Grab gia hạn thời gian nộp đơn đăng ký khởi nghiệp

15:59' - 03/04/2020
BNEWS Ngày 3/4, Grab Việt Nam công bố gia hạn thời gian nộp đơn đăng ký tham gia Grab Ventures Ignite-chương trình tăng tốc khởi nghiệp dành cho các startup giai đoạn đầu (early stage) đến hết 6/2020.

Việc gia hạn này nhằm tập trung hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp trong nước và cộng đồng trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19. Chương trình dự kiến sẽ khởi động vào tháng 8/2020.

Theo Grab Việt Nam, dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp và đang cách ly toàn xã hội nên việc gia hạn thời gian nộp đơn đăng ký sẽ tạo điều kiện giúp các startup Việt Nam có thêm thời gian để chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ đăng ký tham gia. 

Để hỗ trợ các startup ứng phó tốt hơn với dịch COVID-19, Grab Ventures Ignite sẽ tổ chức các buổi trao đổi, workshop trực tuyến xoay quanh những chủ đề giúp startups giảm thiểu tác động của dịch COVID-19.

Ngoài ra, đội ngũ Grab Ventures và các đối tác cũng sẽ tổ chức các buổi trò chuyện trực tuyến với các nhà sáng lập startup Việt Nam. Các buổi trao đổi trực tuyến này sẽ được tổ chức thường xuyên nhằm trang bị cho cộng đồng khởi nghiệp, đặc biệt là các startup đang chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, những kinh nghiệm và tư vấn kịp thời để phòng tránh tác động tiêu cực và phát triển hiệu quả hơn trong giai đoạn khó khăn.

Tháng 2/2020, Grab đã công bố triển khai chương trình Grab Ventures Ignite với sự đồng hành của Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) cùng các đối tác khác là Cơ quan Phát triển Truyền thông Thông tin Singapore, Quỹ đầu tư mạo hiểm Gobi Partners, Nhà phát triển không gian làm việc Toong, Công ty Luật YKVN và Amazon Web Services. 

Chương trình được thiết kế nhằm mục tiêu xây dựng năng lực cho các startup giai đoạn đầu tại Việt Nam thông qua các buổi huấn luyện, đào tạo, giao lưu và trải nghiệm thực tế thị trường với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1 triệu USD đầu tư cùng các dịch vụ hỗ trợ khác từ Grab và các đối tác chương trình./.

Xem thêm:

>> Dịch COVID-19: Grab Việt Nam chi 70 tỷ đồng hỗ trợ đối tác


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục