GoViet hỗ trợ gần 100.000 bữa ăn cho lái xe

12:37' - 27/05/2020
BNEWS Ngày 27/5, GoViet - nền tảng đa dịch vụ theo yêu cầu tại Việt Nam công bố sẽ hỗ trợ đối tác tài xế gần 100.000 bữa ăn tại một số nhà hàng trong hệ thống đối tác GoFood của GoViet.

Đồng thời, đơn vị này cũng trao tặng hàng chục nghìn phiếu mua hàng, với giá trị lên tới 250.000 đồng/phiếu, nhằm hỗ trợ chi tiêu hàng ngày cho đối tác tài xế.

Cụ thể, phiếu ăn uống và mua hàng là sự đóng góp của Quỹ hỗ trợ đối tác Gojek, trong khuôn khổ Quỹ Yayasan Anak Bangsa Bisa (YABB) được Gojek thành lập từ hồi tháng 3/2020 với mục đích  thay đổi tích cực cuộc sống của những đối tác tài xế và đối tác nhà hàng chịu ảnh hưởng từ COVID-19.

Bên cạnh đó, phiếu mua hàng có thể sử dụng để mua xăng, dầu tại những điểm bán hàng của thương hiệu PVOil; mua hàng hóa tại hệ thống siêu thị LOTTE Mart, Big C, Ministop,  Canifa, Vascara... hay trang thương mại điện tử Tiki.vn; nạp thẻ điện thoại, mua đồ uống tại chuỗi cửa hàng Trung Nguyên, Phúc Long...

Ông Phùng Tuấn Đức, Giám đốc Vận hành GoViet cho biết, với những sáng kiến này, GoViet hy vọng sẽ phần nào giúp giảm bớt gánh nặng mưu sinh hàng ngày của đối tác tài xế. Mặt khác, thông qua việc hỗ trợ này, cũng cho thấy sự chung tay phối hợp của đối tác nhà hàng, tập đoàn, nhà bán lẻ... để mang lại sự hỗ trợ tốt nhất cho đối tác tài xế GoViet. Trong thời gian tới, GoViet sẽ tiếp tục đồng hành cùng đối tác và không ngừng nỗ lực tìm ra nhiều cách hơn nhằm giúp đỡ tất cả thành phần trong hệ sinh thái GoViet.

Cũng với cùng mục tiêu hỗ trợ và bảo vệ đối tác tài xế trong đại dịch COVID-19, trước đó vào tháng 3/2020, GoViet đã ra mắt sáng kiến GoShield, gồm: một gói bảo hiểm bảo vệ đối tác tài xế của GoViet trước dịch COVID-19 với mức hỗ trợ và bồi hoàn giá trị cao nhất trên thị trường mà một đối tác tài xế công nghệ có thể nhận được. Bên cạnh đó, chương trình cung cấp khẩu trang vải kháng khuẩn phòng chống dịch cho đối tác tài xế GoViet qua 10 điểm đặt máy bán hàng tự động tại Tp. Hồ Chí Minh.

Quỹ hỗ trợ đối tác Gojek trị giá 6 triệu USD cũng tập trung vào hoạt động làm giảm thiệt hại do dịch COVID-19 gây ra, giúp đỡ hơn 2,9 triệu đối tác tài xế và đối tác nhà hàng của Gojek trên khắp khu vực Đông Nam Á. Tại Việt Nam, ngoài sự đóng góp từ tập đoàn, Quỹ hỗ trợ đối tác Gojek còn có sự đóng góp tự nguyện của các nhân viên GoViet./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục