Grab nhận được 9 giải thưởng tại lễ trao giải SMARTIES VIETNAM 2022
Các giải thưởng Grab được vinh danh gồm: 2 giải Vàng hạng mục Data Insights và Personalization; 1 giải Bạc hạng mục User Experience (UX) & Design thông qua hợp tác với Mindshare Việt Nam; 2 giải Đồng thuộc hạng mục Instant Impact, Social Impact Marketing; 2 giải Đồng thuộc hạng mục Real Time Marketing và Geo Targeting thông qua hợp tác với Telfast và Omnicom Media Group; và 1 giải Đồng thuộc hạng mục Brand Experience thông qua hợp tác với Mindshare Việt Nam.
Ngoài ra, Grab còn nhận được giải thưởng “Nền tảng công nghệ của năm” - doanh nghiệp thể hiện vị thế dẫn đầu trong ngành tiếp thị, có các chiến lược tiếp thị hay nhất và không ngừng thúc đẩy sự phát triển.
Thông qua những chiến dịch có thông điệp tích cực, sáng tạo, dựa trên sự nhạy bén với thị trường, Grab lần nữa khẳng định mình trong hành trình phát triển, từ đó tạo ra nhiều hơn nữa những tác động tích cực cho hàng triệu người sử dụng dịch vụ tại Việt Nam.
Bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Bộ phận Tiếp thị Grab Việt Nam cho biết, 9 giải thưởng tại SMARTIES VIETNAM 2022 là nguồn động viên tinh thần cho đội ngũ Grab trong việc phục vụ người dùng và đối tác, kết hợp với sức mạnh của dữ liệu, từ đó mang đến nhiều chiến dịch ý nghĩa cho cộng đồng.Thành quả ngày này cũng là động lực để Grab nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới, tiếp tục theo đuổi sứ mệnh Grab Vì Cộng Đồng để tạo ra những thay đổi tích cực, nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam.
Tiếp nối thành công của các mùa trước, SMARTIES AWARDS 2022 đánh dấu năm thứ 9 MMA GLOBAL tổ chức giải thưởng danh giá này tại Việt Nam.Chương trình nhằm tôn vinh các dự án công nghệ tiếp thị, giải pháp sáng tạo hiệu quả trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh, bao gồm 29 hạng mục thi đấu được chia thành 7 hạng mục chính như Marketing Impact, Purpose Driven Marketing, Impact Media, Experience Technology, Web 3.0, E-commerce Marketing và Creative.
Năm nay, chương trình đã thu hút rất nhiều bài dự thi đến từ các nhãn hàng, công ty quảng cáo trên toàn quốc, tăng 140% so với năm 2021. Thông qua các vòng sàng lọc và đánh giá khắt khe từ hơn 60 chuyên gia marketing hàng đầu, cùng Hội đồng Ban giám khảo là các lãnh đạo cấp cao tại các công ty đầu ngành, hơn 100 bài dự thi đã vào danh sách đề cử chung cuộc.
Bên cạnh những thành công tại SMARTIES VIETNAM 2022, trước đó, Grab Việt Nam đã ghi dấu ấn tại SMARTIES VIETNAM 2021 với giải Bạc tại hạng mục Social Impact thông qua sáng kiến Số hóa chợ truyền thống./.Tin liên quan
-
Ý kiến và Bình luận
Telegraph: EU sẵn sàng nhượng bộ về quyền đánh bắt cá trong đàm phán Brexit
08:21' - 29/11/2020
Theo tờ Telegraph (Anh), Liên minh châu Âu (EU) sẽ nhượng bộ về quyền đánh bắt cá trong đàm phán Brexit, song tờ báo này không dẫn nguồn cho biết thông tin trên.
-
Kinh tế Thế giới
Telegraph: Anh có thể chấp thuận vắc-xin của Pfizer trong tuần này
14:01' - 23/11/2020
Bộ Y tế Anh không đưa ra bình luận gì về thời điểm đợt tiêm vắc-xin đầu tiên sẽ được thực hiện.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Trung tâm dữ liệu - nền tảng đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số
13:00'
Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh, hạ tầng số Việt Nam phải đảm bảo băng thông siêu rộng, phổ cập, bền vững, thông minh, mở, xanh và an toàn.
-
Công nghệ
Hà Nội có hơn 900 ha diện tích trồng trọt được áp dụng công nghệ số
07:00'
Tại Hà Nội, nhiều cơ sở sản xuất, nông dân đã mạnh dạn chuyển đổi quy trình chăm sóc, theo dõi, quản lý cây trồng, vật nuôi bằng công nghệ thông tin với máy tính, điện thoại thông minh.
-
Công nghệ
Hàn Quốc thay thế SIM điện thoại công vụ sau sự cố rò rỉ dữ liệu của SK Telecom
17:45' - 29/04/2025
Bộ Ngoại giao Hàn Quốc tiến hành thay thế toàn bộ thẻ USIM (SIM 3G) trong các thiết bị điện thoại công vụ nhằm ứng phó sự cố rò rỉ dữ liệu quy mô lớn tại SK Telecom Co. sau một cuộc tấn công mạng.
-
Công nghệ
Đột phá theo Nghị quyết 57: Phát huy vai trò trí thức khoa học công nghệ trong kỷ nguyên số
16:24' - 29/04/2025
Nghị quyết số 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị xác định khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số là đột phá chiến lược để đưa Việt Nam phát triển nhanh và bền vững.
-
Công nghệ
Spotify dự định tăng phí thuê bao ở nhiều nước
14:00' - 29/04/2025
Liên đoàn công nghiệp ghi âm quốc tế (IFPI) cho hay tăng trưởng doanh thu toàn cầu trong lĩnh vực phát trực tuyến đã giảm khoảng 50% trong năm 2024 .
-
Công nghệ
AI - kỷ nguyên mới của lĩnh vực tư vấn toàn cầu
07:47' - 29/04/2025
Hiện tại, một làn sóng mới của những công ty khởi nghiệp với động lực đến từ trí tuệ nhân tạo (AI) có thể mở ra một kỷ nguyên mới cho lĩnh vực tư vấn toàn cầu.
-
Công nghệ
Huawei phát triển chip AI mới
07:00' - 29/04/2025
Huawei đã nổi lên như hiện tượng trong lĩnh vực công nghệ mà Mỹ vẫn đang chiếm ưu thế.
-
Công nghệ
TikTok sắp ra mắt nền tảng mua sắm trực tuyến tại Nhật Bản
15:07' - 28/04/2025
Tờ Nikkei ngày 27/4 đưa tin, nền tảng mạng xã hội Trung Quốc TikTok sẽ gia nhập thị trường thương mại điện tử Nhật Bản trong vài tháng tới.
-
Công nghệ
TikTok dẫn đầu cuộc đua video dạng ngắn
13:00' - 28/04/2025
Nền tảng chia sẻ video TikTok ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường video dạng ngắn và những hãng công nghệ lớn nhất thế giới đang phải tăng tốc để không bị bỏ lại phía sau.