Grab Việt Nam tiếp tục tiếp sức cộng đồng chống COVID-19

10:32' - 15/09/2020
BNEWS Hướng đến mục tiêu an toàn hơn mỗi ngày, Grab Việt Nam tiếp tục triển khai nhiều hoạt động nhằm mang đến những hỗ trợ ý nghĩa cho các đối tác tài xế và cộng đồng trong phòng, chống dịch COVID-19.

Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam cho biết, dịch COVID-19 kéo dài đã khiến cuộc sống của nhiều người ngày càng khó khăn hơn. Với vai trò là một công ty công nghệ và là một nền tảng đa dịch vụ đang kết nối hàng triệu người dùng, Grab Việt Nam hỗ trợ các đối tác tài xế, đối tác nhà hàng, cũng như những người có hoàn cảnh khó khăn vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Theo đó, Grab đã trao tặng 50.000 khẩu trang N95 tới Đà Nẵng, nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19 và tới những y bác sĩ tuyến đầu đang ngày đêm đấu tranh cùng dịch bệnh.

Đồng thời triển khai chương trình “Tiếp sức đối tác, vững vàng vượt khó” trao tặng 5 tấn gạo và 1,6 tấn đường cho một số đối tác tài xế, đối tác cửa hàng, quán ăn thực sự khó khăn tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và một số tỉnh thành khác.

Trước đó, chương trình “Tiếp sức bác tài, vững vàng vượt khó" triển khai vào tháng 4/2020 đã hỗ trợ 108 tấn gạo, 8 tấn đường, 8.000 thùng mì gói và 2.300 gói nui/miến/phở cho các đối tác tài xế Grab và tài xế công nghệ của các ứng dụng khác.

Bên cạnh đó, từ ngày 27/8 - 30/9, người dùng có thể chung tay đóng góp nhằm hỗ trợ bữa ăn cho các bác tài Grab thông qua mã ưu đãi GrabFood “CAMONBACTAI”. Với mỗi mã ưu đãi “CAMONBACTAI” được sử dụng, khách hàng sẽ được giảm 5.000 đồng cho đơn hàng từ 40.000 đồng và Grab sẽ trích 5.000 đồng để trao tặng bữa ăn cho các bác tài.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho hành khách và đối tác tài xế, Grab đã phối hợp với Công ty cổ phần Khử trùng công nghệ cao Biotech Việt Nam triển khai chương trình phun khử khuẩn miễn phí cho 1.000 xe của các đối tác tài xế GrabCar tại Hà Nội.

Các biện pháp an toàn khác như đảm bảo đối tác tài xế đeo khẩu trang, trang bị nước rửa tay trên xe…  vẫn đang được đẩy mạnh nhằm đảm bảo vệ sinh và an toàn cho đối tác tài xế và khách hàng trong suốt hành trình di chuyển với Grab./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục