Gợi ý những điểm vui chơi Halloween tại Hà Nội

12:07' - 23/10/2018
BNEWS Lễ hội Halloween hằng năm là dịp vui chơi, giải trí được giới trẻ háo hức mong đợi. Giới kinh doanh nắm bắt xu thế này đưa ra rất nhiều dịch vụ thu hút giới trẻ.

Lễ hội Halloween hằng năm là dịp vui chơi, giải trí được giới trẻ háo hức mong đợi. Các bạn trẻ luôn hào hứng tham gia hoạt động hóa trang và đặc biệt là những trò “đau tim”.

Halloween là một trong những ngày lễ lớn truyền thống ở các nước phương Tây. Lễ hội Halloween được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm và được giới trẻ Việt yêu mến ngay khi du nhập vào nước ta.

Tại Hà Nội, một số điểm vui chơi trong dịp Halloween thường được giới trẻ đến và vui chơi.

1.Phố Hàng Mã

Một địa điểm không thể bỏ qua mỗi dịp Halloween đến chính là con phố Hàng Mã. Nơi đây nổi tiếng với dọc hai bên phố ngập tràn những gian hàng đồ trang trí, đồ hóa trang ma mị, những chiếc mặt nạ, chiếc mũ, bộ trang phục, lồng đèn… nhiều màu sắc khác nhau, món gì cũng có.

Nhiều trang phục hóa trang Halloween trên phố Hàng Mã. Ảnh: Báo Tin Tức

2. Công viên Yên Sở

Công viên Yên Sở có diện tích rộng lớn bậc nhất Thủ đô, là một trong những địa điểm hay được lựa chọn nhất cho các sự kiện lớn và sự kiện Halloween 2018 cũng không ngoại lệ.

Các sự kiện Halloween tổ chức tại Công viên Yên Sở thường được trang trí theo chủ đề, mang đến sự ám ảnh, ma quái, rùng rợn, gây tò mò cho người tham dự. Những màn hóa trang kinh dị trong sự kiện có thể khiến cho những người tham dự phải dựng tóc gáy, sởn gai ốc không kém những màn hóa trang Halloween từ trời Tây.

Ngoài các màn hóa trang, sự kiện Halloween tại Công viên Yên Sở còn được tổ chức với nhiều các tiết mục âm nhạc đỉnh cao với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, DJ nổi tiếng.

3. AEON Mall Long Biên

AEON Mall Long Biên là một khu trung tâm thương mại giải trí, mua sắm lớn tại Hà Nội. Nơi đây được biết đến là khu vui chơi giải trí mới của giới trẻ Hà Thành một năm trở lại với nhiều hoạt động, trang trí hiện đại, bắt mắt.

Hòa chung không khí những ngày Halloween, AEON Mall Long Biên được trang trí bắt mắt theo phong cách ma quỷ mộng mị, cộng hưởng hiệu ứng âm thanh hiện đại, mang đến những ấn tượng khó quên cho ngày hội Halloween.

4. Công viên nước Hồ Tây

Mỗi năm vào dịp Halloween tại Công viên nước Hồ Tây lại được trang trí những khung cảnh ấn tượng theo dạng lễ hội, thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan và vui chơi.

Tại đây sẽ diễn các hoạt động hấp dẫn như: Hóa trang, tham quan nhà ma, đường hầm chết chóc, bói bài tarot, dạ tiệc âm nhạc, mua sắm tại hội chợ ma…

5.  "Dance with the ghost"

Thời gian: 30/10 – 31/10/2018

Địa điểm: The Yard, 67 Phó Đức Chính

Đây là chương trình Lễ hội âm nhạc – vũ kịch – đương đại đậm chất Châu Âu và đầy huyền bí được tổ chức trong hai tối 30 và 31/10/2018. Với những bạn đam mê nghệ thuật thì đây là điểm đến lý tưởng nhất.

6.  The Wave Music Festival

Thời gian: 31/10/2018

Địa điểm: SVĐ Eden Garden, 264 Âu Cơ, Tây Hồ

Bạn sẽ được hòa mình vào một không gian âm nhạc EDM đỉnh cao, tầm cỡ quốc tế với màn trình diễn của những DJ nổi tiếng thế giới. Nếu bạn là người yêu nhạc và muốn hòa vào không khí sôi động trong đêm Halloween thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua lễ hội âm nhạc hấp dẫn này.

7.  Lễ hội của Quỷ trường Đại học Nguyễn Trãi

Thời gian: 31/10/2018

Địa điểm: 36A, Phạm Văn Đồng

Với khoảng 6,000 người tham dự đây được xem là lễ hội hóa trang lớn nhất ở Hà Nội. Được hóa thân thành những nhân vật ma quái, bạn còn được tham gia “Phiên chợ Vương quốc ma” vô cùng độc đáo, tận hưởng “Bữa tiệc của quỷ” và thưởng thức những chương trình trình diễn đặc sắc như nhảy hiện đại, nhạc kịch, hài kịch.

Halloween đang đến rất gần, bạn đã sẵn sàng cho mùa Halloween của mình chưa? Đừng quên ghé thăm những địa điểm trên để có được một mùa Halloween đậm chất ma quái và không kém phần vui nhộn nhé!

>>>Bạn biết gì về Halloween?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục