GoViet hợp nhất thương hiệu thành Gojek
Đây là cột cột mốc quan trọng trong chiến lược dài hạn của công ty, mở rộng hơn nữa thành công của nền tảng GoViet.
Ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập và nguyên là Giám đốc Vận hành GoViet được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam. Đồng thời, sẽ là người phụ trách thực hiện chiến lược mang tính địa phương hóa cao của Gojek tại thị trường Việt Nam, tiếp tục định hình việc phát triển sản phẩm. Theo ông Phùng Tuấn Đức, từ khi thành lập GoViet đã hợp tác chặt chẽ với Gojek để xây dựng một hệ sinh thái, gồm những người dùng và các đối tác, nhằm mang lại cuộc sống thuận tiện hơn cho người dân Việt Nam.GoViet sẽ tiếp tục phấn đấu để gỡ bỏ những trở ngại trong cuộc sống hàng ngày, đồng thời làm việc với các đối tác tài xế và nhà hàng để tạo thêm cơ hội thu nhập cho họ, giúp thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam. Trở thành Gojek Việt Nam đồng nghĩa với việc GoViet sẽ mang tới trải nghiệm tốt hơn cho tất cả người dùng trong thời gian tới.
Ông Andrew Lee, Giám đốc các thị trường Quốc tế của Gojek, Việt Nam là thị trường nước ngoài đầu tiên ngoài Indonesia của Gojek. Do đó, Gojek cam kết sẽ tiếp tục thúc đẩy phát triển tăng trường. Đặc biệt, thông qua việc hợp nhất ứng dụng và thương hiệu tại các thị trường, Gojek sẽ có thể mang lại trải nghiệm tốt hơn nữa cho người dùng. Gojek là tập đoàn công nghệ khu vực Đông Nam Á, một trong những đơn vị tiên phong của mô hình siêu ứng dụng (Super App) tích hợp, kết nối người dùng với hơn 2 triệu đối tác tài xế và 500.000 nhà hàng tại hơn 200 thành phố, ở 5 quốc gia Đông Nam Á. Ứng dụng Gojek, dựa trên nền tảng công nghệ toàn cầu mới, sẽ cho phép GoViet đáp ứng những thay đổi trong nhu cầu và ưu tiên của người dùng Việt Nam thông qua việc đổi mới sáng tạo, đưa ra các tính năng và sản phẩm mới nhanh hơn, mượt mà hơn. Ứng dụng mới cũng sẽ giúp người dùng Việt Nam có những trải nghiệm tốt hơn, với giao diện đơn giản, gọn gàng hơn và nhiều tính năng được nâng cấp. Ngoài ra, tính đến nay, người dùng cũng sẽ có thể sử dụng các dịch vụ của Gojek ở những thị trường như Indonesia, Singapore và Thái Lan. Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8/2018, GoViet đã đạt được những tăng trưởng theo cấp số nhân, thiết lập một hệ sinh thái đông đảo người dùng và tạo ra tác động xã hội tích cực đáng kể cho các đối tác tài xế và nhà hàng. GoViet hiện hoạt động trên ba lĩnh vực là gọi xe (GoBike), giao hàng (GoSend) và đặt đồ ăn (GoFood), phục vụ hàng triệu người dùng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. GoViet tạo cơ hội thu nhập cho hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng, phần lớn trong số đó là các cửa hàng siêu nhỏ, nhỏ và vừa. Trong năm đầu tiên hoạt động, công ty đã đạt mốc 100 triệu đơn hàng - con số này nhanh chóng tăng gấp đôi thành 200 triệu chỉ sau đó sáu tháng. Tỷ lệ hài lòng của người dùng liên tục ở mức cao (98%)./.- Từ khóa :
- GoViet hợp nhất thương hiệu
- Gojek
- gojek viet nam
Tin liên quan
-
Công nghệ
Grab công bố chương trình hỗ trợ tăng trưởng cho doanh nghiệp nhỏ
17:02' - 09/06/2020
Ngày 9/6, Grab công bố chương trình hỗ trợ tăng trưởng cho doanh nghiệp nhỏ nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ tại Đông Nam Á thích nghi với trạng thái bình thường mới hậu COVID-19.
-
Ô tô xe máy
Grab thêm giải pháp về tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh cho dịch vụ đặt xe
17:47' - 02/06/2020
Ngày 2/6, Grab Việt Nam giới thiệu GrabProtect - bao gồm nhiều giải pháp nhằm nâng cao tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh, hạn chế sự lây lan của dịch COVID-19 trên các dịch vụ di chuyển.
-
Chuyển động DN
GoViet hỗ trợ gần 100.000 bữa ăn cho lái xe
12:37' - 27/05/2020
Ngày 27/5, GoViet - nền tảng đa dịch vụ theo yêu cầu tại Việt Nam công bố sẽ hỗ trợ đối tác tài xế gần 100.000 bữa ăn tại một số nhà hàng trong hệ thống đối tác GoFood của GoViet.
Tin cùng chuyên mục
-
Ô tô xe máy
VAMA: Xe mới đạt chuẩn khí thải Euro 5 không ảnh hưởng bởi vùng phát thải thấp
17:38'
Trước lo ngại của người tiêu dùng từ Chỉ thị 20/CT-TTg và dự thảo vùng phát thải thấp (LEZ) tại Hà Nội, VAMA khẳng định xe mới đạt chuẩn khí thải Euro 5 sẽ không bị ảnh hưởng bởi lộ trình hạn chế.
-
Ô tô xe máy
V-Green đưa vào vận hành trạm sạc xe điện lớn nhất cả nước tại Đông Anh
17:01'
Trạm sạc V-Green với quy mô lên tới 1.200 cổng sạc được nhiều người dân và du khách trải nghiệm đánh giá cao về quy mô và chất lượng.
-
Ô tô xe máy
Doanh nghiệp Việt mở rộng dịch vụ taxi điện tại Bekasi (Indonesia)
14:57'
Ngày 16/9, Green SM, dịch vụ taxi tiên phong thuần điện của Công ty GSM Việt Nam chính thức ra mắt tại Bekasi (Indonesia).
-
Ô tô xe máy
Top 10 mẫu xe bán ế nhất tháng 8/2025: Nhiều sedan và SUV “lao dốc” doanh số
10:57'
Thị trường ô tô Việt Nam tháng 8/2025 chứng kiến sự áp đảo của VinFast trong nhóm xe bán chạy, đồng thời ghi nhận nhiều mẫu sedan và SUV truyền thống rơi vào tình trạng “lao dốc” doanh số.
-
Ô tô xe máy
BYD Việt Nam thắng lớn với cú đúp giải thưởng Top 10 thương hiệu và dịch vụ 2025
09:21'
BYD Việt Nam vừa được vinh danh tại Sự kiện Hàng Việt Tốt - Dịch vụ Hoàn hảo lần thứ 23 với 2 giải thưởng danh giá là Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng Hàng đầu Việt Nam và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025.
-
Ô tô xe máy
Top 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 8/2025: VinFast tiếp tục thống lĩnh thị trường
09:04'
Tháng 8/2025, thị trường ô tô Việt Nam chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ của VinFast khi thương hiệu này tiếp tục chiếm lĩnh 4 vị trí dẫn đầu trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất.
-
Ô tô xe máy
V-Green cùng Thế Giới Di Động triển khai hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin xe điện
18:50' - 15/09/2025
Ngày 15/9, Công ty CP Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-Green và Công ty CP Thế Giới Di Động ký thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm mở rộng hạ tầng sạc và đổi pin cho xe điện VinFast tại Việt Nam.
-
Ô tô xe máy
Trung Quốc đặt mục tiêu bán 32,3 triệu ô tô trong năm 2025
16:25' - 15/09/2025
Trong năm 2025, Trung Quốc đặt mục tiêu sẽ tiêu thụ khoảng 32,3 triệu xe, tăng 3% so với năm ngoái, trong đó xe sử dụng năng lượng mới đạt 15,5 triệu chiếc, tăng 20%.
-
Ô tô xe máy
Doanh số bán xe Hyundai tại Việt Nam tăng gần 3%
11:30' - 15/09/2025
Sáng 15/9 Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) công bố kết quả bán hàng tháng 8/2025 với tổng cộng 3.701 xe, tăng 2,7% so với tháng 7, cho thấy sức hút ổn định của thương hiệu trên thị trường ô tô Việt Nam.