Ford Ranger Raptor hiệu năng cao về Việt Nam chốt giá 1,2 tỷ đồng

08:31' - 25/10/2018
BNEWS Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, bên cạnh toàn bộ sản phẩm của hiện có, điểm nhấn của gian hàng Ford chính là sự hiện diện của mẫu Ranger Raptor – chiếc bán tải hiệu năng cao có giá bán 1,2 tỷ đồng.
Gian hàng của Ford tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ, Ford đang cung cấp một phổ sản phẩm đa dạng và có tính cạnh tranh cao trong các phân khúc của mình tại Việt Nam với 4/7 sản phẩm đang dẫn đầu phân khúc. Đặc biệt, sự ra mắt chính thức của Ranger Raptor tại triển lãm này sẽ mở ra một phân khúc mới chưa từng có ở Việt Nam.

Ford Ranger Raptor - chiếc xe bán tải hiệu năng cao lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Trong các sản phẩm, Ranger Raptor được kết hợp giữa những công nghệ và đặc trưng riêng của các dòng xe hiệu năng cao của Ford và di sản của dòng xe bán tải Ranger vốn đã rất thành công trên toàn cầu, sẽ xác lập về khả năng lái địa hình tốc độ cao tại Việt Nam.

Dưới nắp ca-pô, Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ Diesel 2.0L Bi-Turbo mới kết hợp với hộp số tự động 10 cấp, cho công suất tối đa 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm.

Ford Ranger Raptor về Việt Nam có giá bán 1,198 tỷ đồng. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

"Thiết kế ngoại thất của xe độc đáo; nội thất tỉ mỉ; hệ thống giảm xóc thể thao FOX thiết kế riêng; lốp địa hình chuyên dụng BFGoodrich 285/70 R17; 6 chế độ địa hình khác nhau gồm cả offroad tốc độ cao trên sa mạc; cùng hàng loạt các công nghệ an toàn và thông minh vốn có sẵn trên các phiên bản cao nhất của Ford sẽ khiến chiếc Ranger Raptor trở thành chiến binh toàn diện", ông Phạm Văn Dũng khẳng định.

Trong khi đó, ông Damien Ross, Kỹ sư trưởng Chương trình Ranger Raptor, châu Á Thái Bình Dương cho hay, Ranger Raptor là kết quả làm việc của đội ngũ kỹ sư trên toàn cầu của Ford trong nhiều năm, với nhiều triệu km thử thách khắc nghiệt trên các loại địa hình khó khăn nhất, từ các bình nguyên tại Úc, đến các sa mạc ở California hay các núi cao đầy tuyết ở Thụy Điển.

Việc kế thừa di sản của Ford Ranger, đồng thời kết hợp với các đặc trưng của dòng xe hiệu năng cao đã giúp Ford Raptor có khả năng off-road trên nhiều địa hình.

Ford Việt Nam cũng cho biết, Việt Nam là thị trường thứ hai tại ASEAN ra mắt dòng xe Ranger Raptor, chỉ sau Thái Lan thời gian ngắn. Hiện nay, Ford Việt Nam đã nhận được một lượng lớn đơn đặt hàng cho dòng xe hiệu năng cao này và sẽ chính thức giao những chiếc xe đầu tiên vào tháng 11/2018./.

Xem thêm:

>>Honda Việt Nam ra mắt ô tô Brio cỡ nhỏ hạng A giá cạnh tranh

>>Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 có quy mô lớn nhất với gần 120 mẫu xe

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục