Galaxy Watch chỉ đứng sau Apple Watch trên thị trường toàn cầu

10:41' - 04/05/2019
BNEWS Mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch của nhà sản xuất hàng điện tử Samsung Electronics Co. (Hàn Quốc) đã nhận được sự yêu thích từ những người dùng điện thoại hệ điều hành Android.

Theo công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint, mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch của nhà sản xuất hàng điện tử Samsung Electronics Co. (Hàn Quốc) đã nhận được sự yêu thích từ những người dùng điện thoại hệ điều hành Android, và đứng thứ hai sau Apple Watch trên thị trường toàn cầu trong quý I/2019.
Trong quý đầu tiên của năm 2019, lượng đồng hồ thông minh Galaxy Watch được bán ra trên thị trường toàn cầu đã tăng 48% so với cùng kỳ năm ngoái giữa bối cảnh thiết bị đeo tay tích hợp tính năng theo dõi tập luyện và quản lý sức khỏe này đã thu hút thêm nhiều người sử dụng.
Mẫu Galaxy Watch của Samsung đã chiếm khoảng 11% thị phần đồng hồ thông minh trên toàn cầu trong quý I/2019, đánh dấu mức tăng trưởng 127% so với cùng kỳ năm trước. Nhà phân tích Lim Su-jeong của Counterpoint nhận xét sự thành công của Galaxy Watch là do mẫu đồng hồ mới nhất này có thời lượng pin sử dụng tốt hơn cũng như thiết kế mặt đồng hồ hình tròn truyền thống. Thêm vào đó, chiếc Galaxy Watch còn cung cấp kết nối mạng LTE.
Trong khi đó, Apple Watch vẫn là mẫu đồng hồ thông minh phổ biến nhất thế giới với 35,8% thị phần trong giai đoạn tháng 1-3/2019 nhờ tích hợp các tính năng liên quan đến sức khỏe như điện tâm đồ (ECG) có khả năng đo và phát hiện nhịp tim bất thường, một triệu chứng của bệnh rung tâm nhĩ, trên chiếc Apple Watch Series 4.
Imoo, nhà sản xuất đồng hồ thông minh của Trung Quốc, rơi xuống vị trí thứ ba, chiếm 9,2% thị phần trong thời gian từ tháng 1-3/2019.

>>> Ngôi vương trên thị trường điện thoại thông minh toàn cầu quý I

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục