Grab thêm giải pháp về tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh cho dịch vụ đặt xe

17:47' - 02/06/2020
Bnews Ngày 2/6, Grab Việt Nam giới thiệu GrabProtect - bao gồm nhiều giải pháp nhằm nâng cao tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh, hạn chế sự lây lan của dịch COVID-19 trên các dịch vụ di chuyển.

GrabProtect bao gồm các tính năng an toàn mới, bộ quà tặng an toàn và các cập nhật về chính sách an toàn, góp phần nâng cao tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh trong lĩnh vực đặt xe công nghệ. Trong đó, GrabProtect có hai tính năng mới trên ứng dụng là mẫu khai báo trực tuyến tình trạng sức khỏe và vệ sinh, cùng công cụ xác thực hình ảnh đeo khẩu trang - trên toàn khu vực vào cuối tháng 6/2020.

Theo đại diện Grab Việt Nam, GrabProtect giới thiệu một thói quen di chuyển mới để mỗi chuyến xe trở nên an toàn hơn, bắt đầu từ việc đảm bảo hành khách khỏe mạnh và đã thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết trước khi đặt xe.

Ngoài ra, hành khách có thể linh hoạt hủy chuyến và gửi phản hồi cho Grab nếu đối tác tài xế hoặc hành khách không đeo khẩu trang, đồng thời khuyến khích đối tác tài xế và hành khách thực hiện các biện pháp an toàn và vệ sinh hơn như vệ sinh tay thường xuyên và sử dụng thanh toán không dùng tiền mặt.

Kể từ khi dịch COVID-19 khởi phát, các đối tác tài xế và đối tác giao nhận của Grab đã bắt đầu tự nguyện khai báo sức khỏe hàng ngày thông qua ứng dụng Grab dành cho đối tác tài xế.

Tính năng khai báo tình trạng sức khỏe và vệ sinh trực tuyến mới sẽ yêu cầu tất cả đối tác tài xế và đối tác giao nhận, cũng như hành khách xác nhận rằng họ không có bất kỳ triệu chứng COVID-19 nào và đã áp dụng các biện pháp an toàn và vệ sinh cần thiết, trước khi họ bắt đầu chuyến xe, giao hàng hoặc đặt xe.

Các đối tác tài xế và đối tác giao nhận sẽ được nhắc nhở xác thực hình ảnh khi họ đang đeo khẩu trang bằng cách sử dụng tính năng xác thực hình ảnh đeo khẩu trang sau khi hoàn thành khai báo./.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục