Giải pháp quản trị nhân sự ACheckin được nhận danh hiệu Sao Khuê 2021
Sáng 24/04, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2021 do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (Vinasa) tổ chức.
Lần đầu tiên tham gia, Appota đã vinh dự đón nhận danh hiệu Sao Khuê dành cho lĩnh vực chuyển đổi số xuất sắc với sản phẩm Quản trị nhân sự ACheckin.
ACheckin là một dự án thuộc Appota Group tập trung vào khai thác mảng SmartOffice Solutions, chính thức ra mắt thị trường từ tháng 12/2019.
ACheckin cung cấp giải pháp đồng bộ hoá việc chấm công, quản lý nhân sự, dự án, truyền thông nội bộ trong một nền tảng duy nhất.
Nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tới hàng trăm nghìn doanh nghiệp tại Việt Nam, ACheckin mang đến những ưu điểm nổi trội như chấm công ứng dụng công nghệ mới đa dạng hình thức: QR Code, AI Camera, vị trí, Wifi...tạo ra một nét văn hóa hiện đại, giúp khắc phục sự thiếu chính xác, chậm trễ, không minh bạch của các hình thức chấm công cũ.
Bên canh đó có các công cụ, tính năng truyền thông nội bộ và hệ thống ứng dụng mini đa dạng, phù hợp với nhiều đặc thù văn hóa và quy mô doanh nghiệp khác nhau, góp phần phát triển các hoạt động gia tăng trải nghiệm nhân sự một cách hiệu quả.
Một điểm nổi bật là hệ thống quản trị nhân sự thông minh, tiện lợi hướng tới cả 2 đối tượng chủ doanh nghiệp/người quản lý và nhân viên. Giúp các doanh nghiệp quản lý nhân viên một cách minh bạch, đồng thời vẫn đảm bảo sự linh hoạt, hấp dẫn cần thiết từ đó nâng cao trải nghiệm người lao động, lan toả năng lượng tích cực và gia tăng hiệu suất làm việc của nhân sự.Giám đốc kinh doanh ACheckin, bà Lý Bảo Linh chia sẻ, với ACheckin thì đó là việc bắt đầu một ngày làm việc theo một cách rất mới: chấm công để được “ghi nhận”, được “quan tâm”, họ thấy thiết thực, họ thấy vui thì họ sẽ sử dụng nhiều hơn từ đó phát huy được giá trị của giải pháp, lan tỏa năng lượng tích cực và gia tăng hiệu suất làm việc của nhân sự.
Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, những giải pháp quản trị nhân sự thông minh như ACheckin chính là lựa chọn tối ưu dành cho doanh nghiệp.
Thông qua tính năng “Work From Home” được tích hợp trong ACheckin, người lao động có thể chấm công từ xa tại nhà, người quản trị có thể quản lý nhân viên từ xa một cách dễ dàng và chính xác.
Sau gần 3 năm nghiên cứu và chính thức ra mắt trên thị trường, ACheckin đã có hơn 4000 khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.
Trong lộ trình sắp tới, ACheckin sẽ tiếp tục mở rộng thêm thị trường bằng việc đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số thông qua việc ra mắt các phân hệ quản trị doanh nghiệp ở mức sâu rộng, chi tiết.
Đại diện ACheckin cũng chia sẻ về dự kiến trong năm 2022, ACheckin có tham vọng vươn ra thị trường nước ngoài, để đưa những giải pháp công nghệ Việt cạnh tranh trên thị trường quốc tế./.
Tin liên quan
-
DN cần biết
Tại sao doanh nghiệp Việt gặp khó khi xây dựng trải nghiệm nhân sự?
17:14' - 09/11/2020
Vừa qua, các chuyên gia và nhà quản trị đã cùng trao đổi về Trải nghiệm nhân sự tại sự kiện do ACheckin – Giải pháp quản trị nâng cao trải nghiệm nhân viên thuộc Appota Group tổ chức.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Nhiều công ty sử dụng trí tuệ nhân tạo để ứng phó thuế quan của Mỹ
07:30'
Công ty phần mềm máy tính Salesforce đã phát triển một tác nhân AI chuyên về thuế quan có thể xử lý ngay lập tức những thay đổi đối với toàn bộ 20.000 danh mục sản phẩm trong hệ thống hải quan Mỹ.
-
Công nghệ
Thái Bình: Trang bị “lá chắn số” cho người dân nông thôn
08:23' - 24/05/2025
Tỉnh Thái Bình đang nỗ lực trang bị "lá chắn số" cho người dân ở khu vực này, đặc biệt là những người cao tuổi.
-
Công nghệ
Gánh nặng năng lượng từ công nghệ AI ngày càng tăng
14:42' - 23/05/2025
Một phân tích mới đây đã tiết lộ rằng các hệ thống Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể chiếm gần một nửa mức tiêu thụ điện của các trung tâm dữ liệu vào cuối năm nay.
-
Công nghệ
Telegram sẽ bị chặn tại Việt Nam vì có dấu hiệu vi phạm pháp luật
14:14' - 23/05/2025
Cục Viễn thông yêu cầu các doanh nghiệp viễn thông khẩn trương thực hiện các biện pháp ngăn chặn Telegram, báo cáo phương án và kết quả thực hiện về Cục trước ngày 02/6/2025.
-
Công nghệ
Anthropic “trình làng” các mô hình Claude AI cải tiến
10:47' - 23/05/2025
Ngày 22/5, công ty công nghệ Anthropic đã công bố các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) Claude thế hệ mới và tuyên bố sẽ thiết lập các tiêu chuẩn mới cho khả năng suy luận, mã hóa và tác nhân kỹ thuật số.
-
Công nghệ
Phát triển văn hóa đọc trong thời đại công nghệ số
08:31' - 23/05/2025
Ngày 22/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nam phối hợp tổ chức lễ trao giải Cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc năm 2025.
-
Công nghệ
“Phù thủy thiết kế” của Apple gia nhập OpenAI
18:18' - 22/05/2025
Mặc dù không tiết lộ chi tiết về thiết bị mới nhưng Giám đốc điều hành (CEO) Sam Altman hào hứng cho biết nguyên mẫu mà ông Jony Ive đang ấp ủ “chính là công nghệ tuyệt vời nhất.
-
Công nghệ
Google tích hợp quảng cáo trong chế độ Tìm kiếm AI
18:15' - 22/05/2025
Thông báo trên đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa hai gã khổng lồ công nghệ, với mục tiêu giành quyền thống trị trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo tạo sinh.
-
Công nghệ
Phổ cập tri thức về chuyển đổi số cho mọi tầng lớp nhân dân
13:30' - 22/05/2025
Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Cần Thơ đã giới thiệu khung kiến thức, kỹ năng số, nền tảng bình dân học vụ số đến 4 nhóm đối tượng, trong đó có người dân, học sinh, sinh viên.