Grab Việt Nam chung tay phòng chống dịch do virus Corona (COVID-19)
Theo đó, Grab Việt Nam đã trao tặng 100.000 khẩu trang y tế cho Bộ Y tế để gửi tặng 33 Trung tâm Y tế thuộc 7 tỉnh biên giới, gồm Điện Biên, Cao Bằng, Hà Giang, Lạng Sơn, Lai Châu, Lào Cai và Quảng Ninh.
Bên cạnh việc đóng góp khẩu trang y tế, Grab Việt Nam cũng đồng thời hỗ trợ vận chuyển toàn bộ 165.000 khẩu trang Bộ Y tế tặng các đơn vị kể trên.
Để nâng cao hơn nữa tính an toàn cho các dịch vụ của Grab, từ ngày 28/2, hơn 30.000 bộ quà tặng an toàn, bao gồm găng tay và nước rửa tay sát khuẩn sẽ được Grab gửi tặng tới các đối tác tài xế nhằm tiếp sức và hỗ trợ cho các đối tác trong những hành trình di chuyển an toàn.
Song song với các hoạt động này, Grab cũng kết hợp với mạng xã hội Lotus xây dựng các nội dung thiết thực, đẩy mạnh kênh thông tin “Lá chắn Corona” trở thành kênh thông tin hữu ích cho cộng đồng, đặc biệt là cộng đồng người dùng, các đối tác tài xế và các đối tác nhà hàng, quán ăn của Grab về dịch COVID-19.
Trước đó, Grab cũng đã công bố nhiều hoạt động hỗ trợ đối tác nhà hàng, đối tác tài xế nhằm ứng phó với dịch COVID-19 như phát khẩu trang miễn phí cho các đối tác tài xế, phê duyệt ngân sách tối thiểu 3 tỷ đồng nhằm hỗ trợ tài chính cho các đối tác tài xế trong trường hợp đối tác được xác định dương tính với virus corona SARS-CoV-2 và là ứng dụng gọi xe duy nhất trên thị trường hiện nay có chính sách hỗ trợ tài chính như thế này dành cho đối tác tài xế.
Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành, Grab Việt Nam cho biết, các hoạt động trên trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và cũng là cam kết của Grab trong việc thực hiện sứ mệnh “Grab Vì Cộng đồng”. Tất cả các hoạt động này một lần nữa khẳng định cam kết lâu dài của Grab trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.../.
Xem thêm:
>>Grab dành 1 triệu USD cho các startup giai đoạn đầu tại Việt Nam
>>Cập nhật tin tức mới nhất về dịch do virus Corona tại đây
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Các nhà đầu tư Nhật Bản rót khoản vốn 856 triệu USD vào Grab
20:08' - 25/02/2020
Khoản đầu tư của MUFG vào Grab là một “lá phiếu tín nhiệm” đối với chiến lược siêu ứng dụng và khả năng của Grab trong việc xây dựng hoạt động kinh doanh bền vững và dài hạn.
-
Doanh nghiệp
Grab được bình chọn là công ty công nghệ có môi trường làm việc tốt nhất
08:51' - 15/02/2020
Grab vừa được ITviec.com, chuyên trang việc làm dành cho giới công nghệ, bình chọn là “Công ty công nghệ có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020" (Best IT Companies 2020) công bố ngày 14/2.
-
Doanh nghiệp
Grab thử nghiệm “Chuyến xe hẹn giờ” cho dịch vụ GrabCar tại Hà Nội
15:12' - 04/02/2020
Ngày 4/2, Grab Việt Nam bắt đầu triển khai thử nghiệm “Chuyến xe hẹn giờ” (Advance Booking), áp dụng cho dịch vụ GrabCar với một số người dùng nhất định tại Hà Nội.
-
Chuyển động DN
Grab và Hyundai khai trương dịch vụ taxi điện tại Indonesia
19:12' - 01/02/2020
Công ty đặt xe công nghệ Grab và hãng sản xuất xe ô tô Hyundai (Hàn Quốc) vừa giới thiệu dịch vụ GrabCar Electric tại Indonesia nhằm hỗ trợ chương trình phát triển xe điện (EV) của chính phủ nước này.
Tin cùng chuyên mục
-
Phân tích doanh nghiệp
Triển vọng khó lường của ngành cảng và vận tải biển
15:49' - 21/04/2025
Ngành cảng và vận biển của Việt Nam có nhiều dư địa phát triển trong trung và dài hạn, nhưng biến động về chính sách thuế quan có thể sẽ gây ra những lực cản nhất định trong ngắn hạn.
-
Phân tích doanh nghiệp
“Bé xinh” nhưng quan trọng với nền kinh tế
09:18' - 03/04/2025
“Nhỏ là đẹp” (“Small is Beautiful”) là cách nói tổng quát để chỉ ra tính ưu việt của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong mọi nền kinh tế trên thế giới.