Giá cổ phiếu của GameStop giảm gần 8% sau báo cáo về khoản lỗ ròng

14:50' - 18/03/2022
BNEWS Giá cổ phiếu của GameStop giảm gần 8% khi giao dịch ngoài giờ ngày 17/3, sau khi nhà bán lẻ trò chơi này báo cáo lỗ trong quý kết thúc ngày 29/1 và không đưa ra các dự báo tài chính.

Tuy nhiên, GameStop cho biết sẽ tăng cường hợp tác với các thương hiệu trò chơi và tìm kiếm các giải pháp kinh doanh mới, trong đó có việc xây dựng một sàn thương mại điện tử cho các token không thể thay thế.

 

Giám đốc điều hành GameStop, Matt Furlong, nói GameStop đang trong giai đoạn đầu của quá trình trở thành một công ty công nghệ lấy khách hàng làm trung tâm.

Ông cho rằng nhấn mạnh rằng hoạt động kinh doanh của GameStop theo chu kỳ và công ty này phải thay đổi cách đánh giá cơ hội kinh doanh, bắt đầu chinh phục các mặt trận mới.

Ông Furlong cho biết, GameStop đã đạt được những tiến triển trong các mục tiêu về kỹ thuật số. Công ty đã đạt được các thỏa thuận và tăng cường hợp tác với các thương hiệu trò chơi trên máy tính như Alienware, Corsair và Lenovo.

Công ty cũng khởi động một ứng dụng được thiết kế lại và tuyển dụng nhiều nhân viên có kinh nghiệm về thương mại điện tử, các hoạt động và trò chơi dựa trên chuỗi khối.

Theo ông Furlong, chương trình thành viên PowerUp Rewards Pro đã tăng trưởng 32% và hiện có khoảng 5,8 triệu thành viên.

Tuy nhiên, những nỗ lực đó chưa mang lại lợi nhuận cho GameStop.

Trong quý trước, tổng doanh thu của GameStop tăng lên 2,25 tỷ USD, nhưng công ty lỗ ròng 147,5 triệu USD, hay 1,94 USD/cổ phiếu.

Trong cùng kỳ năm trước, công ty đạt lợi nhuận 80,5 triệu USD, hay 1,19 USD/cổ phiếu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục