Gần 100 doanh nghiệp tham gia Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

09:53' - 30/05/2024
BNEWS Gần 100 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt đã tham gia Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024.

Hội chợ do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức tại Khu đô thị Vinhomes Smart City, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).

Ông Nguyễn Thế Hiệp, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, trong bối cảnh tình hình kinh tế giới năm 2024 còn nhiều biến động, khó lường, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Công Thương, thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp khôi phục, phát triển kinh tế - xã hội, tạo điều kiện để các doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh thương mại, kích cầu tiêu dùng, kết nối giao thương, đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng; đồng thời tiếp tục chỉ đạo đổi mới, nâng cao hiệu quả thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn thành phố trong tình hình mới.

 

Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích cũng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp có các sản phẩm, dịch vụ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, kết nối giao thương, phát triển thị trường, đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng gắn với các hoạt động du lịch mua sắm, giải trí trên địa bàn thành phố.

Hội chợ đã thu hút gần 100 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt, thuộc các nhóm ngành: hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, sản phẩm làng nghề, các sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thực phẩm an toàn, hữu cơ, sản phẩm OCOP, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích bình chọn và các sản phẩm có thế mạnh của các địa phương thuộc Thành phố Hà Nội và các tỉnh trong cả nước.

Thông qua hội chợ, các doanh nghiệp có thêm cơ hội giới thiệu về các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, khuyến mại, kết nối tiêu thụ, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh trên địa bàn Thành phố. Người tiêu dùng và du khách có cơ hội được tham quan, mua sắm các sản phẩm hàng Việt Nam đã được người tiêu dùng tin tưởng, bình chọn.

Hội chợ diễn ra từ tối 29/5 đến hết ngày 2/6/2024./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục