Nissan mang loạt sản phẩm xe mới đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

13:28' - 19/10/2018
BNEWS Tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, bên cạnh mẫu X-Trail V-series vừa ra mắt, Nissan Việt Nam mang đến loạt sản phẩm mới là Sunny Q-series, Navara Premium Z và Terra lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Với thông điệp chủ đạo “Chuyển động thông minh – Nissan Intelligent Mobility”, tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (VMS 2018) Nissan Việt Nam quy tụ những mẫu xe mới thuộc nhiều phân khúc khác nhau cả sản xuất lắp ráp trong nước lẫn nhập khẩu để trưng bày, giới thiệu đến công chúng. 

Gian hàng trưng bày xe của Nissan tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Điểm nhấn của khu trưng bày Nissan năm nay là mẫu X-Trail V-series - sản phẩm chiến lược của Nissan mang đậm dấu ấn “Chuyển động thông minh - Nissan Intelligent Mobility” với những công nghệ tiên phong trong phân khúc crossover.

Cụ thể là X-Trail V-series được trang bị hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với ba công nghệ kết hợp – hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC); hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4x4-I gồm 3 chế độ, chế độ 1 cầu (2WD), chế động tự động và chế độ khóa 2 cầu (4WD). 

Đáng chú ý, tại kỳ triển lãm này, Nissan Việt Nam mang đến loạt sản phẩm mới, gồm  Nissan Sunny Q-series trẻ trung, năng động hơn; Navara Premium Z với thiết kế mạnh mẽ hơn, phong cách hơn và Nissan Terra hoàn toàn mới, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. 

Nissan Việt Nam cho biết, cùng với các hoạt động trưng bày, những màn trình diễn ấn tượng, lôi cuốn, Nissan sẽ còn mang đến những chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe tại sự kiện.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 quy tụ 15 hãng xe thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) gồm: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo cùng 2 hãng xe thương mại và xe chuyên dụng là DCar Limousine và Eicher và FioriI.

Các hãng sẽ trưng bày, giới thiệu gần 120 mẫu xe và được cho là lớn nhất trong các lần tổ chức triển lãm ô tô Việt Nam từ trước đến nay.

Ngoài những mẫu xe đang được ưa chuộng trên thị trường của 15 hãng xe tham gia triển lãm còn trưng bày nhiều mẫu xe concept,mẫu xe ý tưởng cùng sự tham gia và trưng bày của hơn 100 doanh nghiệp phụ tùng, phụ trợ, dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm và các đối tác hỗ trợ dịch vụ. 

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24 đến ngày 28/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh./.

Xem thêm:

>>Honda sẽ đưa mẫu Civic Type R và xe đua công thức 1 đến Triển lãm Ô tô Việt Nam

>>Land Rover sẽ tổ chức chương trình trải nghiệm off-road tại VMS 2018

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục