Grab nhận được 9 giải thưởng tại lễ trao giải SMARTIES VIETNAM 2022
Các giải thưởng Grab được vinh danh gồm: 2 giải Vàng hạng mục Data Insights và Personalization; 1 giải Bạc hạng mục User Experience (UX) & Design thông qua hợp tác với Mindshare Việt Nam; 2 giải Đồng thuộc hạng mục Instant Impact, Social Impact Marketing; 2 giải Đồng thuộc hạng mục Real Time Marketing và Geo Targeting thông qua hợp tác với Telfast và Omnicom Media Group; và 1 giải Đồng thuộc hạng mục Brand Experience thông qua hợp tác với Mindshare Việt Nam.
Ngoài ra, Grab còn nhận được giải thưởng “Nền tảng công nghệ của năm” - doanh nghiệp thể hiện vị thế dẫn đầu trong ngành tiếp thị, có các chiến lược tiếp thị hay nhất và không ngừng thúc đẩy sự phát triển.
Thông qua những chiến dịch có thông điệp tích cực, sáng tạo, dựa trên sự nhạy bén với thị trường, Grab lần nữa khẳng định mình trong hành trình phát triển, từ đó tạo ra nhiều hơn nữa những tác động tích cực cho hàng triệu người sử dụng dịch vụ tại Việt Nam.
Bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Bộ phận Tiếp thị Grab Việt Nam cho biết, 9 giải thưởng tại SMARTIES VIETNAM 2022 là nguồn động viên tinh thần cho đội ngũ Grab trong việc phục vụ người dùng và đối tác, kết hợp với sức mạnh của dữ liệu, từ đó mang đến nhiều chiến dịch ý nghĩa cho cộng đồng.Thành quả ngày này cũng là động lực để Grab nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới, tiếp tục theo đuổi sứ mệnh Grab Vì Cộng Đồng để tạo ra những thay đổi tích cực, nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam.
Tiếp nối thành công của các mùa trước, SMARTIES AWARDS 2022 đánh dấu năm thứ 9 MMA GLOBAL tổ chức giải thưởng danh giá này tại Việt Nam.Chương trình nhằm tôn vinh các dự án công nghệ tiếp thị, giải pháp sáng tạo hiệu quả trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh, bao gồm 29 hạng mục thi đấu được chia thành 7 hạng mục chính như Marketing Impact, Purpose Driven Marketing, Impact Media, Experience Technology, Web 3.0, E-commerce Marketing và Creative.
Năm nay, chương trình đã thu hút rất nhiều bài dự thi đến từ các nhãn hàng, công ty quảng cáo trên toàn quốc, tăng 140% so với năm 2021. Thông qua các vòng sàng lọc và đánh giá khắt khe từ hơn 60 chuyên gia marketing hàng đầu, cùng Hội đồng Ban giám khảo là các lãnh đạo cấp cao tại các công ty đầu ngành, hơn 100 bài dự thi đã vào danh sách đề cử chung cuộc.
Bên cạnh những thành công tại SMARTIES VIETNAM 2022, trước đó, Grab Việt Nam đã ghi dấu ấn tại SMARTIES VIETNAM 2021 với giải Bạc tại hạng mục Social Impact thông qua sáng kiến Số hóa chợ truyền thống./.Tin liên quan
-
Ý kiến và Bình luận
Telegraph: EU sẵn sàng nhượng bộ về quyền đánh bắt cá trong đàm phán Brexit
08:21' - 29/11/2020
Theo tờ Telegraph (Anh), Liên minh châu Âu (EU) sẽ nhượng bộ về quyền đánh bắt cá trong đàm phán Brexit, song tờ báo này không dẫn nguồn cho biết thông tin trên.
-
Kinh tế Thế giới
Telegraph: Anh có thể chấp thuận vắc-xin của Pfizer trong tuần này
14:01' - 23/11/2020
Bộ Y tế Anh không đưa ra bình luận gì về thời điểm đợt tiêm vắc-xin đầu tiên sẽ được thực hiện.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Vì sao Oracle trở thành “phép thử” của nỗi lo bong bóng AI?
12:24'
Oracle bị xem là “biểu tượng” cho nỗi lo bong bóng AI: tăng trưởng kỳ vọng quá nhanh, trong khi nền tảng tài chính chịu sức ép ngày càng lớn.
-
Công nghệ
Hà Nội tiên phong triển khai chuyển đổi số trong hoạt động HĐND các cấp
07:30'
Thành phố Hà Nội bố trí hơn 9.000 tỷ đồng, tương đương 4% tổng chi ngân sách năm 2026 cho khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số.
-
Công nghệ
Ưu tiên xây dựng công đoàn số, tăng cường ứng dụng công nghệ
13:44' - 21/12/2025
Công đoàn tỉnh Ninh Bình sẽ đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước; vận động đoàn viên, người lao động không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề, kỹ năng số.
-
Công nghệ
Người châu Âu quay trở lại với xe điện
07:30' - 21/12/2025
Theo báo Le Figaro của Pháp, sau một năm 2024 đầy khó khăn, doanh số xe điện tại châu Âu đang phục hồi rõ rệt và dần lấy lại đà tăng trưởng.
-
Công nghệ
Samsung công bố chipset Exynos mới dành cho Galaxy S26
13:30' - 20/12/2025
Exyxides 2600 mang đến trải nghiệm trí tuệ nhân tạo (AI) và chơi game được nâng cao bằng cách tích hợp CPU, NPU và GPU mạnh mẽ vào một con chip nhỏ gọn duy nhất.
-
Công nghệ
Zara gia nhập xu hướng dùng AI trong nhiếp ảnh thời trang
07:50' - 20/12/2025
Zara là cái tên tiếp theo trong ngành thời trang nhanh sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm tạo ra các hình ảnh mới của người mẫu ngoài đời thực, qua đó đẩy nhanh quy trình sản xuất.
-
Công nghệ
Hàn Quốc đầu tư lớn cho công nghệ bán dẫn và AI
07:30' - 20/12/2025
Tuần trước, Chính phủ Hàn Quốc đã chính thức vận hành Quỹ tăng trưởng quốc gia trị giá 150 nghìn tỷ won, một trong những cam kết kinh tế quan trọng của Tổng thống Lee Jae Myung.
-
Công nghệ
Hitachi sẽ sử dụng robot hình người trang bị AI trong nhà máy
13:30' - 19/12/2025
Các robot mới sẽ đi vào hoạt động từ năm tài chính kết thúc tháng 3/2028, với việc Hitachi tự phát triển AI để vận hành các máy móc.
-
Công nghệ
"Canh bạc" Siri thế hệ mới của Apple
08:01' - 19/12/2025
Sau một năm bị đánh giá đứng ngoài cuộc đua AI, Apple đặt kỳ vọng vào năm 2026 với Siri thế hệ mới “cá nhân hóa hơn”, được xem là phép thử then chốt để hãng bắt kịp các đối thủ công nghệ.

Hình ảnh tại sự kiện trao giải SMARTIES VIETNAM 2022. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát