Ford Việt Nam triển khai dịch vụ chăm sóc xe miễn phí cho khách hàng mùa dịch

09:27' - 24/09/2021
BNEWS Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn có diễn biến phức tạp, Ford Việt Nam và các đại lý đã và đang triển khai dịch vụ chăm sóc xe nhận và giao xe tận nơi miễn phí.

Cách làm này giúp hạn chế tối đa tiếp xúc, đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng cũng như nhân viên đại lý Ford Việt Nam trên toàn hệ thống.

Sau khi nhận xe từ khách hàng, các kỹ thuật viên của Ford sẽ tiến hành vệ sinh khử khuẩn xe trước khi thực hiện quy trình dịch vụ, đặc biệt là các điểm thường xuyên tiếp xúc như tay nắm cửa, vô lăng và các nút bấm. Quy trình khử khuẩn tương tự cũng sẽ được thực hiện trước khi giao trả xe cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Ford Việt Nam cũng tặng miễn phí gói dịch vụ hỗ trợ cứu hộ 24/7 cho khách hàng mua xe mới. Dịch vụ hỗ trợ này luôn sẵn sàng 24/7 (bao gồm cả ngày nghỉ cuối tuần và ngày lễ) tại 63 tỉnh thành, được hỗ trợ trực tiếp qua tổng đài chuyên biệt và miễn phí.

Để công việc và hành trình của khách hàng không bị ảnh hưởng, Ford Việt Nam đã triển khai đội hỗ trợ chuyên biệt để hỗ trợ đại lý đưa ra giải pháp sửa chữa nhanh cho khách hàng, đặc biệt là dòng xe Ranger và Transit.

Đặc biệt, để giảm thiểu thời gian khách hàng phải chờ đợi thực hiện dịch vụ, những khách hàng trực tiếp mang xe tới đại lý và có đặt lịch hẹn trước sẽ được ưu tiên sử dụng dịch vụ Bảo dưỡng nhanh trong vòng 60 phút (Express Service) với đầy đủ các bước theo quy trình tiêu chuẩn và chi phí không đổi.

Các đại lý cũng triển khai làm việc cả vào ngày chủ nhật để tạo thuận lợi cho khách hàng không thể thu xếp làm dịch vụ vào các ngày trong tuần, đồng thời đảm bảo lưu lượng người và quy định giãn cách cho những ngày còn lại.

Ngoài ra, Ford cũng thực hiện chương trình bảo dưỡng lưu động, giúp khách hàng ở các địa phương chưa có đại lý chính hãng cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà không cần tốn thời gian và công sức di chuyển.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục