Toyota giới thiệu loạt xe điện hóa, ra mắt Camry Hybrid tại Vietnam Motor Show

18:07' - 23/10/2024
BNEWS Tại Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam (Vietnam Motor Show - VMS 2024) đang diễn ra ở Tp Hồ Chí Minh, Toyota mang đến loạt sản phẩm điện hóa và chính thức ra mắt mẫu sedan Camry Hybrid hoàn toàn mới.

Ông Nakano Keita, Tổng giám đốc Toyota Việt Nam khẳng định, với cam kết hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và trung hòa carbon, Toyota không chỉ mang đến trải nghiệm lái xe cao cấp mà còn thúc đẩy các giải pháp giảm phát thải thông qua nhiều dòng xe điện hóa.

Theo đó, Toyota cam kết giảm phát thải carbon thông qua tiếp cận đa chiều, triển khai nhiều giải pháp phù hợp với từng khu vực, bao gồm xe Hybrid tự sạc, Hybrid sạc ngoài, xe thuần điện và xe điện chạy bằng pin nhiên liệu. Tại Việt Nam, Toyota đặc biệt ưu tiên phát triển dòng xe Hybrid và các giải pháp nhiên liệu thay thế như xăng sinh học, nhằm giảm thiểu lượng CO2 ngay lập tức.

Gian hàng của Toyota tại Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay là nơi hội tụ của các công nghệ tiên tiến như AI, Hologram, và thực tế ảo, cùng với thiết kế trưng bày sáng tạo. Những hoạt động tương tác này không chỉ thể hiện nỗ lực của Toyota trong việc bảo vệ môi trường mà còn mang đến cho khách tham quan trải nghiệm thú vị và mới mẻ.

Toyota Việt Nam giới thiệu dải sản phẩm xe điện hóa đa dạng, nổi bật với mẫu concept FT-3e, một chiếc SUV thuần điện mang tính đột phá. Với thiết kế mạnh mẽ và trang bị trí tuệ nhân tạo, FT-3e không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là một người bạn đồng hành với phong cách sống cá nhân hóa, tạo nên sự kết nối đặc biệt với người sử dụng.

Dải sản phẩm Hybrid tại gian hàng của Toyota bao gồm các mẫu xe: Corolla Cross, Yaris Cross, Innova Cross, Camry và Alphard phiên bản Hybrid. Với hơn 11.000 chiếc xe Hybrid đã được bán ra tại Việt Nam đến tháng 9/2024, chiếm 20% doanh số của Toyota, dòng xe này tiếp tục được xem là giải pháp thực tế và bền vững cho người tiêu dùng, nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu, và không bị giới hạn bởi cơ sở hạ tầng.

Tại sự kiện năm nay, Toyota chính thức ra mắt Camry hoàn toàn mới 2024 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản Hybrid và 1 phiên bản xăng, giá bán từ 1,220 tỷ đồng.

Camry 2024 được nâng cấp toàn diện từ ngoại thất trẻ trung, thể thao đến nội thất sang trọng. Điểm nhấn trong thiết kế ngoại thất là phần đầu xe được lấy cảm hứng từ cá mập đầu búa với lưới tản nhiệt họa tiết kim cương và các đường nét sắc sảo, mạnh mẽ.

Nội thất của Camry được tinh chỉnh theo phong cách tối giản, hiện đại với không gian mở và các chi tiết tinh xảo, đem đến cảm giác sang trọng và thoải mái cho người sử dụng. Màn hình cảm ứng đa phương tiện được tăng kích thước lên 12.3 inch, tích hợp kết nối điện thoại không dây, nâng cao tiện nghi và trải nghiệm người dùng.

Camry 2024 được trang bị hệ thống Toyota Hybrid thế hệ thứ 5 với động cơ điện cải tiến, sử dụng pin Lithium-ion nhỏ gọn và công suất cao hơn. Điều này mang lại khả năng tăng tốc mạnh mẽ và vận hành êm ái. Đặc biệt, chế độ lái thể thao trên phiên bản Hybrid sẽ mang lại trải nghiệm lái phấn khích cho người dùng.

Hệ thống an toàn Toyota Safety Sense (TSS) trên Camry 2024 được nâng cấp với tính năng hỗ trợ ra khỏi xe an toàn và phanh hỗ trợ đỗ xe, giúp giảm thiểu rủi ro va chạm khi lưu thông...

Mẫu xeGiá bán lẻ (đồng)Xuất xứ
Toyota Camry 2.5 HEV TOPTừ 1,530,000,000
Nhập khẩu từ Thái Lan
Toyota Camry 2.5 HEV MIDTừ 1,460,000,000
Toyota Camry 2.0 Q GasolineTừ 1,220,000,000

Xem thêm:

>>Vietnam Motor Show 2024 chính thức mở cửa đón khách tham quan trong 5 ngày

>>Honda Việt Nam ra mắt Civic 2024: Lần đầu tiên trang bị động cơ Hybrid

>>Đa dạng mẫu xe của MG Việt Nam tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2024

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục