Ford Territory ghi nhận doanh số hơn 10 nghìn xe chỉ sau hơn 1 năm ra mắt

16:09' - 30/01/2024
BNEWS Bất chấp khó khăn và thách thức của nền kinh tế, Ford Territory đã ghi dấu với kỷ lục bán hàng trong tháng 12 với 1.148 xe, chạm mốc hơn 10.000 xe được bàn giao trên cả nước sau hơn 1 năm ra mắt.

Được ra mắt vào cuối năm 2022, Ford Territory đánh dấu sự quay lại của Ford trong phân khúc Crossover hạng C tại Việt Nam. Sau hơn một năm có mặt trên thị trường, hơn 10.000 xe được bán ra, ngày càng khẳng định sức hút với người tiêu dùng. 

Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: "Phân khúc Crossover hạng C là phân khúc nhiều tiềm năng và có tính cạnh tranh cao. Cột mốc 10.000 xe Territory được giao tới tay khách hàng sẽ là động lực lớn để đội ngũ Ford Việt Nam tiếp tục cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng những tiêu chuẩn ngày một cao đến từ khách hàng.”  

 

Ford Territory là một sản phẩm toàn cầu của Ford được phát triển, thiết kế tại Studio của Ford ở Australia. Sản phẩm này là thành quả của đội ngũ thiết kế toàn cầu của Ford và được lắp ráp trong nước tại nhà máy Ford Hải Dương.

Territory sở hữu thiết kế tổng thể mạnh mẽ, hiện đại, nội thất rộng rãi, trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, thông minh hỗ trợ người lái, hướng đến đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ và cá nhân độc lập yêu thích sự mới mẻ, trẻ trung, năng động và sang trọng. Với ưu thế đó, kể từ khi ra mắt, Ford Territory đã nhận được sự đón nhận của khách hàng và dần khẳng định sức hút tại thị trường Việt Nam. 

Trong năm 2023, Ford Territory ghi nhận doanh số tháng tích cực, đặc biệt là quý bán hàng thứ 4 với liên tiếp kỷ lục bán lẻ trong tháng 11, 12 với lần lượt 1.066 xe và 1.148 xe. Từ đó nâng doanh số cộng dồn từ cả năm của Ford Territory lên con số 8.096. Đặc biệt, chỉ hơn 1 năm sau khi ra mắt thị trường Việt Nam, Ford Territory đã vượt qua cột mốc 10.000 được giao tới tay khách hàng, đây là minh chứng cho sự quan tâm của khách hàng đến sản phẩm này. 

Ford Territory là thành quả của trụ cột thiết kế “Smart” của Ford Motor và triết lý thiết kế “Sức mạnh của dòng chảy năng lượng không ngừng", Ford Territory sở hữu thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, thể thao và năng động được tạo nên bởi các chi tiết thiết kế và hệ thống đèn LED theo chiều ngang, giúp nhấn mạnh dáng vẻ hiện đại của một chiếc đậm chất Ford.

Nội thất của Territory Thế Hệ Mới mang tới một không gian trải nghiệm tiện nghi và tinh tế, phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng, dù đó là cho công việc, sở thích hay là những chuyến đi của gia đình. Điểm nhấn của khoang nội thất là sự rộng rãi, sang trọng tuân theo thiết kế dàn trải toàn bộ chiều ngang của không gian, các mảng màu sắc của nội thất đươc thiết kế giúp mang đến sự trẻ trung và hài hòa. Sàn xe được thiết kế phẳng để tối ưu không gian cho mọi vị trí trên xe. 

Bên cạnh đó những tính năng và trang bị hiện đại như điều hòa hai vùng có chức năng lọc bụi mịn, cửa gió cho hàng ghế phía sau, tính năng làm mát ghế, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc và kết nối điện thoại thông minh không dây giúp cho trải nghiệm của mọi hành khách được nâng lên một tầm cao mới.

Ford Territory còn được trang bị gói công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến Ford Co-Pilot 360 TM gồm gần 20 tính năng an toàn tiêu biểu như công nghệ đỗ xe tự động, hệ thống cảnh báo điểm mù BLIS kết hợp cảnh báo phương tiện cắt ngang, hệ thống cảnh báo va chạm kết hợp với hệ thống phanh tự động khẩn cấp (AEB),…  giúp người lái tự tin hơn khi điều khiển chiếc xe của mình.

Cùng với đó, Ford Territory có 4 chế độ lái cùng cần số điện tử và trợ lực lái được điều khiển điện tử có khả năng bù lệch hướng và hạn chế rung lắc vô lăng đem lại khả năng vận hành ấn tượng. Đi kèm đó là hộp số 7 cấp sang số nhanh, chính xác, hiệu suất truyền động lớn, giúp tiết kiệm nhiên liệu. Đây là các tính năng tiêu chuẩn thông minh trên các phương tiện cao cấp.

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, Ford là một trong những thương hiệu tiên phong đi đầu xu hướng kết nối khách hàng để tạo nên mối quan hệ khăng khít với khách hàng và nâng cao trải nghiệm sở hữu cho chủ xe. Ford đẩy mạnh thực hiện kế hoạch Ford+ phù hợp với xu hướng phát triển thị trường, bắt kịp thói quen tiêu dùng và sử dụng xe đang thay đổi rất nhanh của khách hàng trẻ.

Hàng loạt các ứng dụng mới nhằm đem đến trải nghiệm sở hữu dễ dàng và hữu ích cho khách hàng, với cam kết “Luôn đồng hành” trong suốt quá trình sở hữu và sử dụng xe như đặt dịch vụ trực tuyến, chuyên gia tư vấn sản phẩm hay các trải nghiệm tại đại lý Ford Guest Experience đang được triển khai rộng rãi trên toàn bộ hệ thống.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục