Grab Việt Nam mở rộng dịch vụ GrabExpress siêu tốc đồ ăn

16:09' - 03/06/2021
BNEWS Ngày 3/6, Grab Việt Nam mở rộng dịch vụ GrabExpress siêu tốc (Đồ ăn) nhằm giúp người dùng Grab, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở lĩnh vực đồ ăn và đồ uống trong phòng chống dịch COVID-19.

Theo đó, từ nay tất cả người dùng Grab (kể cả các doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng và đồ uống đều có thể sử dụng dịch vụ GrabExpress siêu tốc này. Dịch vụ này cũng được mở ra cho các nhà hàng, quán ăn chưa trở thành đối tác chính thức của GrabFood.

Dịch vụ sẽ được mở rộng ở Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và dự kiến mở thêm ở Cần Thơ và Hải Phỏng trong tháng 6.
Với chi phí tiết kiệm lên đến 27% so với dịch vụ GrabExpress siêu tốc thông thường, dịch vụ này mang đến cho các chủ doanh nghiệp nhỏ cơ hội duy trì hoạt động kinh doanh với dịch vụ giao hàng tiện lợi và tiết kiệm.

Bên cạnh đó, Grab và đối tác Moca cũng đang triển khai các chương trình ưu đãi nhằm khuyến khích người dùng thanh toán không tiền mặt, giúp giảm nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

Những sáng kiến này một lần nữa củng cố cam kết dài hạn của Grab nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp địa phương vừa và nhỏ chuyển đổi số, hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiểu tác động của đại dịch COVID-19 lên hoạt động kinh doanh, đồng thời góp phần tích cực vào việc phục hồi kinh tế - xã hội tại Việt Nam.
Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam cho hay, trong bối cảnh hoạt động ăn uống tại nhà hàng bị hạn chế như hiện nay, hình thức đặt đồ ăn mang đi được khuyến khích nhằm tuân thủ quy định về giãn cách xã hội tại nhiều tỉnh và thành phố.

Việc kịp thời ra mắt dịch vụ GrabExpress siêu tốc (Đồ ăn) không chỉ mang đến cơ hội kinh doanh cho các đối tác nhà hàng, mà còn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều lựa chọn hơn khi ăn uống tại nhà mà vẫn đảm bảo việc giao hàng an toàn và nhanh chóng với chi phí tiết kiệm.

Dịch vụ còn giúp cho các đối tác tài xế tăng thêm cơ hội thu nhập bằng cách thực hiện nhiều chuyến giao hàng hơn.

Nhằm đảm bảo an toàn cho đối tác tài xế và người dùng khi thanh toán trong bối cảnh đại dịch, dịch vụ GrabExpress siêu tốc này cũng hỗ trợ phương thức thanh toán không tiền mặt thông qua ví điện tử Moca.

Với mong muốn khuyến khích trải nghiệm dịch vụ trong vòng một tháng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực đồ ăn và đồ uống sẽ được hưởng ưu đãi từ Grab và Moca với gói 100 ưu đãi giảm 50% phí ship mỗi đơn hàng, tổng giá trị lên đến 1 triệu đồng (giảm tối đa 10.000 đồng trên mỗi đơn hàng), áp dụng cho người dùng thanh toán không tiền mặt qua thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử Moca./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục