Giải pháp quản trị nhân sự ACheckin được nhận danh hiệu Sao Khuê 2021
Sáng 24/04, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2021 do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (Vinasa) tổ chức.
Lần đầu tiên tham gia, Appota đã vinh dự đón nhận danh hiệu Sao Khuê dành cho lĩnh vực chuyển đổi số xuất sắc với sản phẩm Quản trị nhân sự ACheckin.
ACheckin là một dự án thuộc Appota Group tập trung vào khai thác mảng SmartOffice Solutions, chính thức ra mắt thị trường từ tháng 12/2019.
ACheckin cung cấp giải pháp đồng bộ hoá việc chấm công, quản lý nhân sự, dự án, truyền thông nội bộ trong một nền tảng duy nhất.
Nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tới hàng trăm nghìn doanh nghiệp tại Việt Nam, ACheckin mang đến những ưu điểm nổi trội như chấm công ứng dụng công nghệ mới đa dạng hình thức: QR Code, AI Camera, vị trí, Wifi...tạo ra một nét văn hóa hiện đại, giúp khắc phục sự thiếu chính xác, chậm trễ, không minh bạch của các hình thức chấm công cũ.
Bên canh đó có các công cụ, tính năng truyền thông nội bộ và hệ thống ứng dụng mini đa dạng, phù hợp với nhiều đặc thù văn hóa và quy mô doanh nghiệp khác nhau, góp phần phát triển các hoạt động gia tăng trải nghiệm nhân sự một cách hiệu quả.
Một điểm nổi bật là hệ thống quản trị nhân sự thông minh, tiện lợi hướng tới cả 2 đối tượng chủ doanh nghiệp/người quản lý và nhân viên. Giúp các doanh nghiệp quản lý nhân viên một cách minh bạch, đồng thời vẫn đảm bảo sự linh hoạt, hấp dẫn cần thiết từ đó nâng cao trải nghiệm người lao động, lan toả năng lượng tích cực và gia tăng hiệu suất làm việc của nhân sự.Giám đốc kinh doanh ACheckin, bà Lý Bảo Linh chia sẻ, với ACheckin thì đó là việc bắt đầu một ngày làm việc theo một cách rất mới: chấm công để được “ghi nhận”, được “quan tâm”, họ thấy thiết thực, họ thấy vui thì họ sẽ sử dụng nhiều hơn từ đó phát huy được giá trị của giải pháp, lan tỏa năng lượng tích cực và gia tăng hiệu suất làm việc của nhân sự.
Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, những giải pháp quản trị nhân sự thông minh như ACheckin chính là lựa chọn tối ưu dành cho doanh nghiệp.
Thông qua tính năng “Work From Home” được tích hợp trong ACheckin, người lao động có thể chấm công từ xa tại nhà, người quản trị có thể quản lý nhân viên từ xa một cách dễ dàng và chính xác.
Sau gần 3 năm nghiên cứu và chính thức ra mắt trên thị trường, ACheckin đã có hơn 4000 khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.
Trong lộ trình sắp tới, ACheckin sẽ tiếp tục mở rộng thêm thị trường bằng việc đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số thông qua việc ra mắt các phân hệ quản trị doanh nghiệp ở mức sâu rộng, chi tiết.
Đại diện ACheckin cũng chia sẻ về dự kiến trong năm 2022, ACheckin có tham vọng vươn ra thị trường nước ngoài, để đưa những giải pháp công nghệ Việt cạnh tranh trên thị trường quốc tế./.
Tin liên quan
-
DN cần biết
Tại sao doanh nghiệp Việt gặp khó khi xây dựng trải nghiệm nhân sự?
17:14' - 09/11/2020
Vừa qua, các chuyên gia và nhà quản trị đã cùng trao đổi về Trải nghiệm nhân sự tại sự kiện do ACheckin – Giải pháp quản trị nâng cao trải nghiệm nhân viên thuộc Appota Group tổ chức.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Ngành công nghiệp robot hình người chờ đợi khoảng khắc ChatGPT
07:30'
Robot hình người là những cỗ máy được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), được thiết kế để giống con người về ngoại hình và chuyển động.
-
Công nghệ
Cuộc chiến smartphone cao cấp nóng lên: Xiaomi tung "vũ khí" mới thách thức Apple
17:56' - 15/09/2025
Tập đoàn Xiaomi sẽ ra mắt mẫu điện thoại thông minh cao cấp thế hệ mới ngay trong tháng này, cạnh tranh trực diện với Apple Inc. để giành thị phần trong phân khúc điện thoại thông minh cao cấp.
-
Công nghệ
Châu Phi và tham vọng phát triển năng lượng từ hydro xanh
16:00' - 15/09/2025
Sản xuất hydro sạch không còn được xem là dự án xa vời.
-
Công nghệ
Tăng cường nhân lực cho cấp xã, thúc đẩy chuyển đổi số
07:30' - 15/09/2025
Việc ứng dụng công nghệ thông tin, số hóa dữ liệu và cải cách thủ tục hành chính cũng là giải pháp quan trọng để nâng cao hiệu quả hoạt động, giúp bộ máy tinh gọn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng phục vụ.
-
Công nghệ
Thái Lan - thị trường phát triển hàng đầu Đông Nam Á về trí tuệ nhân tạo
15:37' - 14/09/2025
Thái Lan đã nổi lên như một trong những thị trường phát triển nhanh nhất Đông Nam Á về trí tuệ nhân tạo (AI) với số lượng người dùng ChatGPT hoạt động hàng tuần đã tăng gấp 4 lần trong năm qua.
-
Công nghệ
Amazon tham gia đường đua robotaxi
13:30' - 14/09/2025
Amazon đang tham gia một thị trường hướng đến tương lai trong bối cảnh Waymo lại có lợi thế lớn khi đã cung cấp dịch vụ xe tự lái thương mại từ năm 2020.
-
Công nghệ
SK hynix phát triển HBM4 đầu tiên trên thế giới
07:30' - 14/09/2025
SK hynix ngày 12/9 cho biết đã hoàn tất phát triển chip HBM4 đầu tiên trên thế giới dành cho hệ thống trí tuệ nhân tạo và sẵn sàng bước vào giai đoạn sản xuất hàng loạt.
-
Công nghệ
Giữ gìn, lan tỏa nét đẹp nghề dệt thổ cẩm qua nền tảng số
13:30' - 13/09/2025
Nghề dệt thổ cẩm của người M’nông ở tỉnh Đồng Nai đã được công nhận là Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia, tuy nhiên hành trình bảo tồn, phát huy nét đẹp di sản này vẫn còn nhiều chông gai.
-
Công nghệ
Quản lý, sử dụng chữ ký số chuyên dùng công vụ minh bạch và hiệu quả
07:30' - 13/09/2025
Ngày 11/9, tại UBND phường Phủ Lý, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình tổ chức Hội thảo “Nâng cao hiệu quả quản lý, sử dụng chữ ký số chuyên dùng công vụ trong các cơ quan nhà nước”.