GAC MOTOR ra mắt mẫu xe MPV gia đình All-New M6 Pro tại VMS 2024

18:55' - 23/10/2024
BNEWS Tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS 2024), TC Services Việt Nam, đại diện phân phối của GAC MOTOR tại Việt Nam, đã chính thức ra mắt mẫu xe MPV gia đình All-New M6 Pro.

Với chủ đề “Tinh hoa chế tác - Công nghệ tiên phong”, GAC MOTOR mang đến không gian trưng bày ấn tượng, giới thiệu loạt mẫu xe tiên phong như All-New M6 Pro, mẫu MPV sang trọng All-New M8 và SUV cao cấp All-New GS8.

 

Với các sản phẩm đột phá, GAC MOTOR hướng đến ba giá trị cốt lõi: tinh hoa chế tác với chất lượng bền bỉ, kết nối con người trong một không gian mở gần gũi với thiên nhiên và sáng tạo không ngừng để kiến tạo tương lai bền vững.

 

Thông qua sự kiện này, GAC MOTOR tiếp tục khẳng định cam kết phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam. GAC MOTOR mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình hướng tới tương lai xanh thông qua những sản phẩm chất lượng, tiết kiệm năng lượng và ứng dụng công nghệ tiên tiến.

Mẫu MPV All-New M6 Pro là điểm nhấn của GAC MOTOR tại VMS 2024, ra mắt với hai phiên bản: 1.5 Turbo GS và 1.5 Turbo GL. Thiết kế của All-New M6 Pro được đánh giá cao về sự thanh lịch và hiện đại, kết hợp với nội thất rộng rãi và tiện nghi cho gia đình Việt. Xe có kích thước ấn tượng 4793×1837×1765 mm và lưới tản nhiệt cỡ lớn, mang lại vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn.

Nội thất xe nổi bật với thiết kế hai tông màu, bao gồm cụm màn hình đôi liền mạch: màn hình đa thông tin LCD 7 inch và màn hình cảm ứng giải trí 10.25 inch. Hàng loạt tính năng tiện nghi khác như vô lăng bọc da, điều hòa hai vùng độc lập, camera 360 độ, và hệ thống chìa khóa thông minh đều có mặt trên All-New M6 Pro, mang lại trải nghiệm lái xe thoải mái và tiện lợi.

Xe có khả năng chở 7 người cùng hàng ghế thứ ba có thể gập phẳng, tạo ra khoang chứa đồ rộng rãi với dung tích lên đến 1.100 lít. Cửa sổ trời toàn cảnh cùng nhiều ngăn chứa đồ thông minh càng làm tăng thêm sự tiện lợi, đặc biệt trong các chuyến đi gia đình dài ngày.

All-New M6 Pro không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hiện đại mà còn với hệ thống an toàn toàn diện. Xe được trang bị hệ thống trợ lái tiên tiến ADAS với 8 tính năng hiện đại như các hệ thống điều chỉnh đèn pha tự động (HBA), kiểm soát hành trình chủ động (ACC), cảnh báo va chạm phía trước (FCW) và hỗ trợ giữ làn đường (LKA). Hệ thống an toàn này đảm bảo sự an toàn tối ưu cho cả người lái và hành khách trong mọi điều kiện giao thông.

Ngoài ra, All-New M6 Pro còn tích hợp các công nghệ an toàn cơ bản như các hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), cân bằng điện tử (ESP), khởi hành ngang dốc (HHC) và 6 túi khí bảo vệ. Khung xe sử dụng thép cường lực lên đến 93%, đảm bảo độ cứng và khả năng bảo vệ toàn diện trong mọi tình huống.

All-New M6 Pro được trang bị động cơ 1.5 Turbo GDI thế hệ thứ 3, cho công suất cực đại 174 mã lực và mô-men xoắn 270 Nm, giúp xe vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu, với mức tiêu thụ trung bình chỉ 7.22 lít/100 km. Hộp số ly hợp kép ướt 7 cấp mang lại khả năng chuyển số nhanh, mượt mà và hiệu quả.

All-New M6 Pro cung cấp ba chế độ lái Eco, Comfort và Sport, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người lái trong mọi tình huống giao thông.

Cùng với All-New M6 Pro, GAC MOTOR cũng giới thiệu bộ đôi All-New M8All-New GS8 gây ấn tượng với đẳng cấp, sức mạnh và sự sang trọng vượt trội.

Trong đó, All-New M8 được coi là kiệt tác du hành sang trọng, tiên phong trong phân khúc MPV cao cấp tại Trung Quốc suốt 65 tháng liền. Mẫu xe nổi bật với thiết kế lưới tản nhiệt mạnh mẽ, lấy cảm hứng từ hình ảnh sư tử, cùng đèn pha “Awakening Eye” độc đáo, mang lại sự cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mặt ca-lăng SUV All-New GS8 mở rộng với lưới tản nhiệt mạ crôm hình chữ V trong khi đèn pha được trang bị bốn bóng đèn toát lên vẻ mạnh mẽ và uy quyền.

Ngoài ra, All-New M8 còn được trang bị công nghệ an toàn tiên tiến, nổi bật với hệ thống túi khí 360° và gần 20 tính năng an toàn, trong đó có hỗ trợ đỗ xe tự động FAPA và hệ thống trợ lái nâng cao ADAS. Với không gian nội thất sang trọng, tinh tế và loạt tính năng tiện nghi hiện đại, All-New M8 thật sự là chuẩn mực mới của dòng MPV cao cấp.

Cả 2 mẫu xe M8 và GS8 được trang bị động cơ xăng Turbo 2.0L tích hợp phun nhiên liệu trực tiếp thế hệ thứ 4 của GAC cho công suất tối đa 248 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục