Giải pháp quản trị nhân sự ACheckin được nhận danh hiệu Sao Khuê 2021
Sáng 24/04, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2021 do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (Vinasa) tổ chức.
Lần đầu tiên tham gia, Appota đã vinh dự đón nhận danh hiệu Sao Khuê dành cho lĩnh vực chuyển đổi số xuất sắc với sản phẩm Quản trị nhân sự ACheckin.
ACheckin là một dự án thuộc Appota Group tập trung vào khai thác mảng SmartOffice Solutions, chính thức ra mắt thị trường từ tháng 12/2019.
ACheckin cung cấp giải pháp đồng bộ hoá việc chấm công, quản lý nhân sự, dự án, truyền thông nội bộ trong một nền tảng duy nhất.
Nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tới hàng trăm nghìn doanh nghiệp tại Việt Nam, ACheckin mang đến những ưu điểm nổi trội như chấm công ứng dụng công nghệ mới đa dạng hình thức: QR Code, AI Camera, vị trí, Wifi...tạo ra một nét văn hóa hiện đại, giúp khắc phục sự thiếu chính xác, chậm trễ, không minh bạch của các hình thức chấm công cũ.
Bên canh đó có các công cụ, tính năng truyền thông nội bộ và hệ thống ứng dụng mini đa dạng, phù hợp với nhiều đặc thù văn hóa và quy mô doanh nghiệp khác nhau, góp phần phát triển các hoạt động gia tăng trải nghiệm nhân sự một cách hiệu quả.
Một điểm nổi bật là hệ thống quản trị nhân sự thông minh, tiện lợi hướng tới cả 2 đối tượng chủ doanh nghiệp/người quản lý và nhân viên. Giúp các doanh nghiệp quản lý nhân viên một cách minh bạch, đồng thời vẫn đảm bảo sự linh hoạt, hấp dẫn cần thiết từ đó nâng cao trải nghiệm người lao động, lan toả năng lượng tích cực và gia tăng hiệu suất làm việc của nhân sự.Giám đốc kinh doanh ACheckin, bà Lý Bảo Linh chia sẻ, với ACheckin thì đó là việc bắt đầu một ngày làm việc theo một cách rất mới: chấm công để được “ghi nhận”, được “quan tâm”, họ thấy thiết thực, họ thấy vui thì họ sẽ sử dụng nhiều hơn từ đó phát huy được giá trị của giải pháp, lan tỏa năng lượng tích cực và gia tăng hiệu suất làm việc của nhân sự.
Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, những giải pháp quản trị nhân sự thông minh như ACheckin chính là lựa chọn tối ưu dành cho doanh nghiệp.
Thông qua tính năng “Work From Home” được tích hợp trong ACheckin, người lao động có thể chấm công từ xa tại nhà, người quản trị có thể quản lý nhân viên từ xa một cách dễ dàng và chính xác.
Sau gần 3 năm nghiên cứu và chính thức ra mắt trên thị trường, ACheckin đã có hơn 4000 khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.
Trong lộ trình sắp tới, ACheckin sẽ tiếp tục mở rộng thêm thị trường bằng việc đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số thông qua việc ra mắt các phân hệ quản trị doanh nghiệp ở mức sâu rộng, chi tiết.
Đại diện ACheckin cũng chia sẻ về dự kiến trong năm 2022, ACheckin có tham vọng vươn ra thị trường nước ngoài, để đưa những giải pháp công nghệ Việt cạnh tranh trên thị trường quốc tế./.
Tin liên quan
-
DN cần biết
Tại sao doanh nghiệp Việt gặp khó khi xây dựng trải nghiệm nhân sự?
17:14' - 09/11/2020
Vừa qua, các chuyên gia và nhà quản trị đã cùng trao đổi về Trải nghiệm nhân sự tại sự kiện do ACheckin – Giải pháp quản trị nâng cao trải nghiệm nhân viên thuộc Appota Group tổ chức.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Meta bổ sung công cụ kiểm soát khi trẻ em trò chuyện với AI
21:41' - 17/10/2025
Tập đoàn Meta ngày 17/10 cho biết sẽ triển khai công cụ mới giúp các bậc phụ huynh có thể kiểm soát tương tác giữa con em mình và chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) bắt đầu từ đầu năm 2026.
-
Công nghệ
Australia báo động tình trạng lạm dụng hình ảnh deepfake
18:57' - 17/10/2025
Ngày 17/10, Ủy ban An toàn Điện tử Australia công bố báo cáo cho biết, trong 18 tháng qua, số vụ lạm dụng hình ảnh deepfake đã tăng gấp đôi tại quốc gia này.
-
Công nghệ
Chuyển đổi số lấy người dân làm trung tâm
13:30' - 17/10/2025
Khai mạc Ngày hội, Chủ tịch UBND xã Gia Trấn Đinh Văn Phụng nhấn mạnh, Ngày hội toàn dân học tập số là hoạt động ý nghĩa nhằm phát huy tinh thần học tập suốt đời, thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện.
-
Công nghệ
Đội hình tình nguyện là lực lượng nòng cốt phong trào “Bình dân học vụ số”
07:30' - 17/10/2025
Để thực hiện hiệu quả phong trào, Thành phố Hồ Chí Minh triển xây dựng các đội hình tình nguyện là lực lượng nòng cốt lan tỏa tri thức số đến mọi tầng lớp nhân dân.
-
Công nghệ
Nữ trí thức ngành Y trong kỷ nguyên công nghệ và chuyển đổi số
13:30' - 16/10/2025
Ngày 11/10, Bệnh viện Trung ương Huế đã khai mạc Hội nghị khoa học Nữ bệnh viện Trung ương Huế mở rộng năm 2025 với chủ đề “Nữ trí thức ngành Y trong kỷ nguyên công nghệ và chuyển đổi số y tế”.
-
Công nghệ
Spotify sẽ đưa podcast video lên Netflix
07:30' - 16/10/2025
Công ty dịch vụ phát nhạc trực tuyến Spotify sẽ đưa podcast video (các video clip về phỏng vấn, ký sự, thời sự, phim truyền hình...) lên dịch vụ phát trực tuyến Netflix bắt đầu từ năm 2026.
-
Công nghệ
Tranh luận về khả năng “tư duy” của AI vẫn chưa có hồi kết
16:32' - 15/10/2025
Theo ASPI, ngay cả trước khi AI trở nên phổ biến, giới học giả đã tranh luận về việc liệu các hệ thống như mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) có thực sự có khả năng “suy nghĩ” hay không.
-
Công nghệ
Oracle Cloud sẽ sử dụng 50.000 chip AI của AMD
13:30' - 15/10/2025
Ngày 14/10, đơn vị Oracle Cloud Infrastructure thuộc tập đoàn công nghệ Oracle thông báo sẽ sử dụng 50.000 bộ xử lý đồ họa (GPU) của Advanced Micro Devices (AMD) bắt đầu từ nửa cuối năm 2026.
-
Công nghệ
5G – “quả đắng” của các nhà mạng Pháp
08:35' - 15/10/2025
Năm năm sau khi ra mắt, mạng di động 5G tại Pháp bị đánh giá không mang lại hiệu quả kinh tế tương xứng với chi phí đầu tư, khi người dùng thờ ơ, doanh thu trì trệ và ứng dụng đột phá vẫn vắng bóng.