FPT trở thành nhà tài trợ Honda Racing Vietnam chinh phục ARRC 2025

15:51' - 19/06/2025
BNEWS Chiều 19/6, Honda Việt Nam cho biết, Tập đoàn công nghệ FPT Corporation chính thức trở thành nhà tài trợ đội đua Honda Racing Vietnam tham dự giải đua xe mô tô châu Á ARRC 2025.

Theo đó, logo FPT sẽ xuất hiện trên thân xe, áo giáp đua và đồng phục của đội Honda Racing Vietnam trong suốt các chặng được tài trợ. Đội đua năm nay gồm ba tay đua: Cao Việt Nam (#65), Nguyễn Hữu Trí (#18) và Nguyễn Tôn Anh Phú (#19), đặt mục tiêu cạnh tranh huy chương ở hạng mục AP250.

 

Giải ARRC là một trong những giải đua mô tô uy tín nhất khu vực, với 6 chặng tổ chức tại Thái Lan, Malaysia, Nhật Bản, Indonesia và một địa điểm sẽ công bố sau. Mỗi chặng thu hút trung bình 40 triệu lượt xem và được phát sóng tại 14 quốc gia.

FPT Corporation hiện là tập đoàn công nghệ và cung cấp dịch vụ CNTT hàng đầu Việt Nam, với hơn 30 năm phát triển, doanh thu hợp nhất năm 2024 đạt 2,47 tỷ USD và hơn 54.000 nhân sự toàn cầu. FPT tập trung chiến lược vào các lĩnh vực mũi nhọn như trí tuệ nhân tạo (AI), bán dẫn, ô tô, chuyển đổi số và chuyển đổi xanh.

Phát biểu về hợp tác, ông Đỗ Văn Khắc – Phó Tổng Giám đốc cấp cao FPT Software – chia sẻ: “FPT tự hào đồng hành cùng Honda Racing Vietnam – đội đua mang tinh thần chinh phục, bền bỉ và đổi mới. Đây cũng là tinh thần cốt lõi mà FPT hướng tới trong hành trình phát triển công nghệ vì cộng đồng.”

Honda Việt Nam, với gần 30 năm hoạt động, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và truyền cảm hứng qua các hoạt động đua xe chuyên nghiệp. Đua xe không chỉ là sân chơi tốc độ, mà còn là môi trường giúp nâng cao kỹ năng, thử nghiệm công nghệ mới và kết nối cộng đồng yêu xe.

Sự kết hợp giữa FPT và Honda Racing Vietnam là minh chứng cho mối liên kết chiến lược giữa công nghệ và thể thao, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác sâu rộng trong tương lai. Đây cũng là bước đệm đưa hình ảnh Việt Nam ngày càng nổi bật trên bản đồ đua xe thể thao châu Á và quốc tế

Thỏa thuận tài trợ được áp dụng từ chặng 2 đến chặng 6 trong mùa giải, đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu lớn – nơi công nghệ và thể thao cùng hướng tới đỉnh cao châu lục.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục