GoViet hợp nhất thương hiệu thành Gojek

16:20' - 03/07/2020
BNEWS Ngày 3/7, GoViet - nền tảng đa dịch vụ theo yêu cầu hàng đầu tại Việt Nam công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek để trở thành Gojek Việt Nam.

Đây là cột cột mốc quan trọng trong chiến lược dài hạn của công ty, mở rộng hơn nữa thành công của nền tảng GoViet.
Ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập và nguyên là Giám đốc Vận hành GoViet được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam. Đồng thời, sẽ là người phụ trách thực hiện chiến lược mang tính địa phương hóa cao của Gojek tại thị trường Việt Nam, tiếp tục định hình việc phát triển sản phẩm.
Theo ông Phùng Tuấn Đức, từ khi thành lập GoViet đã hợp tác chặt chẽ với Gojek để xây dựng một hệ sinh thái, gồm những người dùng và các đối tác, nhằm mang lại cuộc sống thuận tiện hơn cho người dân Việt Nam.

GoViet sẽ tiếp tục phấn đấu để gỡ bỏ những trở ngại trong cuộc sống hàng ngày, đồng thời làm việc với các đối tác tài xế và nhà hàng để tạo thêm cơ hội thu nhập cho họ, giúp thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam. Trở thành Gojek Việt Nam đồng nghĩa với việc GoViet sẽ mang tới trải nghiệm tốt hơn cho tất cả người dùng trong thời gian tới.
Ông Andrew Lee, Giám đốc các thị trường Quốc tế của Gojek, Việt Nam là thị trường nước ngoài đầu tiên ngoài Indonesia của Gojek. Do đó, Gojek cam kết sẽ tiếp tục thúc đẩy phát triển tăng trường. Đặc biệt, thông qua việc hợp nhất ứng dụng và thương hiệu tại các thị trường, Gojek sẽ có thể mang lại trải nghiệm tốt hơn nữa cho người dùng.
Gojek là tập đoàn công nghệ khu vực Đông Nam Á, một trong những đơn vị tiên phong của mô hình siêu ứng dụng (Super App) tích hợp, kết nối người dùng với hơn 2 triệu đối tác tài xế và 500.000 nhà hàng tại hơn 200 thành phố, ở 5 quốc gia Đông Nam Á.
Ứng dụng Gojek, dựa trên nền tảng công nghệ toàn cầu mới, sẽ cho phép GoViet đáp ứng những thay đổi trong nhu cầu và ưu tiên của người dùng Việt Nam thông qua việc đổi mới sáng tạo, đưa ra các tính năng và sản phẩm mới nhanh hơn, mượt mà hơn.
Ứng dụng mới cũng sẽ giúp người dùng Việt Nam có những trải nghiệm tốt hơn, với giao diện đơn giản, gọn gàng hơn và nhiều tính năng được nâng cấp. Ngoài ra, tính đến nay, người dùng cũng sẽ có thể sử dụng các dịch vụ của Gojek ở những thị trường như Indonesia, Singapore và Thái Lan.
Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8/2018, GoViet đã đạt được những tăng trưởng theo cấp số nhân, thiết lập một hệ sinh thái đông đảo người dùng và tạo ra tác động xã hội tích cực đáng kể cho các đối tác tài xế và nhà hàng. GoViet hiện hoạt động trên ba lĩnh vực là gọi xe (GoBike), giao hàng (GoSend) và đặt đồ ăn (GoFood), phục vụ hàng triệu người dùng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.
GoViet tạo cơ hội thu nhập cho hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng, phần lớn trong số đó là các cửa hàng siêu nhỏ, nhỏ và vừa. Trong năm đầu tiên hoạt động, công ty đã đạt mốc 100 triệu đơn hàng - con số này nhanh chóng tăng gấp đôi thành 200 triệu chỉ sau đó sáu tháng. Tỷ lệ hài lòng của người dùng liên tục ở mức cao (98%)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục