Giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGury 2019

10:00' - 24/08/2019
BNEWS Tập đoàn Kiến Á đã giành được giải thưởng cao nhất với giải Chủ đầu tư tốt nhất và giải Chủ đầu tư dự án phức hợp tốt nhất.

Gala trao Giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGury 2019 (VPA - PropertyGuru VietNam Property Awards) vừa diễn ra đêm 23/8, tại Tp. Hồ Chí Minh.

Đây là lần thứ 5 giải thưởng được tổ chức, với sự tài trợ của tập đoàn Kohler và Oriental Media Việt Nam, nhằm tôn vinh những thành tựu và sự đổi mới trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Trao giải thiết kế kiến trúc nhà ở tốt nhất tại đêm Gala. Ảnh: BTC

Đã có 52 hạng mục giải thưởng được vinh danh trong lễ trao giải này.

Theo đó, Tập đoàn Kiến Á do TS. Huỳnh Bá Lân (hiện là Chủ tịch HĐQT) sáng lập đã giành được giải thưởng cao nhất với giải Chủ đầu tư tốt nhất và giải Chủ đầu tư dự án phức hợp tốt nhất. Năm trước, ông cũng đã giành được danh hiệu Nhân vật Bất động sản của năm tại Việt Nam.

Giải thưởng Chủ đầu tư hạng trung tốt nhất đã thuộc về Sơn Kim Land, một tên tuổi quen thuộc trong lễ trao giải hàng năm.

Ngoài ra, chương trình còn vinh danh 5 giải thưởng mới dành cho các chủ đầu tư để ghi nhận các phân khúc phát triển đặc biệt của bất động sản Việt Nam, bao gồm: Chủ đầu tư dự án bền vững tốt nhất - Gamuda Land (Tp. Hồ Chí Minh), Chủ đầu tư khách sạn tốt nhất - CapitaLand Vietnam, Chủ đầu tư đột phá nhất - Alpha King, Chủ đầu tư dự án công nghiệp tốt nhất - VSIP JSC và Chủ đầu tư phong cách sống tốt nhất – MIKgroup.

Toàn cảnh tại đêm Gala trao giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGury 2019. Ảnh: BTC

Tổng cộng 52 hạng mục và giải thưởng đặc biệt, trong đó bao gồm giải Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) và giải Phát triển bền vững, đã được trao cho hơn 20 chủ đầu tư đến từ Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hạ Long, Cam Ranh và các khu vực đầu tư hàng đầu khác trong nước.

Những đơn vị được trao giải mới trong năm nay bao gồm Gotec Land, GFS Group, Phúc Khang Corporation, HDMon Holdings, Him Lam Land, Xuân Mai Sài Gòn and Maxland.

Nhân vật bất động sản của năm được biết đến là giải thưởng không nằm trong hệ thống bầu chọn của hội đồng giám khảo.

Năm nay, giải thưởng đặc biệt này được trao cho Giám đốc Gamuda Land Việt Nam - nhà lãnh đạo với tầm nhìn xa trong ngành bất động sản và đã gặt hái được thành công với dự án quy hoạch tổng thể cho Gamuda City tại Hà Nội và Celadon City tại Tp. Hồ Chí Minh.

Hari V. Krishnan, Giám đốc điều hành của tập đoàn PropertyGuru cho biết: “Tôi hoan nghênh tất cả các tập đoàn, doanh nghiệp và cá nhân được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam. Những thành tích này một lần nữa đưa ngành bất động sản Việt Nam lên tầm cao mới cũng như củng cố sự phát triển bền vững trong lĩnh vực này. 52 giải thưởng năm nay là thành quả cho những đột phá và sự đổi mới trong mọi phân khúc của thị trường bất động sản".

Lễ trao giải chính là kết quả sau nhiều tháng đề cử, đánh giá và kiểm tra gắt gao của hội đồng giảm khảo. Tất cả giai đoạn của chương trình đều được giám sát chặt chẽ bởi BDO Việt Nam, một trong những công ty kiểm toán lớn nhất thế giới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục